อสูรหวงรัก ภาคต่อ ทาสสวาทอสูรเถื่อน

อีโรติก

จบ อสูรหวงรัก ภาคต่อ ทาสสวาทอสูรเถื่อน

อสูรหวงรัก ภาคต่อ ทาสสวาทอสูรเถื่อน

รินธารา

อีโรติก

45
ตอน
877K
เข้าชม
2.64K
ถูกใจ
890
ความคิดเห็น
2.15K
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง อสูรหวงรัก 

ภาคต่อจาก ทาสสวาทอสูรเถื่อน (ฟรานติโน่+พิชชาภา) 

โดย รินธารา  

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 

คำชี้แจงของไรท์ค่าาา 

-- เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ. 2537 ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา 

-- นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดย จินตนาการของไรท์ไม่ได้มีการพาทพิงถึงผู้ใดทั้งสิ้น 

วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ 20 + 

เด็กอายุต่ำกว่า18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

❤❤❤❤❤❤❤ 

 

 

แฟรงก์ สุริยสิงห์ อายุ 28 ปี 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยอิตาลี่ทายาทคนรองของตระกูลสุริยสิงห์ เจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มในไทยและอเมริการายใหญ่ เป็นคนเจ้าเลห์เจ้าแผนการและเจ้าชู้ระดับตัวพ่อ ที่ใครๆต่างก็รู้ว่าเขานั้นคือหนุ่มเจ้าสำราญที่จ่ายหนักเปย์เต็มที่เมื่อสาวๆให้บทรักกับเขาได้ถึงใจ จนทำให้มีสาวๆเข้าหาเขามากมาย แต่ชายหนุ่มก็ไม่เคยสนใจใครเลยจนกระทั่งมาเจอเด็กสาววัยใสที่ทำให้เขาต้องเสี่ยงคุกเสี่ยงตารางอย่าง พลอยลดา เด็กสาวที่เขาต้องคอยดูแลระหว่างที่เธอเรียนอยู่ที่อเมริกา 

 

 

พลอยลดา เซเบอรัส อายุ 19 ปี 

สาวน้อยวัยใสแต่แอบหัวดื้อไม่ยอมใคร เธอกำลังจะกลายเป็นคุณหมอในอนาคตเพราะเธอสอบชิงทุนไปเรียนที่อเมริกาได้ แต่เธอดันเจอสามีของคนที่ดูแลคอยแต่จะลวนลาม จนเธอต้องให้พี่สาวคนสวยอย่างพิชชาภามาจัดการให้ และแล้วเธอก็ได้ย้ายมาอยู่ในความดูแลของแฟรงก์ ซึ่งเป็นน้องชายของพี่เขยของเธอเอง แต่เหมือนจะหนีเสือปะจระเข้เพราะแฟรงก์ดันจ้องจะเจาะไข่แดงเธอแทบทุกเวลา แล้วแบบนี้ความฝันของเธอที่จะเป็นหมอจะสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องมาเจอผู้ชายที่หื่นตัวพ่ออย่างเขา 

เรื่องย่อ 

“เฮียแฟรงก์ ช่วยพลอยหน่อยสิคะ” พลอยลดาพูดออกไปอย่างเกร็งๆ เพราะเธอกำลังหาข้ออ้างที่จะอ่อยแฟรงก์ให้สำเสร็จ 

“ช่วยอะไรก็รีบๆพูดมาสิ มายืนอ่อยอยู่ได้ ” แฟรงก์ตอบกลับไปก็แกล้งก้มอ่านเอกสารต่อแบบไม่สนใจ เพราะเขาเองก็ต้องหักห้ามใจไม่ให้คิดเกินเลยกับพลอยลดา ตามคำสัญญาที่ให้กับพิชชาภาและพี่ชายของเขาไว้ตั้งแต่3ปีก่อน 

“คือ พลอย เรียนไม่เข้าใจ เพราะว่าเคยเห็นของจริงแค่ครั้งเดียวเอง คือ เฮียแฟรงก์ช่วย อ่อ คือ ช่วยสาธิตวิธีช่วยตัวเองให้พลอยดูหน่อยได้ไหมคะ” พลอยลดาพูดตะกุกตะกะไป จนกระทั่งกลั้นใจพูดจนจบอย่างอายๆ ใช่สิเป็นใครจะไม่อายบ้างที่ต้องมาพูดแบบนี้ แต่ถ้าทำแล้วเธอจะไม่เสียเขาไปให้ใคร เธอยอมทำ 

เพราะเมื่อ4ปีก่อนเธอกับแฟรงก์เคยทำเรื่องอย่างว่ากันมาแล้ว และเธอก็เห็นมังกรของเขาส่วนเขาเองก็เห็นน้องสาวของเธอแล้ว แต่ติดที่เธอกับเขายังไม่ได้กันก็เท่านั้นเนื่องจากตอนนั้นเธอยังเด็กเกินไป วันนี้แหละ มันถึงเวลาที่เธอจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อเอาเขาที่ควรจะเป็นของเธอคืนมาจากผู้หญิงพวกนั้น โดยเฉพาะแฟนของเขาที่พึ่งจะพามาเปิดตัวกับเธอ 

“อะไรนะ นี่เธอจะบ้าหรือไงพลอยลดา พี่ไม่มีเวลามาเล่นลิ้นกับพลอยหรอกนะ อีกอย่างเดือนเขาก็อยู่ที่นี่ พี่ทำแบบนั้นไม่ได้หรอก” แฟรงก์ที่ได้ฟังถึงกับสะอึก เมื่อหญิงสาวของให้เขาช่วยตัวเองให้เธอดู เธอไม่รู้อะไรเลยหรือไงนะว่ามันไม่ควร ยิ่งตอนนี้ภารดีที่เขาพึ่งตัดสินใจคบกับเธอแบบจริงจังก็มาอเมริกากับเขาด้วย แถมยังพักอยู่บ้านหลังเดียวกันอีก แล้วเขาจะทำอะไรกับพลอยลดาได้ยังไง ไม่มีทาง เขาจะไม่แตะต้องเธอเด็ดขาด 

“พลอย พลอยไม่ได้เล่นนะคะ คือพลอยกำลังศึกษาเกี่ยวกับอวัยวะเพศหญิงกับเพศชาย แต่พลอยไม่เข้าใจจริงๆว่าผู้ชายเขามีวิธีปลดปล่อยยังไง เพราะไอ้ที่เฮียเคยทำกับพลอย พลอยก็จำไม่ได้แล้วด้วย พลอยไม่รู้จะให้ใครช่วยแล้วนอกจากเฮีย นะคะ ช่วยพลอยเถอะนะคะ ไม่งั้นพลอยต้องสอบตกแล้วได้กลับไทยแน่เลย พลอยสัญญาค่ะว่าพี่เดือนจะไม่รู้เรื่องของเรา ” พลอยลดาพูดบอกไปก็ทำหน้าเว้าวอนเขาแบบแกล้งๆ ยังไงวันนี้เธอจะต้องหาทางให้แฟรงก์มีอะไรกับเธอให้ได้ ไม่งั้นเธอต้องเสียเขาไปกับยัยป้าภารดีที่ตามติดเขามาถึงอเมริกาแน่ 

“แล้วทำไมไม่ตั้งใจเรียนห้ะ เธอนี่มันจริงๆ ทำพี่เดือดร้อนได้ทุกวี่ทุกวัน” แฟรงก์พูดออกไปอย่างหนักใจ ถึงเขาจะเคยคิดไม่ซื่อกับเธอ แต่ก็ใช่ว่าเขาจะมาชักว่าวต่อหน้าเธอโดยไม่รู้สึกอะไรไม่ได้ 

“ก็อาจารย์เขาเอาแค่รูปให้ดูแล้วก็อธิบายอะไรก็ไม่รู้ พลอยไม่เคยเห็นแล้วพลอยจะไปรู้ได้ไงเล่า ถ้าเฮียไม่อยากช่วยก็ไม่เป็นไร พลอยไปหาคนอื่นมาช่วยก็ได้” พลอยลดาบอกไปแบบงอนๆ เพราะรู้ว่ายังไงเขาก็ไม่ปฏิเสธแน่ 

“ไม่ต้อง เดี๋ยวพี่จะช่วยเอง กลับไปรอที่ห้องเราไป เดี๋ยวเสร็จงานแล้วพี่จะตามไป” แฟรงก์เอ่ยบอกออกไปอย่างปลงๆ เพราะเขาก็ไม่อยากให้เธอไปทำแบบนี้กับใคร นอกจากตัวเขา 

#ปล. บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งสิ้น ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น 

ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว