แด๊ดดี้ของน้องซี [NC18+]
1
ตอน
2.72K
เข้าชม
37
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

.

.

.

ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะ ที่จะได้มาเป็นเด็กเสี่ย ถ้าไม่เด็ดจริงๆ เสี่ยสมัยนี้ก็ไม่ใช่จะหนุ่มๆ หากแต่แก่ แก่แบบอากงอ่ะครับ เสี่ยหลายคนมาขอให้ผมไปเป็นเด็ก แบบผมเหรอจะไป ฝัน!! แบบซีคนนี้เสี่ยต้องแซ่บ!! ต้องหล่อ!! ต้องรวย!! ต้องเด็ด!! ไม่ใช่ผมไม่เอาครับผม~

.

"เจษๆ มึงดูน้องคนนั้นดิว่ะ โคตรยั่ว"ไอ้หยวนพูดขึ้นพร้อมชี้นิ้วของมันไปทางอีกโต๊ะที่นั่งฝั่งตรงกันข้าม ผมเสหน้าไปมองก่อนจะมองร่างบางที่นั่งอยู่ริมๆ *'ยั่ว'* คำเดียวที่คิดออกในตอนนี้ ผมแสยะยิ้มมุมปาก

"หึ..คนริมกูจอง ที่เหลือไปแบ่งกันเอาเอง"ผมพูด ไม่ใช่ว่าเพื่อนที่เหลือของร่างบางไม่เด็ด แต่ร่างบางนั่นแหละที่เอ็กซ์เหี้ยๆ ทั้งเชิร์ตสีขาวบางปลดกระดุมที่แทบจะเห็นตุ่มไตสีชมพู กางเกงสีดำเลยเข่า ผิวสีขาวอมชมพู ที่ยั่วอยากจะให้ผมทำรอยไว้ที่ซอกคอ ถ้าไม่ได้คนนี้ ชาตินี้นายเจษฎาคงจะไม่มีเมียไปตลอดชีวิต

.

"เออ กูจองคนข้างๆ เอ็กซ์ไม่แพ้น้องริมๆหรอก"ไอ้นายพูดขึ้น ก่อนจะกระดกเหล้าเข้าปาก แล้วเดินไปยังเป้าหมาย มันพูดอะไรซักอย่างทำให้น้องๆโต๊ะนั้นมองมาทางผมกับไอ้หยวน น้องคนริมหันมามองผมก่อนจะหลบสายตากลับไปมองไอ้นาย แล้วเปิดริมฝีปากอมชมพูพูดอะไรซักอย่าง ปากสีเชอรี่ น่ากินมาก..

.

"น้องคนที่กูจองชื่อดรีม คนตรงกลางชื่อน้องพะแพง ส่วนคนของมึงอ่ะชื่อซี กูนัดน้องดีมจองกูไว้ละ พวกมึงไปคุยเองละกันนนะ.."มึงเป็นเพื่อนที่ดีมาก เห็นกูอยากได้ไม่เคยจะขอให้ มันพูดแล้วเดินไปจับมือน้องพร้อมเดินมา ขิงไปอีกไอ้เหี้ย!!

.

"อยากได้เพื่อนผมก็ไปคุยเอานะครับ ก่อนที่มันจะโดนจอง เสี่ยๆที่นี่มาขอมันทุกคืน สู้ๆครับ"ร่างบางจองไอ้นายเดินมาหยุดตรงหน้าโต๊ะของผม ใบหน้าหวานเอ่ยบอกหรือเตือนวะ? ก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับไอ้นาย ผมมองไปอีกโต๊ะ เห็นร่างบางซดเหล้าเข้าไป น้ำจากแก้วเหล้าไหลลงมาบนหน้าอกของร่างบาง

.

"เอาไงมึง ยั่วมึงแล้วนั่น กูไปก่อนเดี๋ยวอด"ไอ้หยวนไปอีกคน เดินเข้าไปหาเพื่อนของร่างบางที่ผมจอง แล้วพูดอะไรซักอย่าง ร่างของเป้าหมายไอ้หยวนยกยิ้มพร้อมกับเดินออกไปพร้อมกัน

.

ตอนนี้เหลือเพียงแค่ผมคนเดียวที่กำลังนั่งจ้องมองร่างบางอยู่เป็นระยะๆ ร่างบางหันมามองผมแวบๆแล้วก็หันกลับไป 'น่ารัก' ผมได้แค่แค่นยิ้มแล้วพูดในใจ ผมสังเกตเห็นชายคนนึงซึ่งก็น่าจะอายุราวๆสามสิบกว่าๆแล้ว เดินเข้ามาขอชนแก้วร่างบาง ร่างบางยิ้มพร้อมหยิบแก้วขึ้นมาชน 'ยิ้ม?' ผมเดินเข้าไปใกล้ๆโต๊ะของร่างบางก่อนจะล้วงกระเป๋าแล้วยืนหยุดที่หน้าชายคนนั้น

"อ้าว เจษเองเหรอ? มาทำอะไรครับ?"ถ้าจำได้ คนๆนี้คือเจ้าของบริษัทส่งออกด้านเครื่องจักร ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทของผม

"ครับผมเอง ไม่ทราบว่าคุณชีอามาทำอะไรครับ? ไม่กลับไปหาภรรยาของคุณเหรอ?"ผมแค่นยิ้มแล้วถามออกไป มีเมียแล้วแท้ๆยังจะหัวงูอีก

"อ๋อ ฮ่าๆๆ มาคุยงานนิดหน่อยครับ"ร่างท้วมพูดแล้วมองหน้าผม

"ถ้างั้นผมขอตัวก่อนนะครับ.."ผมพูดไม่รอฟังคำตอบของร่างท้วม แล้วฉวยโอกาสดึงมือร่างบางที่นั่งดูเหตุการณ์ ก่อนจะเดินออกจากผับนี้

"ป ปล่อยนะฮะ!"ร่างบางเอ่ยพร้อมชักมือตัวเองออก แต่ผมใช้แรงที่มีอยู่ชักมือของร่างบางเข้ามาอีกครั้ง

"ไม่อยากจะไปต่อกับพี่หน่อยเหรอครับ?"ผมพูดเสียงทุ้ม แล้วดึงร่างบางเข้ามากอด

"ก ก็ไปสิครับ รออะไร.."

.

=pc=# แนะนำตัวละคร

=pc=.

=br=

หลินซี

หนุ่มน้อยวัยละอ่อน ร่างกายดูเหมือนเป็นคนอ่อนปวกเปียก เป็นอ่อนโยนกับสัตว์ ใจดีจนติดนิสัย แต่คงจะไม่มีใครรู้นอกจากเพื่อน ว่าหลินซีคนนี้ขย่มเสียวกว่านางเอกหนังเอ็กซ์เสียอีก

.

=br=

เจษ

ชายหนุ่มวัยยี่สิบสี่ ที่เป็นเจ้าของบริษัทส่งออกเครื่องเพชรและยังเป็นเจ้าของห้างและผับอีกหลายแห่ง เป็นคนเย็นชาชอบทำหน้าตาย เหมือนลึกๆจะอ่อนโยนแต่ไม่แสดงออกมา เป็นคนพูดตรงไปตรงมา อยากได้ก็พูดว่าอยากได้

.

=br=

ดรีม

หนุ่มน้อยน่ารักสดใส เป็นมิตรกับคนที่ดีด้วย หากแต่ร่างใสๆนี้เป็นเพียงเปลือกที่สร้างขึ้นมาจากส่วนลึก นิสัยก็จะประมานหลินซีนั่นแหละ แต่ก็ไม่ได้เก่งเรื่องบนเตียงมากนัก

.

=br=

เจ้านาย

เพื่อนของเจษเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทของเจษ เป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมปลายจนกระทั่งเรียนจบ เรียกได้ว่าแทบจะรู้ไส้รู้พุงของเจษแล้ว เป็นเจ้าของผับแห่งหนึ่งในกรุงเทพ

.

=br=

พะแพง

พะแพงน่าจะเป็นคนที่ปากจัดที่สุดในกลุ่มขัดกับหน้าตาที่น่ารัก เป็นคนไม่ค่อยพูด จะคุยด้วยเฉพาะคนที่สนิทและรู้จักเท่านั้น เป็นร่าเริงแต่ก็น่ากลัวในเวลาเดียวกัน เห็นไม่ค่อยพูดแต่คิดแผนตบไว้เยอะ

.

=br=

หยวน

หุ้นส่วนผับของนาย เป็นลูกค้าประจำของผับแทบจะบอกได้ว่าคุยไปทั่ว มีโอกาสขอไลน์ก็ขอ ไม่ชอบคนที่มายุ่งย่ามกับชีวิตมากนัก หากมีอะไรกันแล้วคือจบที่เงิน จะไม่มีอะไรอีก ไม่มีต่อ ไม่มีกระชับความสัมพันธ์ หรือกลับมาเจอกับคู่นอนคนเก่าๆอีก

.

.

.

Twitter-@pangpachz

.

.

tbc. (ฝากติดตามด้วยนะคะ เป็นเรื่องแรกของไรท์เอง เม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยเด้อ)

.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว