I just feint (แค่หลอก)
2
ตอน
1.15K
เข้าชม
39
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

hello ทุกคนนะคะ

(ชุ้นเป็นนักเขียนมือสมัครเล่น ขอฝากเนื้อฝากตัวผ่านนิยายเรื่องแรกในชีวิต เรื่องนี้ด้วยน๊าาา ยังไงก็เข้ามาติ มาชมกันได้เลยค่ะ )

 

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวละครก่อนนะ

เฮเลน  : หญิงสาว ไอคิว180 แต่มีแววตาอันเศร้าหมองเพราะเธอเสียพ่อแม่ไปจากเหตุการณ์ลอบสังหาร

 

แพน : หนุ่มฮอตที่สุดในโรงเรียนเซนต์เคริก ทุกคนต่างเรียกขานเขาว่า ปีเตอร์แพน  ลูกชายคนเดียวของมาเฟียหลุยซ์ และเขาเสียแม่ไปตั้งแต่เขาเกิด

 

พ่อแม่ของเฮเลนถูกพ่อของแพนฆ่าตายตั้งแต่เธออายุ 13 ปี เนื่องจากความขัดแย้งทางธุรกิจ แต่เรื่องราวทั้งหมดถูกเก็บเป็นความลับ มีเพียงพ่อของแพน นายหลุยซ์ มาเฟียขาใหญ่แห่งเมืองเซนต์เคริก

กับหลักฐานอีกหนึ่งชิ้นที่ยังไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไร เท่านั้นที่เก็บความจริงไว้ หลังจากที่พ่อแม่ของเฮเลนเสียชีวิตเธอก็กลายเป็นที่เด็กที่เศร้าซึม ทำให้เธอต้องถูกเพื่อนแกล้งตลอด จนมาเจอแพนเด็กหนุ่มสุดฮอต หล่อ รวย อบอุ่น แต่กลับซ่อนความรู้สึกเดียวดายไว้เพียงคนเดียว แพนได้ช่วยเฮเลนไว้ในเหตุการณ์หนึ่งและได้เป็นเพื่อนคนแรกของเฮเลน การเป็นเพื่อนกับแพนเป็นเหตุให้เฮเลนได้เบาะแสบางอย่างเกี่ยวกับการตายของพ่อแม่เธอ ทำให้เธอต้องแกล้งทำเป็นเพื่อนแพนเพื่อสืบหาความจริง จนแพนรู้สึกดีเธอขึ้นมา

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร เฮเลนจะรู้ไหมว่ามาเฟียใหญ่อย่างหลุยซ์ฆ่าพ่อแม่ของเธอ ความสัมพันธ์ของแพนเฮเลนจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามเท่าน้านนนนนนนนนนนน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว