เสน่หาสัญญารักร้อน NC25++
2
ตอน
13.6K
เข้าชม
85
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
297
เพิ่มลงคลัง

เสน่หาสัญญารักร้อน 

NC25++ 

คาเรน 

นักธุรกิจหนุ่มวัย 30 เขาเป็นทายาทลำดับที่ 2 เจ้าพ่อบ่อน้ำมันในซาอุดิอาระเบีย เขาหล่อและรวยมากกกก  มีเพียบพร้อมทุกสิ่งทุกอย่าง จึงเป็นที่หมายปองของหญิงสาวหลายๆคน แต่ทว่าเขากลับไม่เคยแยแสพวกหล่อนเลยสักนิด เพราะผู้หญิงที่เขาจะมอบหัวใจให้จะต้องเป็นกุลสตรีและเทิดทูนเขาด้วยใจจริงเท่านั้น 

 

น้ำฟ้า 

ดีไซเนอร์สาวสวยวัย 22 ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของตระกูล อมราเทพารัตน์ เธอ สวย รวยเก่ง ความมั่นใจสูง นิสัยแมนๆลุยๆ ที่ได้มาจากการที่เธอมีพี่ชายสองคนที่เกิดก่อนเธอสองปีและห้าปีตามลำดับ แต่มันช่างแตกต่างไปจากใบหน้าจิ้มลิ้มของเจ้าหล่อนที่ไม่ว่าจะมองยังไงก็ชวนน่ารักน่าหลง  

เรื่องย่อ 

อมราเทพารัตน์ ตระกูลคหบดีเก่าแก่ที่ร่ำรวยมาตั้งแต่ร้อยกว่าปีก่อน แต่มันจะไปสำคัญอะไรล่ะในเมื่อตอนนี้ครอบครัวของฉันกำลังถังแตก หึ! นึกแล้วก็อดคับแค้นใจไม่ได้สักที เรื่องราวทั้งหมดมันเป็นเพราะพี่ชายตัวดีของฉันแท้ๆที่ติดพนันจนเข้าขั้นกู่ไม่กลับ ขายบ้าน ขายรถ ขายทุกอย่างที่เป็นสมบัติที่พ่อกับแม่ทิ้งไว้ให้จนหมด ไม่เหลือสักอย่าง จนทำให้ฉันต้องกลายเป็นนางฟ้าตกสวรรค์ไม่มีแม้แต่ที่จะซุกหัวนอนจนต้องร่อนเร่มาขอนอนอยู่ที่บ้านคนอื่น จะว่าไปก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลกันหรอก บ้านของเพื่อนสนิทของฉันเองแหละ มันชื่อว่าอังศุมาริน แต่ฉันเรียกมันว่ายัยอัง มันเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของฉัน ฉันคบกับมันมาตั้งแต่หัดเดิน แม่มันกับแม่ฉันก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน ชื่อมันได้มาจากไหนน่ะหรอ... ก็ตามที่หลายๆคนกำลังคิดอยู่นั่นแหละค่ะคุณขา สมัยนั้นแม่มันคลั่งรักพ่อหนุ่มทหารญี่ปุ่นโกโบริในละครมากก็เลยเอาชื่อนางเอกมาตั้งเป็นชื่อลูกสาวตัวเองเสียเลย เหอะ! ดูมีเรื่องมีราวดี อ้อ นี่ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเองสิคะ ฉันชื่อน้ำฟ้า แปลว่าน้ำที่มาจากฟ้า จริงๆก็น้ำฝนนั่นแหละ แต่แม่ฉันอยากให้ชื่อลูกสาวตัวเองเด่นกว่าใครในย่านนี้ก็เลยตั้งว่าน้ำฟ้า มันก็เกร๋อยู่นะ หรือเปล่า เอาล่ะ เรามาเข้าเรื่องของพี่ชายของฉันกันต่อดีกว่า หลังจากที่ไอ้พี่บ้าสิ้นเนื้อประดาตัวเพราะขายสมบัติทุกอย่างแล้วมันยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะสมบัติชิ้นสุดท้ายท่ี่ยังจะพอมีราคายังมีเหลืออยู่น่ะสิ สมบัติชิ้นนั้นไม่ใช่อะไรที่ไหน 'ฉันไงล่ะ' สมบัติชิ้นสุดท้าย... 

#ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ของมาดามปาร์คด้วยนะคะ 

เริ่มประพันธ์ 1 เมษายน 2561 

1/04/2018 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว