ยัยปากร้าย กับ นายเพลย์บอย
7
ตอน
10.1K
เข้าชม
54
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง

'ค็อกเทล' ศรัญย์ภัทร  ทวีจิรไพศาล อายุ 21 ปี เรียนวิศวะ ปี3 มหาลัย KN เขาเป็นลูกเจ้าขอวโรงแรมชื่อดัง เขาทั้งหล่อยทั้งรวย แถมยังเป็นหมายตาของผู้หญิงทั้งมหาลัย ยกเว้น! เธอคนนั้น! "หึ!! เสือยังไงก็ยังเป็นเสืออย่างงั้น"

 

 

'นารา' พิมพ์นารา  วรเกียรติสกุล หรือ มิตแชลล์ วอลช์ เทย์เลอร์ อายุ 20 ปี เรียนบริหาร มหาลัย KN เธอเป็นลูกของมาเฟียที่โหดรำดับต้นๆของประเทศ แต่ทั้งเธอและน้องชายฝาแฝด ได้ถูกปิดบังตัวจริงเอาไว้เพราะทั้งเธอและน้องจะต้องขึ้นรับตำแหน่งเร็วๆ เธอสวยหน้าหวาน ร่าเริง แระเพราะเป็นคนตรงไปตรงมาเลยทำให้คนอื่นคิดว่าเธอแรง(มันก็จริง) เป็นคนไม่ยอมใคร ฉลาดเกมส์โกง "อุ้ย!! ขอโทษนะคะพอดีเป็นคนมีสมองเลยไม่ใช้กำลังค่ะรุ่นพี่;)"

 

'นาวา' ศุภวัฒน์  วรเกียรติสกุล หรือ มาร์แชลล์ วอลช์ เทย์เลอร์ อายุ 20 ปี น้องชายฝาแฝดของนารา เรียนบริหาร ปี2 มหาลัย KN เขาหน้าหล่ออกไปทางลูกครึ่ง เวลาใจดีก็ดีสุดๆแต่เวลาโกรธก็น่ากลัวสุดๆ หวงพี่สาวที่สุด ติดพี่สาวตลอดชนิดที่ว่านาราอยู่ไหนนาวาก็อยู่นั่น คู่กัดน้องคิตเคท "ยัยเตี้ยหมาตื่นนนน-_- "

 

 

'คิตเคท' นลินนภา  ทวีจิรไพศาล อายุ 20 ปี น้องสาวของค๊อกเทล เรียนบริหาร ปี2 มหาลัย KN เธอน่ารัก หน้าตาจิ้มลิ้มออกหมวยๆ นิสัย ปากจัด ตรงไปตรงมาเป็นคนที่มีเหตุผลเสมอ ค่อยตามล้างตามเก็บซากให้พี่ชาย หวงพี่ชายเพราะพี่เธอเคยมีปมเรื่องหัวใจเลนทำให้พี่เธอเป็น เพลย์บอยอย่างเช่นทุกวันนี้! "ไอ้พี่ค็อกบ้าา เคทเบื่อแล้วนะ อึ้ย!!!"  "ไอ...ไอหน้าปลาปู่ชนเขื่อน"

 

 

#เพื่อนพระเอก#

'ไวน์' เตชิน  อัคคเดชโภคิน อายุ 21 ปี เรียนวิศวะ ปี3 มหาลัย KN หล่อ รวย เฟรนลี่ เจ้าชูแต่ถ้าได้รักใครรักจริง "มึงว่าน้องที่เข้ามาใหม่กลุ่มนั่นแปลกๆป่ะวะ?"

 

 

'แตงค์' วชิรวิทย์  ธีติโรจนจินดา อายุ 21 ปี เรียนวิศวะ ปี3 มหาลัย KN หล่อ รวย เย็นชา ได้ฉายาว่า "เจ้าชายน้ำแข็ง" พูดน้อยต่อยหนัก เขาไม่เคยรักใครเพราะเขามีอดีตกับความรักของพ่อแม่ แต่เพราะมาเจอยัยบ้าที่ไหนไม่รู้ที่มาทำให้หัวใจที่ด้านชากลับมาเต้นอีกครั้ง"นี่เราใจเต้นแรงงั้นหรอ หึ:)"

 

 

'วาย' วาโย  ทวีศักดิ์ทินโชติ  อายุ 21 ปี เรียนวิศวะ ปี3 มหาลัย KN หล่อหน้าหวาน แต่นิสัยไม่หวานตามหน้านะครับ เพลย์บอยตัวพ่อ ใช้ผู้หญิงเหมือนใช้กระดาษทิชชู แต่ตกม้าตายถอดเขี้ยวเล็บเสือออก ผู้หญิงตัวเล็กๆแต่ใจไม่เล็กคนนี้ "ไม่เอาเธออย่าทิ้งฉันไปไหนนะพราวฟ้า"

 

 

#เพื่อนนาวเอก#

 

'อิงวาด'  ปภาวรินทร์  วัชรเตชวานิช  อายุ 20 ปี เรียนบริหาร ปี2 มหาลัย KN หน้าสวยราวกับตุ๊กตา นิสัยน่ารัก สดใส เฮฮา แต่เวลาโกดขึ้นมาตัวใครตัวมันจ้ะบายย ตรงๆแรงๆ วีนนิดๆ นั่นแหละอิงวาด "นี่นายช่วยหลบหน้อยได้มั้ยนึกว่าหล่อรึไงยืนขวางอยู่ได้น่ารำคาญ"

 

 

'สปาย'  ณิชววรกาญจน์  อธิพัฒน์พลากร  อายุ 20 ปี เรียนบริหาร ปี2 มหาลัย KN หน้าตาเรียวคมผิวขาวมีรักยิ้ม เวลาเธอยิ้มผู้ชายเเทบจะละลาย นิสัยน่ารัก อ่อนหวาน อ่อนโยน นิสัยราวกับคนที่ไม่ทันต่อโลก แต่จริงๆแล้วเธอฉลาดและรู้ทันคนอื่นเสมอ จริงๆแล้วเธอนี่แหละโหดสุดในกลุ่มเลยหล่ะ"โอ๊ะ! นายเป็นอะไรมั้ยเจ็บตรงไหนหรือป่าวไปโรงพยาบาลมั้ยเดี่ยวฉันพาไป"  "นาวาปายบอกให้หยุดฟังกันป่าวรึป่าวห๊ะ!!!!"

 

 

'พราวฟ้า'  จินชญานันท์  นฤภัทรพลังกรณ์  อายุ 20 ปี  เรียนบริหาร ปี2 มหาลัย KN หน้าตาสะสวย ยิ้มง่าย ร่าเริง นิสัยดีจนได้ ฉายาว่า นางชี แต่จริงแล้วๆเป็นคนทันคน กล้าได้กล้าเสีย เสียอะไรก็ได้แต่ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีเด็ดขาด"ก็บอกแล้วไม่ใช่หรอว่าฉันเป็นคนที่มีความอดทนสูงแต่ถ้าความอดทนฉันหมดมันก็จะไม่เหลือแม่งแต่เยื่อใย"

 

*กลุ่มนางเอกนี่ซิวจากLAทั้งหมดนะค่ะบ้านนางทุกรวยหมด เพราะธุรกิทางครอบครัวทำร่วมกันแต่เบื่องหลังคือมาเฟียดีๆนั่นเอง*

เรื่องวุ่นๆของพวกจะเป็นยังไงฝากติดด้วยนะค่ะ  พอดีเรื่องนี้เขาแต่งเป็นเรื่องแรก ผิดพลาดอะไรไปขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะคร้าาาา🙏🙏🙏🙏✍✍✍

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว