พิภพสีหราช (ฉบับ18+)
9
ตอน
11K
เข้าชม
104
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง

 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน  หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมาย ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537 โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

คราหนึ่งดินแดนแห่งสีหมุข ปากแม่น้ำแดนราชสีห์เกิดเหตุภัยร้าย ไกรสรราชสีห์ราชาแห่งถิ่นราชสีห์ถูกลอบสังหาร หลังจากนั้นไม่นานเผ่าพงศ์ราชสีห์ทั้งสี่อันประกอบด้วย ไกรสรราชสีห์ บัณฑุราชสีห์ กาฬสีหะ และติณสีหะ ต่างแบ่งฝักฝ่ายเข้าห้ำหั่นสู้รบเกิดการล้มตายเป็นจำนวนมาก พวกที่เหลือก็หลบหนีเข้าป่า ดินแดนปากแม่น้ำราชสีห์ที่เคยสุขสงบร่มเย็นกลายเป็นยุคเข็ญ กระนั้นยังมีตำนานกล่าวสืบกันมาว่า จะมีผู้เป็นดั่งแสงสว่างกำเนิดจากดินแดนอันไกลโพ้นเดินทางมาขจัดทุกข์เข็ญและรวบรวมดินแดนแห่งป่าราชสีห์ให้กลับมาสู่ความสุขสงบอีกครั้ง
… พิภพสีหราช

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อมนุษย์ธุลี กำเนิดจากดินด้วยอำนาจของเวทย์มนต์ของผู้มีพลังเวทย์แห่งธาตุดินมีกายสีดำ เมื่อถูกทำลายจะรวมร่างขึ้นใหม่ได้ นอกจากจะทำลายด้วยผู้มีพลังเวทย์น้ำ

 

ภาคีฮาม การรวมตัวขึ้นของกลุ่มคนลึกลับเพื่อปกป้องและช่วยเหลือสิงโตในการต่อสู้กับศัตรู ภาคีฮามมีผู้นำสามคน ประกอบไปด้วย ผู้ทรงเวทย์ ผู้รอบรู้และผู้ทำลาย

/คำทำนายที่จาลึกเอาไว้ที่ศิลาในสระอโนดาต“เมื่อหมดวาสนาคนพาล แสงสว่างจะปรากฏ ความสงบสุขจะกลับคืนอีกครั้ง

 

กำแพงสังหาร เกิดจากพลังเวทย์ขั้นสูงที่เป็นเวทย์ไฟและเวทย์ลมผสานกัน เป็นทั้งเกราะป้องกันและอาวุธอยู่ในตัวเมื่อผู้ใดสัมผัสเข้าร่างกายจะมอดไหม้ #กำแพงสังหารที่สร้างด้วยพลังเวทย์ดินและน้ำ จะเป็นปราการสีดำแข็งแกร่ง ผู้ที่เข้าใกล้กำแพงจะปรากฏหอกแหลมพุ่งเข้าทำร้าย ซึ่งกำแพงเวทย์ทั้งสองชนิดจะสลายตัวลงในระยะเวลาหนึ่ง

 

ภูตศิลา มีร่างกายเป็นหินดวงตาสีแดง เกิดจากอำนาจแห่งเวทย์ดินและเวทย์น้ำ ผู้สร้างภูติศิลาได้ต้องเป็นผู้มีพลังเวทย์ระดับสูงที่สามารถควบคุมธาตุน้ำและดินได้

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว