วราลี(จบแล้วไม่ติดเหรียญ)

ดราม่า

วราลี(จบแล้วไม่ติดเหรียญ)

วราลี(จบแล้วไม่ติดเหรียญ)

Darinee

ดราม่า

37
ตอน
118K
เข้าชม
437
ถูกใจ
84
ความคิดเห็น
311
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง... วราลี

(อัพให้จนจบและไม่ติดเหรียญ)

คำโปรย

ชีวิตของวราลีที่เต็มไปด้วยความฝัน ความรัก ความหวัง ความแข็งแกร่ง และความน่าสงสาร... เปิดประตูเดินทางเข้าไปสัมผัสกับชีวิตของเธอด้วยกันได้ในนิยายเรื่องวราลี.

แนะนำตัวละคร

วราลี

หล่อนใช้ความสวย ความสาว และความรู้สึกของหล่อนเข้าแลกกับความสุขสบายที่หล่อนเคยเฝ้าฝันไว้ในวัยเด็กจากติพัทรชายวัยกลางคนที่ยังคงรูปหล่อและเจ้าชู้ประตูดิน หล่อนอยู่กับเค้าในฐานะผู้หญิงของเค้าจนกระทั่งหล่อนเผลอใจตกหลุมรักเค้า หากแต่เค้าก็มีคนที่เค้าพร้อมจะร่วมหอลงโรงด้วยอยู่แล้วและแน่นอนว่าคนๆนั้นก็คงไม่ใช่นางบำเรอที่มีค่าแค่ตอนอยู่บนเตียงแบบหล่อน จนสุดท้ายวันที่หล่อนหวาดกลัวก็มาถึงนั่นก็คือวันที่เค้าขอจบความสัมพันธ์ หล่อนจึงได้มาพบกับผู้ชายแสนอบอุ่นอย่างเมฆฝนก่อนที่เค้าจะกลายเป็นอีกหนึ่งความเจ็บปวดของหล่อน

ติพัทร

ชายรูปหล่อที่มีพร้อมด้วยเงินทองมากมาย ธุรกิจที่มั่นคง และสาวสวยรอบตัวเพราะความหล่อและความรวยของเค้าถึงแม้ว่าวัยของเค้าจะปาเข้าเลขสามแล้วก็ตามที ในบรรดาผู้หญิงทุกคนของเค้า เค้ามองผู้หญิงเหล่านั้นเป็นเพียงแค่โสเภณีและนางบำเรอเท่านั้นที่มีไว้ใช้ระบายความใคร่ในแบบที่เค้าชื่นชอบ

เมฆฝน

ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟคดีกรีนักเรียนนอกที่มีมุมมองและมีทัศนคติกับทุกสิ่งรอบกายเป็นบวก เค้าก้าวเข้าไปเปลี่ยนแปลงความคิดและเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในชีวิตของวราลีจนหล่อนอยากกลายเป็นคนที่ดีขึ้น หากแต่ตอนสุดท้ายเค้ากลับกลายเป็นคนที่ใจร้ายมากที่สุดซะอย่างนั้น

ปัทมา

หล่อนเป็นยายของวราลี... หล่อนเลี้ยงวราลีมากับมือหลังจากที่แม่ของวราลีเสียเพราะเป็นโรคเอดส์จากการขายตัว จนชาวบ้านเค้านินทากันสนุกปากไปทั่วชุมชน หลังจากนั้นมาหล่อนก็ร้องขอและสั่งสอนวราลีมาตลอดว่าอย่าทำตัวเหมือนกับแม่ของหล่อน หากแต่เลือดในตัวของวราลีมันชั่งเข้มข้นนักเพราะในที่สุดหล่อนก็เป็นเหมือนกับแม่ของหล่อนจนได้ ปัทมาจึงไล่วราลีออกจากบ้านและตัดขาดกับวราลีทันทีโดยที่ไม่สนใจความรักและความหวังดีที่วราลีมีให้เลยแม้แต่น้อย

 กระแสตอบรับ

 

>> เคยติดอันดับการเข้าอ่านสูงสุดเป็นอันดับที่ 20 ของหมวดชีวิต/ดราม่า <<

หวังว่าทุกคนจะอินกับบทของตัวละครและมีอรรถรสกับการอ่านนิยายเรื่องนี้ของไรท์นะคะ

อย่าลืมกดติดตามไรท์และกดติดตามนิยายเรื่องนี้ของไรท์ไว้ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว