❤I'm a girl ขอโทษนะครับผมเป็นผู้หญิง❤

อีโรติก

❤I'm a girl ขอโทษนะครับผมเป็นผู้หญิง❤

❤I'm a girl ขอโทษนะครับผมเป็นผู้หญิง❤

Along the way

อีโรติก

23
ตอน
97.6K
เข้าชม
1.75K
ถูกใจ
838
ความคิดเห็น
607
เพิ่มลงคลัง

❤Hello❤

ไรท์มีนามปากกาว่า 'Prinzessin_Wein'

Character

เฮียเกียร์ 

(พระเอกกวนTeen มาก ปากหมามาก ดุมาก)

ไอวี่ 

(นางเอกซื่อมาก ขี้อ้อนมาก)

💜START💜

❤ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

“ตอนนี้ผมคงให้พยานในคดีพูดอะไรไม่ได้นะครับ หวังว่าคุณคงจะเข้าใจนะครับ“หญิงสาวสูงอายุส่ายหน้าเบาๆ แล้วคว้าข้อมือของตำรวจเอาไว้ ในห้องสืบสวนมีเด็กผู้หญิงอายุเพียงสิบเก้าปีนั่งอยู่ในห้องคนเดียว ใบหน้าเศร้าสร้อยและเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา มันแสดงออกชัดเจนว่าเธอเพิ่งจะผ่านเรื่องเลวร้ายมา

 

“นั่นหลานฉัน! เธอไม่มีใครแล้วนอกจากฉัน อยากกีดกันเด็กกับฉันงั้นหรอ”เมื่อเห็นว่าตำรวจร่างยักษ์ไม่ค่อยจะเชื่อเธอก็เลยต้องหยิบบัตรประชาชนของเธอให้กับเขาไป

 

“เชิญสืบประวัติได้ตามสบาย ฉันเป็นเพื่อนของแม่ไอ ฉันจะเข้าไปดูหลานของฉัน และต้องขอบคุณโครงการคุ้มกันพยานของคุณเพราะมันทำให้แม่ของหลานฉันต้องตาย”หญิงสาวสูงวัยเดินเข้าไปด้านในและตรงเข้าไปหาเด็กสาวที่นั่งเหม่ออยู่

 

“หลานไอ..”เด็กสาวเหม่อมองเธออย่างเลื่อนลอยน้ำตามันพาลไหลออกมาดื้อๆ เรื่องราวของครอบครัวของไอมันเกิดขึ้นรวดเร็วจนเธอไม่ทันตั้งตัว พ่อของเธอทำงานให้คนในแก๊งมาเฟีย พ่อของเธอตัดสินใจอยากบอกเรื่องนี้กับตำรวจก็เลยถูกฆ่าต่อหน้าต่อตาของแม่และเธอ จากนั้นทั้งแม่และเธอเข้าโครงการคุ้มกันพยานแต่ตำรวจกลับปกป้องอะไรเด็กสาวกับแม่ไม่ได้เลย แม่ของเธอถูกฆ่าแต่เธอหนีรอดออกมาได้

 

“ป้ารานี ฮึก ฮืออ ทำยังไงดีคะ หนูไม่อยากอยู่ที่นี้ ป้าคะ หนูได้ยินพวกมันพูดก่อนที่จะยิงแม่ มีตำรวจเป็นสายให้พวกมัน ไม่ว่าหนูกับแม่จะไปอยู่ที่ไหน พวกมันจะรู้ หนูไม่อยากอยู่ที่นี้”ไอกอดเอวของป้ารานีแน่น ทุกอย่างจะจบถ้าเธอตาย แต่เธอจะไม่ยอมตายจนกว่าจะลากพวกมันเข้าคุกให้หมด เพียงแต่เธอไม่รู้เรื่องอะไรเลย คนที่รู้เรื่องดีที่สุดคือพ่อของเธอที่ตายไปแล้ว แต่ทำไมพวกมันยังตามฆ่าเธอกับแม่อยู่ในเมื่อพ่อของเธอที่รู้เรื่องดีที่สุดตายไปแล้ว

 

“โอเคงั้น ไปอยู่กับลูกชายของป้านะ ไปอยู่กับลูกชายของป้าที่ไทย โอเคไหม ป้าจะขอรับหนูไปอยู่ด้วยกันสักพัก พวกเขาคงจะไม่ว่าอะไร จากนั้นก็แต่งตัวใหม่แล้วไปอยู่กับลูกชายของป้า ป้าจะไปส่งขึ้นเครื่องเองทุกอย่างจะต้องปลอดภัยเชื่อป้านะ”

(ไอวี่ตอนปลอมเป็นผู้ชาย)

THANKS

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว