นายหน้าใสกับยัยโลกสวย
24
ตอน
53.1K
เข้าชม
154
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
459
เพิ่มลงคลัง

ลงจบแล้วในนามปากกา เพลงรัก 

 

นายนภัทร อยู่เจริญ หรือ(นายนภัทร  เจริญวัฒนา)  ชื่อเล่น นาย หนุ่มหล่อ นิสัยดี ขี้เล่น ตลก เป็นนักศึกษาทุนเรียนดี ชั้นปีที่3 คณะบริหารในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร แต่...จนในสายตาเพื่อนๆ และคนอื่นๆ ในมหาวิทยาลัย แต่...ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือทายาทคนต่อไปที่จะเข้ามาบริหารมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งนี้ 

ครอบครัวเป็นนักธุรกิจ 

มีธุรกิจโรงแรมดังติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย มีสาขาทั้งในและนอกประเทศ  มีพี่ชายคฎนโต และพี่สาว คนกลางดูแลอยู่ คนกลางดูแลอยู่ 

มีมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังของประเทศไทย มี 4 สาขาทั่วประเทศไทย มีคุณพ่อบังเกิดเกล้าดูแลอยู่ และเขานายนภัทรลูกชายคนเล็ก จะต้องเป็นผู้รับช่วงบริหารคนต่อไป ก่อนที่เขาจะก้าวเข้ามาบริหารมหาวิทยาลัยแห่งนี้เขาตัดสินใจที่จะเปลี่ยนนามสกุลไปใช้นามสกุลของคนขับรถแทนเพราะเขาต้องการใช้ชีวิตเหมือนเด็กมหาวิทยาลัยจริงๆ อยากมีชีวิตแบบวัยรุ่นคนอื่นๆบ้าง และไม่อยากให้เป็นที่สนใจของเหล่าคณาอาอาจารย์ต่างๆ ด้วย เขาทำทุกอย่างทั้งสอบชิงทุนตามกฎระเบียบของมหาวิทยาลัยทุกอย่าง และย้ายออกมาอยู่หอพักใกล้ๆมหาวิทยาลัย ใช้ชีวิตธรรมดาแสนธรรมดา ไม่ฟุ่มเฟือย ประหยัดจนใครๆ ต่างก็คิดว่าเขาจน ถึงผู้หญิงจะเข้ามาเพราะหน้าตาของเขาแต่ไม่มีใครทนความประหยัดอดออมของเขาได้เลยสักคน และแต่ละคนที่เข้ามาใจเขาก็ยังไม่บอกว่าใช่เลยสักคน 

 

นางสาวปณิตา  สุนทรเทพ ชื่อเล่น หนิง นักศึกษาคณะบริหาร ชั้นปีที่ 1 ในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร สาวสวยตัวเล็ก น่ารักสดใส ยิ้มง่าย แต่แฝงไปด้วยความดื้อเงียบนิดๆ โกรธใครไม่เป็น จนเพื่อนๆชอบบอกว่าเธอเป็นพวกโลกสวย บ้านอยู่จังหวัดนครราชสีมาหรือโคราช มาอยู่หอพักใกล้ๆ มหาวิทยาลัย 

เป็นลูกสาวคนโต มีน้องสาว อยู่ ม.5 และน้องชาย อยู่ ม.4 เธอชอบเดินเล่นตามห้างแต่...แค่เดินตากแอร์รับความเย็นเล่นเฉยๆ ไม่เคยซื้ออะไรเลย ชอบซื้อของตามตลาดนัดเป็นชีวิตจิตใจ ชอบซื้อแต่...ของที่ซื้อต้องไม่แพงย้ำว่าต้องถูกเท่านั้น 

ครอบครัวมีธุรกิจโรงสีขนาดใหญ่ที่สุดของจังหวัดนคารราชสีมา เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงในจังหวัดพอสมควร 

#สวัสดีค่ะรีดที่น่ารักทุกท่าน เรื่องนี้ไรท์ลงจบแล้วในนามปากกา "เพลงรัก" แต่นามปากกานั้นได้หยุดอัพไปแล้วและไรท์ไม่สามารถเข้าล็อคอินนั้นได้เพราะไรท์ล็อคอินไว้กับเฟสบุ๊คแล้วเฟบุ๊คเก่าไรท์โดนลบไปแล้วค่ะ ทุกคนเข้ามาอ่านใหม่ในนี้ได้นะคะ หรือถ้ารอไม่ไหวหาอ่านได้ในนามปากกาเพลงรักเลยค่ะ# 

#เรื่องนี้ไรท์นำมาลงใหม่แล้วจะปรับบางส่วนให้สนุกขี้นนะคะ# 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว