ลบเนื้อหาแล้ว
30
ตอน
19.6K
เข้าชม
67
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

 

หนีได้หนีไป ขนาดหนีได้ตั้งสองปีผมยังตามกลับมาได้ ในเมื่อง้อแล้ว ไม่รับฟัง 

ผมก็จะจับกด ให้ท้องโต ดูสิว่าจะยังหนีอีกไหม แต่บอกไว้ก่อนถ้ากล้าพาลูกหนีผมจะขังคุณให้อยู่แต่ในห้อง และบนเตียงของผมเท่านั้น อาจจะมีลูกเพิ่มสักสี่ห้าคนคุณว่าดีไหมจะ ที่รัก ผมอยากให้ถึงวันนั้นจังผมคงมีความสุขพิลึก 

 

บทนำ 

โซ่พิศวาสจอมมาร 

เมื่อไม่มั่นใจในหัวใจตัวเอง ที่มันแปลกไปเมื่อมีเธอมาอยู่ด้วย เขา ราฟาเอล ไม่เคยรักใคร แต่ทำไมเขาถึงหวง..ห่วง..อยากมีแค่เธอคนเดียว  ราฟาเอลจึงหาวิธีพิสูจน์หัวใจ ของเขา ด้วยการพาผู้หญิงคนใหม่มานอนด้วย  แต่มันคือความซวย เมื่อเธอ ญาดา ผู้หญิงที่เขายังไม่มั่นใจ ว่าคิดยังไงกับเธอ 

ญาดา เข้ามาเห็นภาพ ผู้ชายคนที่เธอ มอบหัวใจที่ไม่เคยคิดที่จะรักใคร แต่เธอมอบให้เขาทั้งดวง เขา ราฟาเอล ที่ตอนนี้ นัวเนียอยู่กับผู้หญิงอื่น บนเตียงที่เขาและเธอนอนด้วยกันทุกคืน 

“เจ็บไหมญาดา กับการที่เธอยอมมอบหัวใจให้ผู้ชายอย่างราฟาเอล พอกันที คนอย่างญาดา จะไม่ทนอยู่สามผัวเมียอย่างนี้แน่ ใช่เธอต้องหนี และหนีไปให้ไกลจากผู้ชายมักมากคนนี้” 

 

“ญาดา!”   “ขอโทษที่มาขัดจังหวะคะเชิญพวกคุณตามสบาย ลาก่อนคะเอล” 

“ดา!ไม่นะ เดี๋ยวก่อนฟังผมก่อน ดา!กลับมาเดี๋ยวนี้!ผมสั่งคุณได้ยินไหม ผมบอกให้กลับมา!”และนั้นคือสาเหตุที่ญาดาหายไปจากชีวิตของ ราฟาเอล 

2ปีแล้วสินะที่ มาเฟียอย่างเขา ไม่มีปัญญาตามหาเมีย เธอหายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอย 2ปี  กับความทรมาน กับความคิดถึง รอยยิ้ม การดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวเขา ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเขา ญาดา จะเอาใจใส่เสมอ ร่างนุ่มนิ่ม กับกลิ่นกายหอมๆของเธอ ที่เขาได้แต่ฝันถึง ราฟาเอลเหมือนร่างที่ไร้วิญญาณ ชีวิตเขาที่มีแต่งาน ยิ่งเรื่องผู้หญิงไม่ต้องพูดถึง แม้แต่ห้องชุดของเขาที่เคยอยู่กับญาดา ราฟาเอล ยังขายทิ้ง แล้วหันมาซื้อบ้านอยู่แทน 

“ผมขอสัญญาหากเจอคุณอีกครั้ง ผมยอมตายดีกว่าปล่อยคุณไป ญาดา ผมรักคุณได้โปรดกลับมา” 

และนั้นคือจุดเริ่มต้นของความรักและความเจ็บปวดในความรักของเขาและเธอ เราไปตามลุ้นว่าพระเอกของเรา จะดิบเถื่อนแค่ไหน เมื่อนางเองของเราเธอแค้น และไม่ยอมเจ็บ ถึงเธอจะยังรักราฟาเอลมากก็ตาม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว