บำเรอรัก มาเฟียร้าย Nc25+

Bruno A. Damacio

บรูโน่ เอ ดามาซิโอ้



มาเฟียรัสเซียผู้ที่ใครๆต่างหวาดกลัว และยำเกรง เขาต้องช่วยน้องสาวที่กำลังถูกไอ้แฟนสารเลวนอกใจด้วยการซุกอีหนูไว้ที่ไทย ทำให้เขาจำต้องเดินทางมาที่ไทยอย่างเลี่ยงไม่ได้ ในระหว่างที่กำลังทำภารกิจ พระเจ้าคงกลัวว่าเขาจะเหงาหรืออย่างไร ถึงได้ส่งแม่นมหนองโพอายุอานาม น่าจะ...17 หยกๆ 18 หย่อนๆ เนื้อกำลังเคี้ยวอร่อยเลยเชียว แต่บ๊ะ! นั่นมันเป็นลูกกูได้เลยนะเว้ย...



นุ่มนิ่ม


นุ่มนิ่มเป็นสาวสวย มีนิสัยน่ารัก และเด็ดเดี่ยว ด้วยความที่บ้านมีฐานะยากจนทำให้เธอเลือกที่จะไม่เรียนต่อในระดับมหา'ลัย และออกมาทำงานหาเงินเลี้ยงแม่ที่ป่วยกับพ่อเลี้ยงที่ไม่เอาการเอางาน เธอเป็นเพียงเด็กสาวที่อาศัยในสลัม ไม่คาดคิดว่าโชคชะตาจะนำพาให้เธอต้องมาเจอกับเขา ผู้ชายที่มีใบหน้าชวนหลงใหล ทว่าเนื้อแท้กลับโหดร้ายที่สุด เขาจะเข้ามาเป็นหลักให้เธอได้พักพิง หรือจะทำร้ายให้เจ็บช้ำกว่าเดิมก็มีแต่เขาเท่านั้นที่รู้!


 

Ameria A. Damasio

เอมิเรีย เอ ดามาซิโอ้ , เอมี่

เอมิเรีย ไฮโซพันล้าน ชอบเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับคนระดับเดียวกัน เธอได้ชื่อว่าเป็นไฮโซที่ขี้เหวี่ยง ขี้วีนที่สุด อยากได้อะไรก็ต้องได้ เกลียดการหักหลังเป็นที่สุด


 

เจคอป

เขาผู้ที่ถีบตัวเองขึ้นมาจากอาชีพที่เขาเกลียดที่สุดอย่างบาร์โฮส ขึ้นมาเฉิดฉายในแวดวงศ์ไฮโซ และมีบริษัทเป็นของตัวเอง หลังจากที่คบหากับเอมิเรีย ต่อหน้าดูเป็นคนเอาการเอางาน แต่ทว่าลับหลังก็เสือผู้หญิงดีๆนี่เอง


 

เคที่

คู่นอนของบรูโน่...มีดีกรีเป็นถึงนางแบบชื่อดัง จุดเด่นอยู่ที่ความเซ็กซี่ และลีลาแสนเร่าร้อนบนเตียง!


 

ชบา


เพื่อนสนิทของนุ่มนิ่ม เป็นผู้หญิงรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว และรักเพื่อน


 

โจเซฟ

บอดี้การ์ดมาดกวน หุ่นล่ำ ของบรูโน่


 

นิโค

บอดี้การ์ดซิกแพ็กน่าลูบไล้ ขี้เล่น ชอบแกล้ง

 

 

(บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายทั้งสิ้น)

 


 


 

Talk :: ได้ฤกษ์งามยามดี เปิดนิยายเรื่องใหม่ซะที หลังจากที่หายหัวไปเป็นชาติ 555+ เค้ากลับมาประจำการแล้วนะตัวเอง อ่านแล้วต้องคอมเม้นท์เป็นกำลังให้นักเขียนตาดำๆคนนี้ด้วยนะคะ ขอละ นะๆ :)  เอาเป็นว่าเม้นท์เยอะได้อ่านเร็วนะคะ ยิ่งเม้นท์ยิ่งได้อ่าน เพราะไรท์มันโรคจิต กร๊ากกกกก #ล้อเล่น อยากอ่านเม้นท์จังเลย~~

แล้วความฟินครั้งใหม่จะมาเสริฟให้ได้เสพกันเร็วๆนี้ นะออเจ้า ^^


 

เปิดเรื่อง :: 09.03.2018

ปิดเรื่อง :: XX.XX.2018

 

แวะเข้ามาพูดคุย ทักทาย หรือทวงนิยายกันได้ที่

 

 

 


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว