[NC18+++] อี้จี ฆาตกรรมนางโลม (นิยายผู้ใหญ่,อิโรติก)

จีน

จบ [NC18+++] อี้จี ฆาตกรรมนางโลม (นิยายผู้ใหญ่,อิโรติก)

[NC18+++] อี้จี ฆาตกรรมนางโลม (นิยายผู้ใหญ่,อิโรติก)

ภูษานารี

จีน

67
ตอน
75.6K
เข้าชม
162
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 อี้จี ฆาตกรรมนางโลม

 

 

 

อี้จี

 

เป็นคำเรียกของหญิงคณิกาชั้นสูง ที่ไม่ได้ขายเพียงเรือนร่างของตนเองเท่านั้น แต่หญิงพวกนั้น ยังสามารถขายศิลปะในแขนงต่างๆได้ ผู้ที่จะเป็นอี้จีนั้น ต้องมีความงามเป็นเลิศเหนือกว่าหญิงคณิกาผู้อื่น และยังต้องมีความสามารถเหนือหญิงคณิกาผู้อื่นด้วย เช่น ความสามารถในการวาดภาพ แต่งกลอน ร่ายรำ หรือศิลปะแขนงอื่น

 

อี้จี มักจะมีค่าตัวแพง แถมยังสามารถเลือกลูกค้าได้ โดยจะให้บริการเฉพาะผู้ที่มีรสนิยมทางศิลปะหรือ บัณฑิตมีความรู้เท่านั้น เวลาให้บริการ อี้จีจะมานั่งเป็นเพื่อนคุย เล่นดนตรีให้ฟัง ส่วนบริการทางเพศนั้นแล้วแต่ใจนาง ไม่มีใครบังคับ ลูกค้าบางท่านส่งเงินทองมาปรนเปรอนางหลายพันตำลึง แต่ก็ไม่เคยได้รับบริการจากนางเลยสักครั้งเดียว

 

*******************

 

“ก็อกๆๆ ก็อกๆๆ” เสียงเคาะประตูดังขึ้นที่หน้าห้องภายในตำหนักหลังสีแดง หญิงสาวในชุดสีส้มปักเลื่อมรูปดอกเบญจมาศแต่งหน้าสวยยืนอยู่ตรงนั้น ทรวดทรงองเอวเว้าโค้งได้ส่วน เนื้อนูนที่อกถูกดันขึ้นมาล่อตาล่อใจผู้ที่พบเห็น ชุดที่สวมเผยให้เห็นเนื้อขาวเนียนช่วงอกและไหล่ ทำให้ผู้ที่พบเจอไม่สามารถละสายตาจากนางได้

“ท่านพี่! ท่านพี่เหม่ยจู ท่านตื่นรึยัง” เสียงเล็กๆใสๆเรียกบุคคลที่อยู่ในห้อง

หลิน ลี่ชา คืออี้จีของหอฮงฮัว หอคณิกาที่โด่งดังที่สุดในแคว้นมู่ นางทำหน้าบู้อยู่หน้าห้องของพี่สาวร่วมสาบาน ใบหน้าสวยสดและมีเสน่ห์ กลายเป็นเด็กน้อยเมื่ออยู่ต่อหน้าพี่สาว วันนี้ ท่านพี่ของนางยังไม่ออกมาจากห้องนอน สงสัยว่าเมื่อคืน…คงจะหนัก

“ท่านพี่เหม่ยจู ตะวันส่องฟ้าแล้วนะ ยังไม่ตื่นอีกเหรอ? ท่านพี่! ไหนสัญญากับข้าว่าถึงจะมีชายใดเข้ามาก็จะไม่ลืมน้องสาวคนนี้ไง” น้องสาวทำหน้ายุ่ง แอบงอนพี่สาว เพราะดูเหมือนว่าช่วงนี้ท่านพี่ของนาง…จะมีความรัก

“ท่านพี่…เฮ้อ…” หลิน ลี่ชายืนหมุนตัวไปมา เพราะอยากไปตลาดเพื่อซื้อเครื่องประดับชุดใหม่ แต่ดูท่านพี่ของนางสิ…ได้ชายหนุ่มแล้วลืมน้องสาว

“ท่านพี่! ถ้าท่านยังไม่ตื่นข้าจะโกรธแล้วนะ ท่านพี่ ท่าน…” หลิน ลี่ชาเขย่าประตูห้องของพี่สาว แต่ทว่า ประตูเบื้องหน้ากลับเปิดแง้มออก หญิงสาวย่นคิ้วยุ่งเพราะว่าพี่สาวของตน…ไม่ล็อกกลอน

 

 

“ปกติท่านพี่ล็อกกลอนเป็นประจำไม่ใช่เหรอ?” ลี่ชาพูดกับตัวเอง และด้วยความสงสัย มือเรียวยาวจึงผลักบานประตูนั้นเข้าไป และสิ่งแรกที่เธอรู้สึกก็คือ…กลิ่นเลือด!

 

 

 

 

 

 

****************************************

 

แจ้งการอัพนิยายเรื่องนี้

 

ไรท์จะอัพตามเวลาที่ไรท์ว่างนะคะ บางวันอาจจะมาแค่ 1 ตอน บางวันว่างหน่อยก็จะมา 2-3 ตอน บางวันไม่ว่างเลยก็ไม่ได้อัพนะคะ เข้าใจไรท์เนอะ แต่ไรท์ก็จะปั่นให้มากที่สุดเท่าที่จะปั่นได้นะคะ เพื่อความฟินของเหล่าแฟนๆทั้งหลาย

ปล.แต้งกิ้วสำหรับการกด Like กดแชร์ คอมเม้นกันนะคะ

ขอให้นิยายเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้นั่งอยู่ในหัวใจของทุกคนค่ะ ^^

 

 

************************************

 

 

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความหื่นกระหายของไรท์ล้วนๆ

ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ตัวละคร,สถานที่,เนื้อเรื่อง เกิดขึ้นจากจินตนาการของไรท์

ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริง

หากผู้ใดต้องการความหื่นกระหายเหมือนไรท์

เข้ามา

แต่ถ้าไม่...กดข้ามไปเลย

ปล.อย่าหาสาระกับนิยายเรื่องนี้

 

#ภูษานารี

 

 

 

 

ภูษานารี

ภูษานารี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว