นิยายถูกแต่งขึ้นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561

 

 

 

 

 

ณ เมืองแห่งหิมะขาวปกคลุมทั่วทั้งอณาจักร ซึ่งมีจักรพรรดิเป็นประมุขเมืองแห่งนี้ชื่อว่า วินเทอร์ ซิตี้ (Winter City) ซึ่งเมืองนี้มีหิมะตกตลอดปีความหนาวไม่คงที่ต่างจากทางเหนือของอณาจักรความหนาวติดลบถึง -20 องศา หนาวสุดของเมืองซึ่งหากถามถึงอุณหภูมิที่คงที่นั้นอยู่ที่ -3 องศา ประชากรส่วนใหญ่ไม่ตกยากลำบากทุกคนและบ้านเรือนสามารถเลี้ยงชีพได้ต่างจากแผ่นดินใหญ่เพราะเมืองแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องคริสตัล และมีมากทางภาคเหนือของเมืองที่เป็นเขาปกคลุมด้วยหิมะและต้นไม้ที่เจริญเติบโตได้ในเมืองหนาว เหมืองคริสตัลมีมากทางภาคเหนือแต่เหมืองที่ใหญ่ที่สุดนั้นเป็นของตระกูลแอริส (Ares) ซึ่งในตอนนี้มีตระกูลโดมินิค (Dominic) เป็นผู้ดูแลอย่างไม่ชอบธรรม

ทำให้ตระกูลแอริสต้องย้ายออกไปใช้ชีวิตทางนอกเมืองที่หนาวเหน็บที่สุด เงื่อนงำทุกอย่างเกิดขึ้นที่บ้านโอลิเวอร์ (Olivier) บ้านประจำตระกูลแอริส เนื่องจากตระกูลนี้หายออกไปนานนับ20ปี แต่เกิดเรื่องประหลาดขึ้นที่ว่าเมื่อคนของแอริสออกไปหมดแล้วนั้นคริสตัลในเหมืองก็ไม่ถูกพบอีกเลยรวมไปถึงพินัยกรรมและทรัพย์สินเงินทองภายในบ้านไม่มีกุญแจหรือใครสามารถเปิดออกได้ราวกลับถูกสาป แต่มีหรือที่ครอบครัวตระกูลโดมินิคจะออกไปจากคฤหาสน์หลังนี้ที่ครอบครัวแอริสเรียกมันว่าบ้านง่ายๆพวกเขาหน้าด้านอยุ่ในบ้านหลังนี้โดยยึดและคิดว่าคงไม่มีผู้ใดจะมาทวงคืน ทีน่า หล่อนปลอมแปลงพินัยกรรมขึ้นเพื่อชี้ให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในประเทศเห็นว่าตระกูลของหล่อนคือผู้ครอบครองบ้านหลังนี้อย่างชอบธรรมต่อจากตระกูลที่ล่วงลับอย่างแอริส หลอกล่อต่อทนายว่าตระกูลนี้ได้จากโลกนี้ไปเนื่องจากอุบัติเหตุในเหมือง แต่!! มีหรือที่พวกเขาจะอยุ่อย่างมีความสุขในเมื่อสิ่งที่พวกเขามีนั้นไม่ใช่ของ ของพวกเขา แรงแค้นทั้งหมดนำพาพวกเขาให้มอดไหม้ เพราะเจ้าของตัวจริง จะมาทวงสิทธิ์ทั้งหมดของเทอคืน !!!!!!!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.......... ผมเฝ้าภาวนาตลอดทั้งคืนน

เพื่อให้ผมสามารถเข้าไปถึงในหัวใจของคุณได้

.......... ความจริงแล้ว ผมเองก็เป็นเพียง~~~~~

คนที่ต้องการความรักในช่วงเวลา ที่โดดเดี่ยว!!

 

 

 

 

 

 

.......... ในคืนที่เหน็บหนาว

ฉันพยายามหายใจในความเจ็บปวดนี้เพื่อปล่อยเทอออกมา

.......... ให้เหมือนกับควันสีขาว

ถึงจะเจ็บปวดก็ไม่เป็นไร แต่ได้โปรด ... ช่วยมัดฉันเอาไว้ที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

..................................................................................................................................................................................

>>>>>> อย่างเพิ่งเกลียดเค้าเลยน้าา รอบนี้เตรียมตัวมาดี

เราได้แต่งมาจากข้างนอกก่อน เรื่องนี้แรงบรรดาลใจมาจากหนังหรือนิยายรักของไทย

ซึ่งไรท์หยิบเคร้าโครงมาหลายเรื่อง ย้ำว่าแค่เคร้าโครงน่ะจ้ะ

นางเอกคนเดิมแต่เปลี่ยนพระเอกให้เข้ากับเนื้อเรื่องหน่อย

หากใครที่เคยติดตามนิยายของไรท์มาก่อน ไรท์อยากจะบอกว่า.....

อย่าคาดหวังในตัวไรท์มากนัก ซึ่งงง (ก้คงไม่มีใครคาดหวังอยุ่แล้ววว) แฮร่~~~~~~

ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามน้าาา ม๊วฟฟฟ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว