Blue Tears The Mermaid บลูส์เทียร์ ศึกบัลลังก์ น้ำตาสีเงิน M&M

แฟนตาซี

Blue Tears The Mermaid บลูส์เทียร์ ศึกบัลลังก์ น้ำตาสีเงิน M&M

Blue Tears The Mermaid บลูส์เทียร์ ศึกบัลลังก์ น้ำตาสีเงิน M&M

Sad Soul Δ @SadAngel1994

แฟนตาซี

2
ตอน
2.42K
เข้าชม
20
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

Blue Tears The Mermaid

ยินดีตอนรับสู่โลก ของสงคราม ความเกรียดชัง ความรัก อมนุษย์ และ ปฐมบุรุษ

จากเรื่องจริง ที่ทุกคนกล่าวขาน สู่ตำนานที่ทุกคนพูดถึง และกลายเป็นเพียงเรื่องเล่าที่มีไว้เล่า รอบกองไฟในยามวิกาลเท่านั้น แต่ตำนาน นิทาน เรื่องเล่าเหล่านั้นมักมีสิ่งที่เป็นจริงแอบซ่อนอยู่เสมอ คนมีปีกที่ขาวบริสุทธิ์บินอยู่เหนือท้องฟ้า ไม่ต่างจากนก สัตว์วิเศษครึ่งคนครึ่งสัตว์ และเหล่าลูกผสม ต่างมีอยู่ในตำนาน ไม่ต่างจากเรื่องราวที่เป็นตำนานอันโศกเศร้า อย่างตำนานที่กลายเป็นนิทานก่อนนอนของเด็กๆ อย่างเจ้าหญิงเงือกน้อย

เรืองราวที่เงือกน้อยตกหลุมรักเจ้าชายที่ตนช่วยชีวิตจากเรื่ออับปาง  และตกหลุมรักกัน ในที่สุดก็แต่งงานกันและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดกาล ในความเป็นจริง เจ้าหญิงเงือกนั้นโศกเศร้า เพราะเจ้าชายไม่ได้ตกหลุมรักตน เพราะเค้าได้รักกับผู้หญิงอีกคน ทำให้เจ้าหญิงเงือกต้องทำตามคำสาปของตนคือกลายเป็นฟองคลื่นไปตลอดกาล  โศกเศร้าและยังคงโหยหาเจ้าชายอย่างไม่มีจบสิ้น....

เรื่องราวแรกเริ่มคำสาปของเหล่า ปฐมบุรุษ หลังจาก หลายพันปีก่อน ได้ก่อสงครามขึ้นเพื่อขับไล่เหล่าอมนุษย์จน เหล่าบุตรอาร์เวน สูญสิ้นเผ่าพันธ์ไปหลายเผ่า บางเผ่าก็ต้องหลบซ่อน จนเหล่าอมนุษย์ แทบไม่หลงเหลืออยู่ให้พบเห็นและกลายเป็นเพียงเรื่องเล่าไว้หลอกเด็กๆเท่านั้น  แต่ไม่เห็นก็ไม่ใช่ว่าเหล่าอมนุษย์ไม่มีอยู่ พวกเค้ายังคงมีอยู่หลบซ่อน และยังคงต่อต้านปฐมบุรุษ อย่างลับๆ ในหลายเขตที่พวกเค้าหลบซ่อน  ในหลายพื้นที่ที่มนุษย์ย่างกายเข้าไปไม่ถึง พวกเค้ายังมีอยู่ ในป่าลึก ใต้ท้องมหาสมุทร เหวสูง และในหลายๆที่ และยังคงอยู่นานเท่าๆกับปฐมบุรุษ สิ่งเดี่ยวที่ปฐมบุรุษหลงลืม แต่เหล่าอมนุษย์ยังงคงจดจำได้ คือคำทำนายที่ส่งต่อกันมาหลายพันปี พวกเค้าไม่เคยหลงลืม เพราะหากว่ามันตื่นขึ้น มันจะฆ่าไม่ว่าเป็นมนุษย์หรืออมนุษย์ และตอนนีี้มันกำลังจะเกิดขึ้น สงครามของเหล่าพวกมนุษย์จะเป็นตัวจุดฉนวดคำทำนายนี้ขึ้น.... และมันแค่เริ่มต้น....

 

 

data-config="{'skin':'skins/black/skin.css','volume':14,'autoplay':true,'shuffle':false,'repeat':1,'placement':'bottom','showplaylist':false,'playlist':[{'title':'','url':'https://www.youtube.com/watch?v=sU3LRBh4y8Y'}]}" >

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว