กำราบรักเลขาร้าย
14
ตอน
15.4K
เข้าชม
101
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

มาร์โคร หรือ มาส อายุ 29 ปี สูง 185 ทำธุรกิจเจ้าของโรงแรมการท่องเที่ยวในเครือทั่วโลก   เป็นลูกคนสุดท้องของคริสโตเฟอร์กับเมลิน อุปนิสัย เจ้าชู้ สายเปย์ กะล่อนผิดพ่อผิดแม่ ถูกตามใจจนเคยตัว  เมดิสันต้องหาคนมาปรามดัดนิสัย  เขาเกลียดผู้หญิงฉลาด อายุมากกว่า ทันเขาทุกอย่าง เขาเกลียดเปมิกามาก  แต่หัวใจเจ้ากรรม  ดันไม่รักดี  มารักคนที่เกลียดได้ไง ??

เปมิกา หรือ เกรซ อายุ 33 ปี สูง 175 ภายใต้แว่นตาเฉิ่ม เชย เธอซ่อนความสวยหุ่นนางแบบทรงโตเอาไว้  ฉลาด  เก่ง ทันคน  คู่ปรับที่เมดิสันเอามาปรามเจ้าน้องชายตัวแสบของเขา  เธอจะถอดถอนใจหลายครั้งกับความร้ายกาจของมาร์โคร  ต้องดัดนิสัยเขาให้สุดทาง

****สปอย

เปมิการูดคีย์การ์ดเข้าไปในห้องนอนของมาร์โคร  สิ่งที่เห็นคือสภาพห้องมีถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วเกลื่อนห้องไปหมด  ไม่บอกก็น่าจะรู้ว่าเจ้านายของเธอผ่านศึกหนักมาขนาดไหนกับแม่สาวผมบรอนด์ที่เจอกันเมื่อคืนก่อนนั้น   หญิงสาวเดินเข้ามาถ่ายภาพเก็บเอาไว้ตอนที่เขากับแม่นั่นยังไม่ตื่น  ก่อนจะเดินมาข้างๆเขา  ทิ้งระยะห่างเพียงหนึ่งช่วงแขน   เธอขยะแขยงที่เขาสำส่อน  ไม่อยากจะจับตัวเขาเขย่าๆปลุกให้ตื่นมาแต่งตัว   เปมิกาทำได้แค่ตะโกนใส่หูมาร์โคร !!!

"ถ้าคุณมาสไม่ตื่นมาแต่งตัวภายใน 15 นาที ไปประชุมที่ภูเก็ต  ฉันสาบานได้เลยว่า ฉันจะส่งรูปคุณสภาพนี้ไปที่กรุ๊ปไลน์แฟมมิลี่ของคุณ "!!!

มาร์โคร  ปวดแก้วหูมาก  เสียงเปมิกาแสบโสตประสาทที่สุด  เขาสะดุ้งโยงกับคำพูดของเปมิกา  ตื่นมาอย่างกับมาแรงผลักดันอะไรบางอย่างที่ต้องทำตามเธอเดี๋ยวนี้  และมั่นใจแน่นอน  ว่าเธอ  "ทำจริง" อย่างที่เธอบอกไว้ !!   เขาเกลียดหล่อน  เกลียดยัยแม่มดบ้าอำนาจคนนี้ !!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว