จบ สงครามรักต่างแดน (แนวดราม่า โรมาน์ช35+++)
98
ตอน
201K
เข้าชม
235
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
755
เพิ่มลงคลัง

เกริ่นเนื้อเรื่อง 

 

 

"สงครามรักต่างแด่น" 

 

เป็นนิยายสงครามแห่งความรักที่อังศุมาลินทร์จะบรรยายถึงเรื่องราวของผู้ชายชาวฝรั่งเศสที่อดีตของเขาเคยเป็นทหารสงครามอินโดจีน และเมื่อสงครามจบสิ้นลง ชายหนุ่มก็ได้กลับประเทศของตัวเองโดยที่ชายหนุ่มได้ให้คำมั่นสัญญาไว้กับเด็กน้อยผู้หนึ่งว่า เขาจะรีบกลับไปรับเธอมาอยู่ด้วย เรื่องราวของพวกเขาทั้งสองที่มีอายุห่างกันแต่หัวใจของพวกเขาทั้งสองก็เป็นของกันและกันในวันที่พวกเขาพรากจากกัน เรามาลุ้นกันนะคะว่า ชายหนุ่มที่มีความหลังจะออกตามหาหัวใจของตัวเองที่ทิ้งไว้กลับเด็กน้อย "คัทลียา" ที่ชายหนุ่มชอบเรียก ซึ่งชื่อนี้ก็หมายถึง 'กล้วยไม้' นั้นเอง... 

 

 

เดวิด เคาน์ชิคาโด อายุ41ปี เขาเป็นเจ้าพ่อสถานเริงรมณ์ เป็นฉายาของเขาที่ผู้ชายวัยเดียวกันต่างยกย่องให้กับเขา เพราะ บาร์โชว์ไม่ต่ำกว่าสิบที่ไหนจะไนต์คลับอีกยี่สิบแห่ง ที่อยู่ในเมืองกรุงปารีสเป็นของเขาทั้งนั้น ชายหนุ่มเคยเป็นทหารสงครามอินโดจีนที่เกิดขึ้นในประเทศลาว... 

 

 

กล้วยไม้ วิบูรณ์(หรือ คัทลียา) อายุ21 หญิงสาวเชื้อสายไทยลาวพ่อแม่ตายจากสงครามเมื่อครั้นเธอยังอายุหกขวบ เธอถูกหญิงสาวชาวเวียดนามที่ดาวิดฝากเธอไว้กับหล่อน แต่สิ่งที่หญิงสาวชาวเวียนนามทำคือ..กล้วยไม้ถูกขายให้กับแม่เล้า... 

 

 

 

"เกริ่นเนื้อหาเล็กน้อย" 

 

 

มีพบก็ต้องมีพราก มีรักก็ต้องมีผิดหวัง คำนี้กึกก้องอยู่ในหัวของเดวิด เขาจะกลับมารับหนูน้อยให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้..... 

 

 

"เขา" เดวิด ผู้ชายมีปมความหลัง เขาเฝ้าตามหาแม่ดอกกล้วยไม้ เด็กน้อยวัยหกขวบที่เขาได้สัญญาไว้กับเด็กน้อยว่า 

"คัทลียารอคุณเดอยู่ที่นี่นะ แล้วคุณเดจะกลับมารับหนูไปอยู่ด้วยกัน" คำสัญญาของชายหนุ่มมาพร้อมแหวนวงตระกูล 

"เธอ" กล้วยไม้ วัยหกขวบกำพร้าพ่อแม่เพราะสงครามได้ฆ่าชีวิตของพวกเขา เด็กน้อยไม่มีที่พึ่งนอกจากนายทหารชาวฝรั่งเศสที่พ่อแม่ของเธอฝากฝั่งให้เธออยู่กับเขาก่อนที่พวกเขาทั้งสองจะจบชีวิตลงด้วยสงครามที่น่ากลัว 

"ฮืออ..กล้วยไม้จะรอคุณเด กล้วยไม้จะไม่ดื้อกับคุณเดอีกแล้ว" เด็กน้อยคัทลียาชื่อที่เดวิดชอบเรียก หนูน้อยก้มมองสร้อยคอของแม่ที่มีแหวนของคุณเดห้อยอยู่ที่คอ เด็กน้อยเคว้งคว้างไม่มีที่พักพิงหัวใจ รับรู้ได้ว่าจะต้องจากกันจึงรีบคลานเข้าไปนั่งบนตักของคุณเด วงแขนเล็กก็โอบกอดรอบลำคอหนาไว้แน่น ดวงหน้าเขลอะน้ำตาซบลงบนอกแกร่งเด็กน้อยทราบดีว่าการกอดกันครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย เด็กกล้วยไม้จึงซึมสับเอาความรักและความอบอุ่นจากอ้อมกอดของชายหนุ่มเป็นครั้งสุดท้ายให้นานมากที่สุดเท่าที่จะนานได้.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว