พระชายาหลวนเหยา
97
ตอน
215K
เข้าชม
1.17K
ถูกใจ
645
ความคิดเห็น
1.29K
เพิ่มลงคลัง
คนหนึ่งคือองค์ชายผู้เก่งกาจมากความสามารถทว่าแพรวแพรวเจ้าเสน่ห์นัก อีกคนคือท่านอ๋องผู้มีรูปโฉมงดงามอ่อนหวานไม่ต่างจากอิสตรีแต่ปากเสียหาคำบรรยายไม่ได้ ‘หลวนเหยา’ คนนี้ควรเลือกใครดี!

 

. 

. 

หลังจากที่ ‘ไป่เหยาเหยา’ ถูกคนที่ตนรักและเชื่อใจสังหารเธอลงอย่างเลือดเย็น ดวงวิญญาณที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดอยู่ ๆ ก็ตื่นได้รับชีวิตใหม่ในร่างขององค์หญิงผู้อ่อนแอ ‘เซวียนหลวนเหยา’  

ในโลกของผู้แข็งแกร่งเป็นใหญ่ นางที่ไร้คลื่นพลังติดกายเปรียบเสมือนหมอนนุ่มนิ่มที่อยู่เฉย ๆ ให้พวกเขาทุบตีอย่างไร้ปากเสียง ทว่าดวงวิญญาณของไป่เหยาเหยาที่เคยเป็นถึงอดีตหัวหน้ามาเฟียจะยอมเป็นปุยนุ่นในคนรังแกได้หรือ นางตั้งปณิธานว่าจะยิ่งใหญ่เหนือกว่าใคร และดูเหมือนโชคจะเข้าข้างนาง เมื่ออยู่ ๆ ปิ่นไม้ที่ได้รับมาเมื่อชีวิตก่อนได้ตามตนมาถึงชีวิตนี้และนำพาให้นางพบเจอกับอาจารย์ผู้จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตของนางไปตลอดกาล! 

“หากไม่รักเจ้าแล้ว ไฉนข้าจึงยอมทำเช่นนี้”  

เขาคนนั้นพูดกับนางด้วยสีหน้าเจ็บปวด น้ำเสียงของเขาที่นางชื่นชอบนักหนาเต็มไปด้วยความอ้อนวอน  

“หากจะบอกว่าไม่อยากครอบครองเจ้าก็คงเป็นเรื่องโกหก ไม่เป็นไร ข้าจะรอเจ้า” 

เขาคนนั้นคอยประคองนางอยู่ข้างหลังมาโดยตลอด เวลานี้เขาตอกย้ำกับนาง ไม่ว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้ก็เต็มใจยืนหยัดเพื่อนาง 

. 

 

‘นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นโดยจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ในความเป็นจริงแต่อย่างใด’ 

<< ติดตามข่าวสารการอัพเดตและผลงานอื่น ๆ ได้ที่ เพจ Facebook : Sannue >> 

เวอร์ชั่น Ebooks ที่ Meb  

เล่ม 1 : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTk2MDgxNCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzMDUxOCI7fQ 

เล่ม 2 : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTk2MDgxNCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzMzI2OSI7fQ 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว