จบ พี่คะ สอนรักให้หนู(หลาย)ที
42
ตอน
63.1K
เข้าชม
254
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง

 

 

พี่คะ สอนรักให้หนู(หลาย)ที

 

อักษราภรณ์   เฉลิมแสนยากร (ฟิล์ม)อายุ 19

 

น.ศ. ปี 1 สาวน้อยหน้าตาน่ารัก ผิวขาวอมชมพูดขับดวงหน้าคมกับผมสีดำสนิทให้ดูหวานอมดุ ตำแหน่งดาวมหาลัย ชอบพี่ชายข้างบ้านที่ชื่อฟุ้งตั้งแต่อายุ 10 ขวบ อยากได้อยากโดนจนต้องร้องขอพ่อกับแม่ให้ไปขอมาเป็นผัว ชอบแม้อีกฝ่ายจะไม่สนองตอบ แต่เธอก็ถือคติที่ว่า ด้านได้อายอด อุตส่าห์เก็บความสดซิงไว้ให้จนตอนนี้อายุ 19 ยังแห้งเหี่ยว ชายข้างบ้านไม่เหลียวแล ตามไปเรียนที่เดียวกันตั้งแต่มัธยมยันมหาลัย พยายามเกาะติดเป็นปลาท่องโก๋ก็ยังโดนเมิน

 

เขาคือรักแรกพบตั้งแต่อายุ 10 ขวบ 

เวศตรัย  นวธนาโชติ (ฟุ้ง) อายุ 22

 

น.ศ. ปี 4 คณะวิศวฯ รูปหล่อ บ้านโคตรรวย เรียนเก่งแต่ติดเกเร ไม่เรียนยังฉลาด แอบชอบเพื่อนสาวที่ชื่อเก้าตั้งแต่เข้ามหาลัย แต่มีเด็กสาวข้างบ้านคอยตามรังควานชีวิตส่วนตัว ทำให้เขาเกลียดเธอนัก สิ่งที่เขารู้สึกต่อเธอนั้น คือ รำคาญ ไม่ชอบเด็กแก่แดดใจแตกแบบนี้ ถึงเขาจะร้ายแต่สเปคการเลือกผู้หญิงที่จะมาเป็นแม่ของลูกนั้น บอกเลยว่าไม่ใช่ยัยฟิล์มแน่ แต่พ่อแม่ก็พยายามจะเชียร์ให้ชอบกันอีก เลยไม่อยู่บ้านมาอยู่คอนโดแทนเลย สะดวกดี กลับบ้านอาทิตย์ละครั้งพอ

 

จิรกาญจน์  วิเศษบรรพต (เก้า)อายุ 21

 

น.ศ. ปี 4 อดีตดาวคณะ มีแต่เพื่อนผู้ชาย อยู่แก็งค์เดียวกับฟุ้ง สตอเบอร์แรงงงง ชอบเรียกร้องความสนใจ โดยเฉพาะกับฟุ้ง

 

อัศนัย   ธีรธำรง (เกียร์) อายุ 22

 

น.ศ. ปี 4 เพื่อนแก็งค์เดียวกับฟุ้ง เพื่อนเที่ยวเพื่อนกินและเพื่อนตาย เห็นใจน้องฟิล์มที่ตามจีบเพื่อนตัวเอง จนบางทีก็อยากจะให้เธอเลิกสนใจฟุ้งแล้วมาสนใจเขาแทน เป็นคู่กัดกับเก้า ชอบแขวะเวลาเธอเรียกร้องความสนใจ

 

เมธัส  เศวตตานันท์  (สกาย)

 

น.ศ. ปี 4 เพื่อนแก็งค์เดียวกับฟุ้ง ชายหนุ่มผู้เสเพล บ้านรวย เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น

 

นฤเบศวร์  กาญจนาภา  (ปั้น)

 

น.ศ. ปี 4 เพื่อนแก็งค์เดียวกับฟุ้ง หนุ่มหล่อ เนี๊ยบ สเปคผู้หญิงต้องโปรไฟล์ดี ถูกใจก็เอาทำเมียเลย

 

มโนฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค๊าาาา 

รูปภาพจาก  :  IG  TWITTER  FACEBOOK  GOOGLE

 

บุคคลในภาพไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานนิยายนี้แต่อย่างใด เรื่องราวไม่ได้เกิดขึ้นจริง  ตัวละคร เรื่องราวและสถานที่เป็นการจินตนาการเพ้อฝันของไร้ท์ทั้งนั้น

ขอสงวนลิขสิทธิ์งานนิยายซึ่งไร้ท์เป็นผู้แต่งเอง ตาม พรบ. 2537 รบกวนอย่าลอกเลียนแบบนะคะ พลีสสสส หากรีดท่านใดพบเห็นขอความร่วมมือรบกวนแจ้งด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว