กุหลาบในแดนเถื่อน E-BOOK
27
ตอน
14.9K
เข้าชม
54
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

E-BOOK ออกแล้วนะคะ 

ฝากนิยายด้วยนะคะ  

 

 

 

 

 

 

เจคอบ แบล็ค แมคเคลน 

ผู้หญิงที่ใช้มารยาหลอกล่อผู้ชายอย่างเธอ เขาจะไม่เดือดร้อนเลย ถ้าเธอไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้น้องสาวของเขาต้องท้องไม่มีพ่อ ถูกทิ้งอย่างไม่เห็นค่า เจคอบ แบล็ค แมคเคลน สาบานว่า เขาจะทำให้เธอและคู่หมั้นของเธอ ตกนรกขุมที่ลึกที่สุด ด้วยน้ำมือของเขาเอง 

 

เชรี 

ใบหน้าและร่างกายที่สวยเสมือนถูกส่งมาจากสรวงสวรรค์ เป็นเสมือนคำสาปที่ทำให้เธอต้องตกอยู่ในกำมือของอสูรร้ายอย่าง เจคอบ แบล็ค แมคเคลน ตราบชั่วนิรันทร์ 

 

ความเอ๋ย ความรัก 

ข้ามิเคยได้ประจักษ์เหมือนใครๆ 

มีแต่หัวใจที่รวดร้าวแตกสลาย 

ที่อสุราร้ายมอบให้ชั่วชีวา 

กาญจนิการ์ 

 

 

 

เชลยเดียงสา 

กาญจนิการ์ 

www.mebmarket.com 

"เอาหลานนิตาคืนมานะ คุณจะเอาแกไปไหน!" "เสียใจนะ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะฉันจะเอาแม่จำเป็นอย่างเธอไปด้วย ในเมื่อหาตัวพี่ชายเธอไม่เจอ ฉันก็จะให้มันโผล่หน้าออกมาหาฉันเอง มานี่!" 

"...เก็บของของเด็กกับผู้หญิงคนนี้ขึ้นรถให้หมด แล้วกลับเหมือง!" 

กลีบไม้ดอกกาญจนิการ์นั้นบริสุทธิ์ปานใด หัวใจของสาวน้อยผู้อ่อนโยนก็ขาวสะอาดปานนั้น กลิ่นหอมของเกสรดอก เย้ายวนเหล่าภุมรินปานใด หัวใจอันแข็งกร้าวของบุรุษหนุ่มก็โหยหาเธอปานนั้น 

โทษครั้งนี้ของพี่ชาย มีเพียงเมฆาเท่านั้นที่หยิบยื่นให้ คนที่เป็นเชลยอย่างเธอจะทำเช่นไร เพื่อให้เขายอมเชื่อว่า พี่ชายของเธอไม่ได้ทำอย่างที่เขากล่าวหา สาวน้อยผู้ไม่เคยเผชิญสิ่งเลวร้ายใดๆมาก่อน จะรับไหวหรือกับอารมณ์และการกระทำที่เอาแต่ใจของเขา คงมีแต่หลานตัวน้อยของเธอเท่านั้น ที่พอจะทำให้นิตารู้สึกว่า ไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว