อ๋องปีศาจอ้อนรัก 雅佰媚
9
ตอน
54.4K
เข้าชม
186
ถูกใจ
120
ความคิดเห็น
444
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

จะทำยังไงเมื่อ ไป๋เสี่ยวลี่ ว่าที่คู่หมั้นของท่านอ๋องปีศาจ มาจากการหมั้นหมายของมารดาทั้งสองจะต้องแต่งงานกับท่านอ๋องปีศาจ ที่น่ากลัว โหดร้ายและ อัตรายอ๋องปีศาจควบคุมกองทัพทหาร 2 แสนนายไว้ในกำมือ มีอำนาจที่ยิ่งใหญ่ ทรงเป็นพระอนุชาขององค์ฮ่องเต้ในปัจจุบัน นามของเขาคือ หลงเซียนหง ฉายาในสนามรบคือ มัจจุราชหน้ากากแดง ด้วยที่ท่านอ๋องปีศาจปกปิดใบหน้าด้วยหน้ากากลายพยัคฆ์สีแดง จึงทำให้ทุกคนลือกันว่า ท่านอ๋องผู้นี้มีใบหน้าที่น่าเกลียด ละที่สำคัญๆๆๆๆๆ ไป๋เสี่ยวลี่ ได้สมรสพระราชทานจากองค์ฮ่องเต้จึงทำให้ "ฉิงเสี่ยวไป๋ "ในร่างของ" ไป๋เสี่ยวลี่" ต้องเกิดอาการที่คิดไม่ตก เพราะเธอไม่สามารถหนี สมรสนี้ไปได้!! การที่เธอมาอยู่ในร่างนี้ได้เพราะ เจ้าของร่างได้ตายลงโดยการ ขาดสารอาหาร!!!! และเธดที่เป็นหัวหน้าเซฟ 5 ดาวต้องมาอยู่ในร่างที่ตายเพราะขาดสารอาหารนั้น เธอรับไม่ได้ เพราะการกันแกล้งจากบรรดาพี่น้องต่างแม่ของเธอ ริษยาที่นางจะได้เป็น ชายาเอกของท่านอ๋อง ถึงแหม่จะอ๋องปีศาจจะน่าเกลียดน่ากลัวแค่ไหน แต่ยศศักดิ์ของเขาไม่ได้น่าเกลียดเลยสักนิด จึงทำให้ไป๋เสี่ยวลี่ที่เป็นตัวน่ารังเกียจของตระกูลโดนแกล้งจนตายจากการขาดอาหาร ทำไมถึงน่ารังเกียจทั้งที่เป็นลูกจากฮูหยินเอกตระกลูไป๋ เพราะตอนไป๋เสี่ยวลี่เกิดเธอทำให้แม่ของเธอต้องตายเพราะการคลอดเธอออกมาทำให้ท่านไป๋ที่รักภรรยาเอกอย่างที่สุดต้องเกลียดเธอเป็นนิจา และด้วยสติปัญญาไม่ดีทำให้เธอถูกเลี้ยงดูโดนสาวใช้ของแม่เธอเอง ภายใต้บ้านหลังเล็กด้านหลังท้ายจวนตระกลูไป๋ เธอจึงได้ตัดสินใจว่าจะต้องออกจากตระกูล ทางเดียวที่เหลือคือ แต่งกับอ๋องปีศาจ ในเมื่ออ๋องปีศาจนั้นเกลียดผู้หญิง เขาคงไม่ยุ่งกับฉันหรอก(?) เธอจะได้อยู่อย่างสบงกับการกินของเธอ แต่ใครจะคาดคิดว่าท่านอ๋องปีศาจที่ทุกคนบอกว่าน่าตาเกลียดกับมีใบหน้าที่โคตรหล่อเลยย ที่สำคัญเขากับติดกับเธอเป็นตังเมเหมือนกับว่าเป็นแม่ลูกกันสะอย่างนั้น ต่อจากนี้เธอจะทำยังไงดี!!!

แนะนำตัวละคร

ไป๋เสี่ยวลี่,ลี่เอ๋อ

หญิงสวหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูเป็นที่สุดมีรูปร่างหน้าตาที่แสนจะเบาะบาง ใบหน้าเรียวเล็กดวงตากลมโตบริสุทธิ์สีปากเหมือนดังอิงเถา(เชอรี่)แต่ด้วยสติปัญญาที่ไม่ดีทำให้เป็นที่รังเกียจของคนในตระกลู แต่เมื่อ ฉิงเสี่ยงลี่ ได้เข้ามาอยู่ร่างนี้ทำให้สติปัญญาเกิดพร้อมด้วยพรสวรรค์ในการทำอาหารที่สุดยอด

หลงเซียนหง,อ๋องปีศาจ,มัจจุราชหน้ากากแดง

เค้าที่ใครหลายคนเรียกเขาว่าของปีศาจนามในสนามลบคือมัจจุราชหน้ากากแดงแต่ใครจะคาดคิดภายใต้ชื่อเสียงที่โหดร้ายและน่ากลัว เขากลับเป็นคนที่ขาดความรักความอบอุ่นที่สุด เมื่อเค้ารู้ว่าตนกำลังจะมีคนมาเคียงข้างจึงได้ให้คนไปสืบมาจึงได้รู้ว่าภรรยาของเขานั้นเป็นคนที่น่าสงสารจึงได้เร่งงานแต่งงานขึ้น เมื่อได้พบนาง นางชังหน้าทะนุถนอมเป็นที่สุด ต่อจากนี้เขาจะปกป้องนางจากทุกสิ่ง

**สวัสดีคะะ**

ไรท์แต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 นะคะ

เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะจุ๊บๆ

นิยายของ ไรท์คะ

เรื่องที่ 1 : โฉมงามปีศาจ秘客

(ยังไม่จบค่ะ) แนวแก้แค้น นางเอกเก่ง เริ่ด และ สตรอง พระเอกรักนางเอกมาก(กกกกก) ตามใจสุดๆคะ

เรื่องที่ 2 : อ๋องปีศาจอ้อนรัก雅佰媚

(ยังไม่จบค่ะ) แนวน่ารัก ไม่เครียดมาก พระเอกนางเมียสุดๆ สายเปย์คะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว