คุณชายห้าเทพแห่งการักษา
21
ตอน
37.5K
เข้าชม
198
ถูกใจ
138
ความคิดเห็น
506
เพิ่มลงคลัง

=br=

คำโปรย

นางเป็นคุณหนูห้าแห่งจวนท่านแม่ทัพผู้ยิ่งใหญ่ ผู้คนต่างให้ความเคารพนับถือมากมาย แต่ตัวนางเองกลับทำตัวไร้ค่าเช่นเดียวกับขยะชิ้นหนึ่ง ทั้งโง่งมในความรัก และทำตัวอยู่เหนือผู้คน ทว่าท้ายที่สุดนางถูกฆ่าด้วยน้ำมือคนที่นางสลักหัวใจให้นั่นเอง

เธอเป็นนักฆ่าแนวหน้าที่เก่งที่สุดในองค์กร มีพรสวรรค์ในการทำลายล้างสูง แต่แล้วเธอกลับถูกสังหารโดยแผนการอันร้ายกาจ ของผู้ร่วมสายเลือดเดียวกันกับเธอเอง เธอปรารถนาที่จะแก้แค้น การแก้แค้นที่ต้องจ่ายด้วยเลือด พวกเขาจะต้องชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไปอย่างสาสม!!!!!!!!

และแล้วโชคชะตาของเธอได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง!! ในวันที่ร่างกายอันไร้ค่าของเธอกำลังจะสูญเสียจิตวิญญาณ และในตอนนั้นเองที่เปิดดวงตาของเธอ!

การปรุงยาอายุวัฒนะและการหลอมอาวุธเป็นเรื่องที่ยากไปสำหรับเธอหรือไม่? นั้น มันไม่ทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัว อสูรร้ายเป็นสัตว์หายากจริงหรือ? แต่เธอได้รับมันมาอย่างง่ายดายจากจักรพรรดิผู้ควบคุมสัตว์ร้าย! การแต่งงานที่ถูกบังคับ!? กับผู้ชายที่หยิ่งยโสเพราะคิดว่าตนเองนั้นดูดี??

 

เธอยื่นมือของออกไปหวังจะไขว่คว้าผู้ชายที่สุดแสนจะอันตราย แต่กลับหล่อเหล่าจนอยากจะมอบดวงใจน้อยๆให้กับเขา : เขาคือราชาปีศาจ ความเคลื่อนไหวที่ชั่วร้ายและรวดเร็วเพียงพริบตาเดียวผู้ชายคนนั้นก็หายไป ถัดจากนั้นไม่กี่วินาทีเขาหันกลับมา พร้อมกับรอยยิ้มอันหน้าหลงใหล “เรามาเริ่มต้น ด้วยการมีลูกกันเถอะ”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว