win the one's heart [เธอผู้ครองหัวใจ]
18
ตอน
92K
เข้าชม
498
ถูกใจ
241
ความคิดเห็น
867
เพิ่มลงคลัง

 

win the one's heart [ครองใจยัยตัวร้าย] 

 

เคทเทอรีน แบร์นารด์ (เคท) 

นางแบบลูกเสี้ยวสาวไทย-ฝรั่งเศส หน้าเอเชีย อายุ 27 ปี 

เมื่อคำว่าครอบครัวจบลง ชีวิตของหญิงสาวตัวคนเดียวจำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดกับการใช้ชีวิตในต่างประเทศเพียงลำพัง แต่แล้วโชคชะตาก็เข้าข้างเมื่อญาติคนสุดท้ายที่เธอมีในเมืองไทยได้รับเธอมาเลี้ยงดูและปั้นเธอขึ้นมาเป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ด้วยความมาดมั่นตามสไตล์ฝรั่งจึงทำให้ใครๆก็หาว่าเธอนั้นร้าย 

 

เฌอพัชญ์ วัฒนรัตนา (พรีช) 

นักธุรกิจสาว เจ้าของกิจการบริษัทออร์กาไนเซอร์ ชื่อดัง อายุ 26 ปี 

นักธุรกิจสาวมาดนิ่ง มากความสามารถ ทำงานเก่ง เด็ดเดี่ยว เนื่องด้วยเธอเกิดมาในครอบครัวของนักธุรกิจที่ค่อนข้างกดดัน และปลูกฝังให้ทำงานตั้งแต่ยังเล็ก ทุกนาทีมีค่าเป็นเงิน เมื่อเรียนจบมีธุรกิจเป็นของตัวเองจึงสามารถสร้างรายได้อย่างมหาศาลเกินกว่าที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งจะทำได้ 

ไม่รู้ว่าความบังเอิญหรือพรมลิขิตนำพาให้ผู้หญิงสองคนได้มาพบกัน ความสัมพันธ์ที่เริ่มจากคนร่วมงาน ค่อยๆพัฒนาเปลี่ยนเป็นอื่น จนถลำลึกให้หัวใจทั้งสองดวงได้ผูกสัมพันธ์จนยากที่จะถอนตัว 

ขอบคุณจากหัวใจ 

ทุติยเพ็ญ 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ถ่ายทอดความรักระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง เนื้อเรื่องทั้งหมดถูกแต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาที่จะพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคนหนึ่ง 

ภาพบุคคลที่ใช้ประกอบเนื้อเรื่องเป็นเพียงตัวละครที่นำมาใช้เพื่อทำให้เกิดอรรถรสในการอ่าน บุคคลในภาพไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับตัวละครใดๆทั้งสิ้น และทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาที่จะทำรายชื่อเสียงหรือทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อบุคคลในภาพแต่อย่างใด 

ขอบคุณภาพประกอบจาก @google 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว