อาณัตินางฟ้า 18+
15
ตอน
21.9K
เข้าชม
100
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

เบลล่า  เทรเวน

 

 

เบลล่า เทรเวน พี่สาวคนโตในบรรดาสาวๆเทรเวนทั้งสี่คน นั้นจับผลัดจับผลูไปเจอกับ กาเบรียล ไมเคิลสัน ชายหนุ่มที่เพิ่งก้าวเข้ามามีตัวตนในวงการธุรกิจสีเทาพร้อมๆกับพี่ชายของเขา  ด้วยวิธีการที่เป็นปริศนาและน่าสงสัยอย่างยิ่ง โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าการเจอกันเพียงครั้งเดียวนั้นจะเป็นต้นเหตุของเรื่องราวชวนเขย่าหัวใจระหว่างเธอและเขาได้อย่างมากมายเพียงใด

 

 

 

 


 

 

กาเบรียล ไมเคิลสัน

 

ผู้หญิงที่ทำตัวเย็นชนจนน่าหงุดหงิดอย่าง เบลล่า เทรเวน ได้จุดไฟปรารถนาในตัววเขา อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ยิ่งเธอถอยห่าง...เขาก็ยิ่งอยากจะกระโจนใส่เธอ ยิ่งเธอผลักไสเขาก็ยิ่งจะตามล่า ยิ่งเธอเป็นนางฟ้า...เขาก็ยิ่งจะลากเธอลงมา กักขังเธอไว้ด้วยไฟเสน่หาที่เธอเป็นคนจุดมัน

 

 

 

**********

 

 

 

“อย่าทำแบบนี้...” เบลล่าอ้อนวอนขอ หน้างามใร้สีเมื่อเขายังไม่ยอมผละออกไปตามคำขอ หัวใจของเธอเต้นกระหน่ำแต่เมื่อกาเบรียลแตะริมฝีปากเรื่อยลงมา

 

ความกลัวในหัวใจของเบลล่าก็สงบลง จนกระทั่งปากของเขาแตะที่ริมฝีปากของเธอ หัวใจของหญิงสาวจึงกลับมาเต้นกระหน่ำ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เพราะความกลัว แต่เป็นเพราะความตื่นเต้นระคนลังเล

 

กาเบรียลประคองหน้างาม รุกไล้เบลล่าไม่หยุดหย่อน รับรู้ได้ว่าเธอลังเลและประหม่ากับจูบของเขา หากแต่รสชาตหอมหวานยิ่งกว่าในความฝันจากปากของหญิงสาวทำให้เขาไม่มีเวลาฉุกคิดเรื่องอะไรมากนัก

 

รู้ตัวอีกครั้งก็เมื่อคนตัวเล็กผ่อนลมหายใจออกมาให้เขาช่วงชิงมันเข้าปอดตัวเอง ยิ่งมือหนาแตะลงที่บ่าของเขาอย่างหาที่เพิ่ง ร่างสูงยิ่งได้ใจ ฉวยโอกาสสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากของหญิงสาว พยายามปล้นเอาความหวานออกมาจากปากคนตัวเล็กอย่างไร้ความปราณี

 

“อื้อ...” เบลล่าครางประท้วง ตาโตเมื่อจู่ๆตัวของเธอก็ลอยขึ้น มือเล็กที่เคยวางอยู่บนแผงอกแกร่งนั้นเลื่อนขึ้นไปเกาะไหล่หนาเพื่อเป็นหลักยึด หากว่าเขาเผลอปล่อยเธอให้ร่วงลงมา

 

กาเบรียลกางฝ่ามือที่ช้อนอยู่ใต้กางเกงขี่ม้าของหญิงสาว บีบเคล้นสะโพกผายแรงๆเพื่อตรวจให้แน่ใจว่าครั้งนี้ไม่ใช่ความฝัน จนหญิงสาวส่งเสียงครางประท้วงเป็นการยืนยันว่านี่คือความจริง เขาถึงกับครางกระหึ่มในอกอย่างลำพองใจออกมา

 

แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้ผละจูบออกจากริมฝีปากอิ่ม...กลับกันเขากลับบดจูบหนักหน่วง เต็มปากเต็มคำกับริมฝีปากอ่อนนุ่มของหญิงสาว จนคนที่ไม่เคยโดนจูบนั้นรู้สึกเจ็บ

 

“อ้ะ!” เบลล่าหลุดเสียงร้องอีกครั้งเมื่อมือหนาสอดไปข้างหลัง เกี่ยวเอวคอดของเธอก่อนจะดึงตัวเธอเข้ามาใกล้จนเธอสัมผัสถึงความแกร่งร้อนที่ประกาศถึงความต้องการที่มากล้นของเขา

 

แต่กาเบรียลไม่พอใจกับความแนบชิดเพียงเท่านี้...เขาอยากได้มากกว่า อยากเข้าใกล้คนตัวเล็กมากกว่านี้

 

พลันมือหนาก็ช้อนต้นขางามข้างหนึ่งขึ้นมาเกี่ยวเอวสอบ ดันร่างบอบบางของเบลล่าติดกับผนังไม้แข็งๆ จัดการเบียดตัวเองเข้าไประหว่างต้นขางามโดยไม่เสียเวลาผละจูบแม้แต่วินาทีเดียว

 

นรก...นี่มันดียิ่งกว่าความฝัน

 

เขาคิดกับตัวเอง มือก็แตะต้องเนื้อตัวของหญิงสาวไปทุกสัดส่วน อยากประกาศความเป็นเจ้าของไว้บนตัวเธอชนิดที่ใครหน้าไหนก็ไม่เคยได้มีโอกาส...

 

ทรวงอกคู่สวยเต้นตุบๆอยู่ใต้ฝ่ามือนั้นยิ่งทำให้ความแกร่งร้อนของกาเบรียลปวดร้าว ความทรมานแสนรัญจวนนั้นทำให้เขาถึงกับครางในคอ รู้สึกว่าจูบมากมายและหนักหน่วงที่เขากวาดต้อนเอาจากแม่นางฟ้าคนสวยนี่ ไม่ได้ใกล้บรรเทาความต้องการของเขาเลยสักนิด

 

“ผมอยากทำแบบนี้มานานแล้ว...” เขาบอกเสียงกระเส่าชิดริมฝีปากบวมเบ่งของเบลล่า ลมหายใจร้อนๆที่เขาพ่นออกมาเพราะอารมณ์ร้อนแรงนั้นยิ่งทำให็หญิงสาวหูอื้อตาลาย เงยหน้ามองเจ้าของจูบร้ายกาจด้วยสายตาเชื่อมหวาน เพราะพายุปรารถนาที่กำลังจะโหมกระพือ

 

“อยู่กลางหว่างขาของคุณแบบนี้...”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว