จบ พายุทรายสวาท ชุดเถื่อนสวาท
46
ตอน
23.9K
เข้าชม
54
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง

“เจ้ายามะห์ เลียให้มาลายะฮ์สิ ข้าอยากดูพวกเจ้าเล่นกัน” คำสั่งที่ทำให้ยามะห์หันไปมองมาลายะฮ์อย่างชั่งใจ

ยามะห์ผลักร่างของมาลายะฮ์ลงนอนหงายข้างๆ ท่านผู้ออกคำสั่งแยกขาเรียวของมาลายะฮ์ออกห่าง ก่อนจะก้มหน้าลงทำตามคำสั่งของท่าน ลิ้นเล็กตวัดปาดผ่านกลีบเนื้อที่ไร้ขน แผ่วเบาอย่างไม่เคยทำมาก่อนแต่ทำให้ถูกคนกระทำสะดุ้งเฮือก

“อุ๊ยยามะห์ ข้าเสียว...ซี๊ด” เสียงครางที่บอกว่าพอใจกำลังเริ่มขึ้น สายตาเข้มดุจ้องมองสองสาวอย่างพึงใจ มือใหญ่คว้าร่างหญิงอีกหนึ่งนางมาใกล้ ขย้ำอกอิ่มทั้งสองข้างอย่างมีอารมณ์ร่วมกับสองสาว นิ้วแกร่งแทรกเข้าหาเนินเนื้อของหญิงในมือ

“อุ๊ยท่านเจ้าเมือง...ข้าเสียว...อู๊สว์...นิ้วท่านซี๊ด” เสียงครางกระเส่าของหญิงสาวทำให้ใบหน้าของท่านหันมามองใบหน้าที่บิดเบ้ด้วยความเสียว

“นิ้วของข้าอาจไม่พอสำหรับเจ้า ทำให้ข้าพร้อมสิทาร์รา” ท่านชายฮัยซูมฮ์ เจ้าเมืองหนุ่มออกคำสั่งกับหญิงสาว ร่างอวบอิ่มใช้สองมือกอบกำต้นอินทผลัมใหญ่รูดขึ้นลงบีบๆ นวดๆ เบาๆ

“เจ้าค่ะท่าน มือของข้าจะทำให้ท่านพร้อมซี๊ด...” นางบอกผู้มีอำนาจเสียงแหบพร่า นิ้วแกร่งกระแทกเข้าออกในเนินเนื้อรุนแรงขึ้นทุกจังหวะกายขยับ

“อ๊าย...ซี๊ด...ท่านเจ้าขา ข้าเสียว...เสียวจะขาดใจเลยเจ้าค่ะ”

 

“หึ หึ หึ เจ้าตายไม่ง่ายนักหรอกทาร์รานั่งลงบนตัวข้าเร็วๆ” เสียงเข้มหัวเราะอย่างพึงใจกับเสียงคราง กระแทกนิ้วแกร่งเข้าไม่ยั้ง เนินเนื้อดูดรัดนิ้วแกร่งเป็นจังหวะ ก่อนนางจะถึงปลายทางนิ้วแกร่งก็ดึงออกคำสั่งให้นางขึ้นมานั่งบนหน้าขาของเขา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว