[NC25+] SO BAD BOY เลวเเค่ไหน ฉันก็รักนาย [SAIRAIN X T-AIR]

อีโรติก

จบ [NC25+] SO BAD BOY เลวเเค่ไหน ฉันก็รักนาย  [SAIRAIN X T-AIR]

[NC25+] SO BAD BOY เลวเเค่ไหน ฉันก็รักนาย [SAIRAIN X T-AIR]

Niki Nikatsuki

อีโรติก

73
ตอน
111K
เข้าชม
561
ถูกใจ
277
ความคิดเห็น
337
เพิ่มลงคลัง

SO BAD BOY  

เลวเเค่ไหน ฉันก็รักนาย 

 

SAIRAIN X T-AIR 

 

ชีวิตที่มีความสุขของเธอต้องพังลง เมื่อเขาเดินเข้ามาในชีวิต เป็นเพราะเขาทำให้เธอต้องเจ็บปวด เเละเป็นเพราะความเห็นเเก่ตัวของพ่อ ทำให้เธอต้องมาอยู่กับเขา "ไซเรนร์" 

 

"โลกของผมมืดมนเเละโหดร้ายเกินกว่าที่ใครจะอยู่ได้ เเต่ถ้าผมรับใครคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต เธอจะไม่มีวันหลุดพ้นพัธการนี้ไปได้ เพราะผม จะไม่มีวันปล่อยเธอไป......" 

 

 

 

 

ใบหน้าอันหล่อเหลาผสมผสานทั้งเอเชียเเละตะวันตกได้อย่างดีไม่มีที่ติ ผู้ชายที่เพียบพร้อมเพอร์เฟคทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ ความสามารถ เเละอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด ทำให้เขาเป็นที่หมายปองของผู้หญิงหลายคน ไซเรนร์ รัชตะ เตชะอัศวนาคิน มาเฟียหนุ่มเเละนักธุรกิจผู้น่าเกรงขามเเละรวยอันดับต้นๆ ของโลก เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จไม่ว่ามันจะต้องเเรกด้วยอะไรก็ตามเขาจะต้องได้มันมา "โดยเฉพาะเธอ ต้องเป็นของฉัน..." เขาผู้ไม่เคยเกรงกลัวสิ่งใดเเม้กระทั้งความตายทำให้เขาก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดเเละก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เพียงวัยเเค่ 26ปี เขามีทุกอย่างทั้งเพื่อน เงิน ผู้หญิง เเละอำนาจ สิ่งที่เขาเกียจที่สุดคือคนโกหกเเละทรยศ การที่ได้มาอยู่ในจุดสูงสุดทำให้เขาโหดเหี้ยม เลือดเย็น ไร้หัวใจ เเละไม่เคยเเม้เเต่รักใคร ทำให้เขาถูกจัดเป็นผู้มีอิธิพลเเละน่าเกรงกลัวมากที่สุด 

Profile 

ชื่อจริง : รัชตะ เตชะอัศวนาคิน 

ชื่อเล่น : ไซเรนร์ 

วันเกิด : 26 ตุลาคม 25XX 

อายุ : 26 ปี 

ส่วนสูง : 184 

สัญชาติ : ไทย จีน ญี่ปุ่น อเมริกัน 

 

 

เธอสวย เธอเก่ง เธอฉลาด เเละเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง ทีเเอร์ ลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนของนักธุรกิจชื่อดัง ไม่ว่าจะต้องเเลกด้วยอะไรเขาจะต้องรักษามันไว้ เขายอมทิ้งทุกอย่างเพื่อปกป้องอำนาจเเละเงินที่เขาทุ่มเทสร้างมันมาทั้งชีวิตเเม้กระทั้งลูกสาวสุดที่รักของเขา ทำให้เธอต้องมาอยู่กับเขา "ไซเรนร์" เเละเป็นเพราะเขาที่ทำให้เธอต้องเจ็บปวด "ทำไมฉันต้องรักนาย ไซเรนร์..." 

Profile 

ชื่อจริง : ทีเเอร์ จุฬางวริธร 

ชื่อเล่น : ทีเเอร์ 

วันเกิด : 9 สิงหาคม 25XX 

อายุ : 24 

ส่วนสูง : 165 

สัญชาติ : ไทย จีน ญี่ปุ่น 

 

 

หนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น ใบหน้าอันหล่อเหลาที่ทำให้ใครหลายคนต้องหลงใหล นักธุรกิจเเละมาเฟียที่วัย 26 ปีที่ประสบความสำเร็จมากคนหนึ่ง เขามีทั้งเงิน ทั้งอำนาจ มีทุกอย่าง ไม่น้อยหน้าใคร เป็นเพราะเธอทำให้เขากลับมารู้จักคำว่ารัก เป็นเพราะเธอทำให้เขาอยากครอบครอง เป็นเพราะเธอทำให้เขาอยากอยู่ในจุดสูงสุด เเละเป็นเพราะเธอเเละเพื่อเธอเขาก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ทั้งตัวเเละหัวใจของเธอ "ทีเเอร์" 

Profile 

ชื่อจริง : คิริว นิกะซึกิ 

ชื่อเล่น : คิริว 

วันเกิด : 24 กรกฎาคม 25XX 

อายุ : 26 

ส่วนสูง : 184 

สัญชาติ : ไทย ญี่ปุ่น 

 

 

ใบหน้าหวานรับกับจมูกโด่งเป็นสัน เรนร์เดล ทัตติยะ ลูกนักธุรกิจที่มีทั้งเงินเเละอำนาจเเละศัตรูมากมาย ผู้ชายที่เพียบพร้อมเเละมีผู้หญิงรายล้อมมากมาย เขาเอาเเต่ใจ ขี้เล่น เสเพล เจ้าชู้ "เเต่ถ้าเป็นพี่ผมพร้อมจะหยุด..." ภายใต้รอยยิ้มเเละดวงตาอันทรงเสน่ห์เเฝงไปด้วยความเจ็บปวดมากมายที่ไม่มีใครล่วงรู้ เพราะรักครั้งนั้นทำให้เขาต้องเจ็บปวดเเละทุกทรมาน เเต่เป็นเพราะเธอทำให้เขาอยากมีชีวิตอีกครั้ง เป็นเพราะเธอทำให้เขากล้าที่จะรักอีกครั้ง เป็นเพราะเธอทำให้เขาลืมความเจ็บปวดในอดีต เเละเป็นเพราะเธอทำให้เขากลับมายิ้มอย่างไม่เจ็บปวด เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะใจเธอ "เด็กกว่าเเล้วยังไง ผมก็ทำให้พี่มีความสุขได้เหมือนกัน...." 

Profile 

ชื่อจริง : ทัตติยะ อัศวะรัตณะนุกิจ 

ชื่อเล่น : เรนร์เดล 

วันเกิด : 22 กุมภาพันธ์ 25XX 

อายุ : 22 

ส่วนสูง : 181 

สัญชาติ : ไทย จีน อเมริกัน 

 

 

เธอสวย เธอเซ็กซี่เเละเร่าร้อน ริด้า นรินน คู่ขาคนสนิทของมาเฟียฟนุ่มอย่างไซเรนร์ ภายในเวลาไม่กี่ปีเธอก็ได้ขึ้นเเท่นเป็นนางเเบบเเละโด่งดังมากทั้งในประเทศเเละต่างประเทศ เธอขี้วีน ขี้เหวี่ยง ขี้อิจฉา เเต่เธอต้องเก็บซ่อนทุกอย่างเอาไว้ข้างในเพื่อให้เขาไม่เบื่อเธอ เธอเกลียดผู้หญิงทุกคนที่ดีกว่า สวยกว่า รวยกว่า เก่งกว่า เเละทุกคนที่จะมาเเย่งทุกอย่างไปจากเธอ เธอพร้อมจะกำจัดผู้หญิงทุกคนที่คิดจะมาเเทนที่เธอ ไม่ว่าจะต้องเเลกด้วยอะไรเธอก็จะไม่ยอมเสียเขาไป "ถ้าฉันไม่ได้ เเก่ก็ต้องไม่ได้..." 

Profile 

ชื่อจริง : นรินน วริไพบูลย์ 

ชื่อเล่น : ริด้า 

วันเกิด : 7 กุมภาพันธ์ 25XX 

อายุ : 26 

ส่วนสูง : 170 

สัญชาติ : ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี 

 

 

เเลนดี้ ลินิริน สายน้อยวัย 22 ปี เธอเป็นถึงลูกนักธุรกิจใหญ่มีทั้งเงินเเละอำนาจมากมายที่สามารถซื้อได้ทุกอย่าง (เเต่ไม่ใช่เขา) พ่อเเม่ตามใจอยากได้อะไรก็ต้องได้โดยเฉพาะเขา เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เขา เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครองเขา เเละทำทุกอย่างเพื่อให้เขาสนใจเธอ ไม่ว่าจะต้องฆ่าใครเพื่อให้ได้เขามาครอบครองเธอก็จะทำ 

Profile 

ชื่อจริง : ลินิริน โอซึกะ 

ชื่อเล่น : เเลนดี้ 

วันเกิด : 12 กันยายน 25XX 

อายุ : 22 

ส่วนสูง : 160 

สัญชาติ : ไทย ญี่ปุ่น 

 

________________NK______________ 

 สวัสดีคค่ะทุกคน เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องเเรกของไรท์น้า ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะค่ะ ด้วยความที่ไรท์ไม่เคยเขียนนิยายมาก่อนไม่มีประสบการณ์เลย ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วย บอกก่อนว่าไรท์เป็นคนตกภาษาไทยชอบเขียนผิดบ่อยมาก อาจจะพิมผิดพิมถูกยังไงก็จะพยายามเเก้ไขให้ได้เยอะที่สุด ใครชอบหรือไม่ชอบก็สามารถติชมกันได้นะ ทุกความเห็นไรท์จะนำไปปรับปรุงเเก้ไขเเละสร้างผลงานให้ดีขึ้นค่ะ 

ปล. บางตอนไรท์จะใส่รูปประกอบไว้ให้ด้วย เพื่อให้นักอ่านทุกคนสนุกสนานกับการอ่านมากยิ่งขึ้น  

________________NK______________ 

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างรุนเเรง เเละไม่สุภาพ เหมาะสำหรับคนอายุ 25 ปีขึ้นไป ต่ำกว่า 25 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

04/08/2018 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว