จบ รจนาขยี้ใจ ซีรีส์ Love is?
22
ตอน
12.5K
เข้าชม
102
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

 

“สวย สวยมาก อวบอูมไร้สิ่งปกคลุมราวกับเด็กทารก” 

“อย่า พี่คอนช์ อย่านะ” 

“รจนาจ๋า รจคนดีอย่าห้ามพี่เลยนะ ขอพี่ชิมหน่อยนะ แค่เห็นเนินของรจพี่ก็จะพุ่งแล้วซี๊ด...” ปากอ้อนขอ มือเข้าจับ สะกิดเบาๆ คนเมาที่เหมือนจะไม่ได้สติจริงๆ แล้วรับรู้ทุกความรู้สึก เพียงแค่แกล้งเมาอยากรู้ว่าเขาจะทำอย่างไรสุดท้ายก็ไม่รอด เธอนะไม่รอดเล่นกับไฟร้อนอย่างเขา หนทางรอดคงยากในเมื่อใจเธอโอนเอนไปหาเขาเต็มๆ 

เพียงปลายนิ้วแกร่งสัมผัสผิวเนื้อเนินอวบ ขนอ่อนในกายก็ลุกพรึบราวกับเจอผีแต่นี่เป็นคน ขาเรียวที่ถูกจับแยกขยับเข้าชิดกันอัตโนมัติ พระสังข์หัวเราะเบาๆ ในลำคอกับปฏิกิริยาตอบสนองของคนรักสาว 

“อย่าหนีบสิครับรจ ของรจเหมือนเด็กๆ เลยสวยไร้ขน” ชายหนุ่มบอกเสียงแหบพร่า ลำคอแห้งผาก สองมือใหญ่ดันขาเรียวที่หนีบเข้าหากันออกห่าง ก่อนจะซุกใบหน้าลงไปหาเนื้อเนินอวบ ลิ้นสากเปิดกลีบเนื้อให้แยกออกจากกัน สะบัดปลายลิ้นผ่านเนื้อแดงสดเบาๆ ในจังหวะแรกจากนั้นก็ระรัวจนเอวบางขยับโยกไม่หยุดนิ่ง ตามด้วยเสียงครางกระเส่าจากปากของคนแกล้งเมา 

“อ่ะซี๊ด...อุ้ยอือ...เสียว รจเสียวซี๊ด...” 

 

โหลดได้ตามลิงก์นี่จ้ะ 

รจนาขยี้ใจ (ซีรี่ย์ Love is?)
กวีนาท
www.mebmarket.com
“โอ๋ๆ เด็กน้อยไม่ร้องนะ ใครจะไปทิ้งรักออกขนาดนี้ กลับไปจากนี้ก็แต่งงานกันเลยนะ” พระสังข์ปลอบเด็กขี้แยไม่ต่างจากวันแรกที่พบหน้ากันจังๆ มันทำให้เขายิ้มได้และปวดร้าวพอกัน หัวใจเขาตกอยู่ในกำมือของเธอแล้ว ถ้าเธอรู้ตัวเขาคงแย่แน่ๆ เฮ้อ ใครบอกกินเด็กเป็นอมตะเขาขอเถียงหน่อยเถอะ เท่าที่คบมารจนาไม่ได้เป็นเด็กที่กินแล้วเป็นอมตะสักนิด แต่ยิ่งกินยิ่งติดยิ่งกว่าติดกัญชาเสียอีก เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวต้องดุ เดี๋ยวต้องดี รจนาเช็ดน้ำตาปรอยๆ หัวใจเต้นแรงกับคำปลอบของเขา แต่งงานไม่คิดมาก่อนว่าจะเร็วอย่างนี้ เธอควรจะกรีดร้องด้วยความยินดีหรือความจะเก็บความดีใจไว้เงียบๆ ดีนะนี่“แต่ตอนนี้ป๋า อยากรัก อยากอยู่ในตัวอีหนูมากๆ ให้ป๋าได้ไหมครับ”“รจไม่ได้ห้ามนี่คะ แต่อย่าทำรุนแรงอีกนะคะ ดูสิรอยช้ำเพิ่งจะจางไปเอง”“ป๋าทำเบาไม่ได้แล้วสิ ป๋าซาดิสม์” พระสังข์บอกพร้อมกับขยับร่างขย้ำเต้าอวบของอีหนูทันที หิวโซก็ไม่ผิดนัก ช่วงโปรโมชั่นต้องทั้งลดทั้งแถม แจกฟรีอีกต่างหาก ปากร้อนชื้นดูดดึงยอดอกรุนแรงให้สมกับความโหยหิวที่ได้รับ ร่างบางแอ่นอกขึ้นแต่ก็ประท้วงเขาอยู่ดี มันช่างขัดกันอย่างมากจริงๆ
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว