มาเฟียตัวร้าย กะ ยัยถึกหน้าหวาน (NC18+)

ตลก

มาเฟียตัวร้าย กะ ยัยถึกหน้าหวาน (NC18+)

มาเฟียตัวร้าย กะ ยัยถึกหน้าหวาน (NC18+)

กุลสตรีนอกกะลา

ตลก

16
ตอน
13K
เข้าชม
61
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง

EP.1 เตรียมเผด็กศึก
ตึกร้างริมทะเล ณ ปูซาน
ตึ๊กๆๆๆ เสียงฝีเท้าที่กระแทกลงถนนอย่างไม่สบอารมณ์


"โอ้ยแก ทำไมเราต้องมาไกลกันถึงที่นี่เลยว่ะฮะ" หวายสาวหน้าหวาน ผมสีม่วง นัยตาสีน้ำตาลอมเทา ผิวขาวราวหิมะ ริมฝีปากอวบอิ่มชมพูระเรื่อ  กำลังก้าวขาลงจาก taxi ด้วยอาการงัวเงีย


"เออ นั่นดิ แม่งผู้การหลอกเรามาเชือดหรือเปล่าวะเนียะ" ไนส์สาวสวย หุ่นดี ริมฝีปากบางน่าหลงไหล ผมดำขลิบยาวสลวย ก้าวขาตามลงมาอย่างหัวเสีย 


"เออเอาน่า พวกแกก็บ้า อย่างผู้การมะเข

ือเผานะเหรอจะกล้

าทำอะไรพวกเราแบ

บนั้น 555

" โซดาสาวร่างบาง ผมสีบลอนเหลือบเทา ผิวขาวราวหิมะ หน้าตาสวยหวานราวกับตุ๊กตา พูดปลอบเพื่อ

นทั้ง 2 ถึงแม้ในใจเธอจะ

แอบด่าอีผู้การต

ัวแสบที่บังอาจโ

ทรจิก ลากตับพวกนางม

าไกลถึงปูซานก็ต

ามที

พวกเธอทั้ง 3 เดินเลียบชายหาดมาเรื่อยๆ จนเจอเข้ากับตึกร้าง ตามแผนที่ที่ผู้การตัวแสบ หัวหน้าพวกเธอส่งมาให้กลางดึกของเมื่อวาน

กริ๊ก ~~ เสียงขึ้นลำกล้องปืนไม่ต่ำกว่า 10 กระบอกดังฝ่าความเงียบเมื่อเธอทั้ง 3 ผ่านประตูดาดฟ้าของตึกร้างเข้ามา

"เฮ๊ยอย่า !!!!!" สิ้นเสียงของโซดา ดาวกระจายได้พุ่งออกจากมือเพื่อนสาวทั้ง 2  บินไปปัดปลายกระบอกปืนเฉียดกระเดือกผู้การมะเขือเผาเส้นยาแดงผ่าแปด!!!


"กรี๊ด....

อิบ้า ฉันเป็นหัวหน้าพวกหล่อน

นะ!!!" ผู้การแต๊บหลุดเ

ผยสัญชาติญาณตัวเ

องออกมาแบบลืมตั

วทันทีที่ แฉกดาวกระจายเฉี่ยวหัวเถิกไปนิ๊สสสสสเดียว


"แหมผู้การ โชคดีนะคะที่ฉัน

ยังจำลำแสงบนหั

วผู้การได้ ไม่งั้นละก็ ฮึๆ ปักกระเดือกทะลุ

ท้ายทอยไปแล๊ว

" หวายกระเซ้าเย้าแหย่ หัวหน้าแอ๊บสาวอย่างสนุกปาก


"หัวชั้นล้าน!!!

อิบ้า....อย่ามาล้อนะ อยากโดนสั่งขังห

รอนังอึ๋มทั้ง 3!!!!

"

ผู้การหัวเสียเม

ื่อถูกหวายและไน

ส์ล้อเรื่องหัวล

้านแถมเกือบตายเ

พราะดาวกระจายของนา

งอีก


"ท่านเรียกพวกเรามาถึงที่นี่ มีภารกิจอะไรด่วนพิเศษหรือเปล่าคะท่าน" โซดากล่าวตัดบทเพราะรำคาญเสียงหัวเราะแหลมปี๊ดของเพื่อน..บวกกับอาการเมาค้างหลังจากฉลองปิดภารกิจอุ้มตัวประกันจากอ่าวไทยกลับเกาหลีเมื่อวานนี้


"มีซิ! สำคัญมากด้วย ไม่งั้นคงไม่ต้องถึงมือพวกหล่อนหรอกย่ะ" ท่านผู้การเดินสะดีดสะดิ้งแถมสะบัดบ๊อบเริ่ดๆเชิดๆใส่พวกเธอด้วยความหมันไส้


"เอิ่ม แต๊บหน่อยก็ดีนะคะท่าน เด็กใหม่มากันเป็นสิบขนาดนี้ เสียการปกครองหมดค่ะ"  ไนส์กระซิบกระซาบเตือนหัวหน้าตัวเองเพราะหลังจากดาวกระจายอัดเฉียดเหม่งน้อยๆ อาการสาวแตกก็ระเบิดเป็นโกโกครั้นแบบท่วมทุ่งกันเลยทีเดียว


"เออ อ่ะแฮ่มๆๆ ผมตามพวกคุณมา เพื่อจะมอบภารกิจให้เข้าไปสืบแก๊งมาเฟียแก๊งนึง ว่าพวกมันทำผิดกฎหมายอะไรบ้าง และต้องมารายงานผมภายใน 3 เดือน!!! และย้ำว่า...ภารกิจนี้ห้ามพลาด!!!! เด็ดขาด!  เพราะถ้าหากพวกคุณพลาด......นั่นหมายถึง ชีวิตของพวกคุณทั้ง 3 คน!"


"3 เดือน!!! เวลาไม่น้อยไปเหรอคะท่าน ข้อมูลอะไรก็ไม่มีให้สักอย่าง " โซดาหัวเสียเล็กน้อยที่ต้องรับทำแต่ภารกิจเสี่ยงตายตลอดเวลาหลังจากถูกบรรจุเข้ามาในหน่วยงานนี้


"ใช่!!! และนี่เป็นประวั

ติของแก๊งที่พวก

คุณต้องหาทางเข้

าไปให้ได้ และสืบมาให้ได้ภ

ายในเวลาที่ผมกำ

หนด...เข้าใจม๊าย!!! "ผู้การตะโกน

ใส่หน้าพวกเธอพร

้อมยื่นแฟ้มสีชม

พูหวานแหววให้ (อิตุ๊ดระเบิดขวดดดดดดดด

)


"จะส่งตูไปตายแม่งเสือกเลือกสีแฟ้มซะหวานเชียวนะแม่ง" หวายบ่นงึมงัมหลังจากรับแฟ้มมาและยื่นให้โซดาในฐานะหัวหน้าของเธอ


"ทั้งหมดทั้งมวลก็มีเท่านี้แหละ ไม่มีไรมาก ถึงมีก็ต้องทำอยู่ดี โฮ๊ะๆๆๆ เพราะผมมีลูกน้องมือดีแค่คุณ3คนที่ไว้ใจได้ จบนะ ไปละ ฟุ้งฟริ้งนะจ้ะ" ผู้การแอ๊บแตกเดินโบกมือเยี่ยงนางงามและเดินจากไป ทิ้งพวกคุณให้เผชิญชะตากรรมแต่เพียงลำพัง


"ฟรุ้งฟริ้งพ่องเมิงไอ้ล้าน!!!!"  ไนส์ตะโกนไล่ด่าตามหลังหัวหน้าแบบจรวดติดเทอร์โบ


"เออเอาน่า ทำๆไปเหอะ ยังไงก็ขัดไม่ได

้" โซดาพูดปลอบใจเ

พื่อนสาว ถึงแม้ในใจของเธอจะกลัวแค่ไหนก็ตาม เพราะประวัติแก๊งนี้ ขึ้นชื่อเรื่องความโหดเอาการ โดยเฉพาะกับสายลับที่เข้าไปสอดแนม อ่ะจึ๊ยยย


คอนโดหรู ณ โซล


ตี๊ ดี ดี๊ดดดด (เสียงออดอย่าต

กใจไป

😉

)


"เข้ามาได้ ประตูไม่ได้ล็อค

" หนุ่มร่างสูงกำยำ ใบหน้าหล่อเหลาราวเทพบุตร จมูกโด่งอย่างกับสันเขื่อน!! (เดี๋ยวๆๆๆ พระเอกฉันนะ

) เอ่อ... จมูกโด่งเป็นสัน (เออ) ปากอวบอิ่ม นัยตาสีน้ำตาล พูดตอบโต้เบาๆด้วยน้ำเสียงราบเรียบ


"อี้ฟาน สายเรารายงานมาว่า อิตุ๊ดนั่นมันจะส่งคนเข้ามาสอดแนมแก๊งเราอีกแล้วนะ" ลู่หานหนุ่มหน้าหวาน ผมสีม่วง แววตาขี้เล่นเพื่อนรักและสมุนคู่ใจของอี้ฟาน เดินเข้ามาในห้องอย่างร้อนใจ พร้อมกับเอกสารสำคัญบางอย่างในมือ


"มันไม่เคยเข็ดกันเลยเหรอวะ!!!" อี้ชิงหนุ่มหน้าตี๋ หล่อใส มีเสน่ห์ที่รักยิ้ม รูปร่างสันทัด ลูกพี่ลูกน้องและสมุนคนสนิทของอี้ฟานอีกคน ผู้ที่ชำนาญทุกอย่างที่่เรียกว่าอาวุธและการต่อสู้!!


"มันอยากส่ง.......ก็ให้มันส่งเข้ามา ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน ว่ามันต้องการอะไรจากฉันนักหนา......หรือ.....ที่ตำรวจมันตามกลิ่นเราไม่ปล่อยขนาดนี้......เป็นเพราะว่ามีใครในแก๊งเราทำเรื่องผิดกฎหมายหรือเปล่า  แกไปสืบมาด้วยนะอี้ชิง"  อี้ฟานพูดพลางจิบกาแฟด้วยสีหน้าสงสัย


"ส่วนแก....อาลู่ คนที่มันส่งเข้ามารอบนี้เป็นสายสืบจากหน่วยไหน "  อี้ฟานหันไปถามลู่หานเพราะที่ผ่านมา แทบจะทุกหน่วยงานที่ส่งคนเข้ามาสืบหาความลับในแก๊ง...และคนเหล่านั้นก็ถูกเก็บจนหมดเช่นกันตามกฎของแก๊งที่ว่าด้วยการเป็นคนทรยศนก

สอ

งหัว


"ฉันรู้มาว่าเป็นผู้หญิง 3 คน ถูกส่งมาจากอิตุ๊ดหัวโปกโดยตรงเลย" ลู่หานพูดพร้อมวางแฟ้มประวัติภารกิจต่างๆ ที่สาวๆทำมาทั้งหมดให้อี้ฟานดู (แต่เดี๋ยวนะลู่ ตุ๊ดหัวโปกเลยหรา...นั่นผู้การเลยนะเอ๊ยย )


"มาจาก FBI เลยเหรอรอบนี้ ฮึ! งานนี้คงกะเอาผิดฉันให้ได้เลยล่ะซินะ แต่!!! ทำไมถึงเป็นผู้หญิง!!! มันคิดอะไรของมันถึงส่งผู้หญิงมาทำงานแบบนี้ มันคิดว่าคนอย่างฉันจะไม่กล้าฆ่าผู้หญิงงั้นเหรอ ฮึ ฮึ อยากเห็นไวๆแล้วล่ะซิ เสียดาย ในแฟ้มนี้ไม่มีรูป!!!" อี้ฟานพูดพลางโยนแฟ้มทิ้งแล้วเดินไปหยิบดาบซามูไรที่แขวนบนผนังออกมาเช็ด


"ครั้งนี้ฉันจะใช้ดาบเด็ดหัวพวกสอดแนมที่อยากรู้อยากเห็นเรื่องของฉัน มันจะได้เลิกวุ่นวายกับแก๊งของฉันซะที!!!! .... รอบนี้ฉันจะเปิดบ้านต้อนรับมันแบบง่ายๆและเชือดนิ่มๆ แก 2 คนว่าไง" อี้ฟานกวัดแกว่งดาบพลางถามความคิดเห็นจากเพื่อนรักทั้งสองด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น


"ดีเลย! ฉันจะปล่อยข่าว

วงในว่าพวกเราต้

องการบอร์ดี้การ

์ดสาว 3 คน งานนี้แหละ อิตุ๊ดมันจะได้ร

ู้ว่า พวกเราไม่ใช่หมู

ให้มันมาลูบหัวลูบหางได้ง

่ายๆๆแบบนี้ แต่ว่า.. อยากรู้จัง ว่าจะสวยสักแค่ไหน " อี้ชิงพูดพลางลูบเคราอย่างหื่นกาม


 

" ฉันว่า หุ่นถึกชนิดยกรถถังได้เลยมากกว่า จะมีผู้หญิงสวยที่สักกี่คน ที่สามารถช่วยตัวประกันจากเรือที่อยู่กลางอ่าวเข้าฝั่งได้แบบแยบยลขนาดนั้น " ลู่หานพูดพลางแสยะปาก หลังจากได้อ่านภารกิจทั้งหมดที่สาวๆทำสำเร็จมา (แหม่ๆๆๆ อิลู่ เดี๋ยวเจอลูกฉันก่อน

)


"มาเลย...... FBI มาสู้กันสักตั้ง ในเมื่อฉันไม่ผิด พวกแกก็พยายามหาทางให้ฉันผิด ส่งคนของแกเข้ามาเลย... คราวนี้ฉันจะต้อนรับคนของแกให้อย่างสาสมเลยทีเดียว!!!!"  อี้ฟานตวัดดาบตัดต้นไผ่ขาดในครั้งเดียวด้วยความโกรธ


"งั้นฉัน 2 คนขอตัวก่อนนะ แล้วได้เรื่องเมื่อไรจะรีบมารายงาน" ลู่หานและอี้ชิงโค้งคำนับอี้ฟานก่อนเดินจากไป ถึงแม้เขาทั้ง 3 จะอายุเท่ากัน แต่พวกเขาทั้งสองให้ความเคารพอี้ฟานประหนึ่งพี่ชายของพวกเขาคนนึง

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ สาวๆ ลูกแม่จะฝ่าด่านภารกิจเข้าแก๊งได้หรือไม่ ติดตามได้ใน EP 2.เผด็จศึกด่านที่ 1 ค่ะ

นักเขียนมือใหม่ ฝากด้วยนะคะ


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว