จบ Love Tripled ❤ Love Memory [ รักในความทรงจำ ]
32
ตอน
233K
เข้าชม
876
ถูกใจ
591
ความคิดเห็น
865
เพิ่มลงคลัง

Kay-Mee : เคมี

หนุ่มหล่อหน้าใสที่ดูเป็นผู้ชายอบอุ่นน่าเข้าใกล้,, แต่มีหัวใจที่มืดดำและแฝงไปด้วยความเลว ฐานะทางบ้านถึงระดับเศรษฐีต้นๆของประเทศ

 

 

Pen-Neung : เป็นหนึ่ง

หนุ่มหน้าหวานที่ถูกขนานนามว่าเป็นฝาแฝดของอาร์กอนเพราะพวกเขาคือลูกพี่ลูกน้องกัน,, ย้ายกลับมาเรียนที่เมืองไทยเพราะคำสั่งของอาม่า เป็นเพื่อนสนิทของเคมีได้หลายปีแล้ว

 

 

Hong-Ta : ฮองเต้

หนุ่มมาดเทห์เชื้อสายญี่ปุ่น,, ถูกส่งตัวมาอยู่ที่เมืองไทยตั้งแต่เล็กเพราะความเอาแต่ใจ,, ผู้ชายที่มีอารมณ์ร้อนและฉุนเฉียวเพราะถูกเลี้ยงมาด้วยเงินตั้งแต่เล็ก เพื่อนสนิทอีกคนของเคมี

 

 

Graf : กราฟ

หนุ่มหล่อนักบาสของมหาลัยเอกชนชื่อดัง เพื่อนใหม่ของจีน่า เขาเป็นน้องชายของผู้เชี่ยวชาญด้านวิธีการบ่มไวน์ที่ลอนดอน

 

 

G-Na : จีน่า

สาวสวยผู้ซึ่งเคยมีหัวใจอ่อนแอ,, แต่,, เธอเลือกหันหลังให้กับอดีตที่เลวร้าย พร้อมกับเปลี่ยนตัวเองให้มีความมั่นใจและเก่งขึ้น,, ครอบครัวเป็นนักธุรกิจด้านการโรงแรม,, เธอจึงมีมาดนักธุรกิจติดตัวมาตั้งแต่เกิด

 

 

 

Model : โมเดล

ดาราวัยรุ่นหน้าใหม่ที่แสดงซีรีย์กับเคมี,, ถูกแฟนคลับจับให้เป็นคู่จิ้นกันมาตั้งแต่ตอนแรกๆของซีรีย์ที่ปล่อยตอนออนแอร์ออกไป

 

 

 

 

 

เมื่อโชคชะตาเล่นตลกกับหัวใจ,, เขาและเธอหวนกลับมาพบเจอกันอีกครั้ง,, แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น วันหนึ่งเธอลืมเรื่องของเขาไปหมดสิ้น ราวกับเขาไม่เคยมีตัวตนในชีวิตเธอมาก่อน

 

 

เขาจะทำยังไงต่อจากนี้,, แล้วเธอจะจำเรื่องราวระหว่างเขาและเธอได้ไหม ความรู้สึกที่ปิดตายเอาไว้จะถูกกระเทาะออกมาอย่างไร เคมีจะปล่อยเธอไปเหมือนครั้งที่แล้วหรือไม่ ติดตามได้ใน 'Love memory' รักในความทรงจำ

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง,, บทบาทตัวละครและสถานที่ในเนื้อเรื่องคือการอ้างอิงและสมมุติขึ้นเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลหรือสถานที่ใดๆทั้งสิ้น

 

ขอบคุณภาพจาก IG และ Google รวมถึงไอเดียในการแต่งนิยายที่ไรท์พบเจอมาในแต่ละวัน,, ขอบคุณแฟนๆนักอ่านที่ติดตามผลงานของไรท์

 

เสพนิยายอย่างมีสติและมีความสุขน่ะค่ะ,, ฝากซีรีย์เรื่องใหม่ของไรท์เบลด้วยเน้อออออ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว