คำโปรย.. รอยรัก

 

จีรดา หญิงสาวฐานะยากจนดิ้นรนมาตั้งแต่เกิด เธอจำเป็นต้องดรอปการเรียนกะทันหันเพราะอุบัติจำเป็น เธอเป็นเจ้าหญิงนินทราถึง1ปีเต็ม หลังจากที่เธอฟื้นทุกอย่างเลวร้ายลงกว่าเดิม แม่ที่เลี้ยงเธอตัวคนเดียวเอาบ้านและที่ดินไปจำนองกับเศรษฐีต่างประเทศ ตายายที่รักของเธอประสบอุบัติเหตุก่อนที่เธอฟื้น2เดือน โลกของเธอแตกสลายทุกอย่าง ส่วนหนึ่งเพราะตัวเธอเองล้วนๆ

 

 

แอนโทนีโอ ไมค์ หรือไมค์กี้ ลูกครึ่งไทย จีน ฝรั่งเศส เขาเป็นเจ้าพ่อธุรกิจอุปโภคบริโภครายใหญ่เกือบทั่วโลกเลยทีเดียว เขามีแฟนสุดที่รักแต่แต่งงานไม่ได้เพราะพ่อแม่เขาขัดขวางสุดฤทธิ์ เหตุเพราะหมอดูทักไปว่าแฟนสาวเขาเป็นตัวกลากินี เข้าบ้านและมีแต่จะล่มจ่ม แฟนสาวเขาไม่ได้เป็นที่กล่าวหาสักนิด เธอช่วยเขาทุกอย่างเธอเป็นดาราดังทั่วโลกเธอโปรโมทสินค้าของเขาเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย หมอดูนั่นทักส่งเดชไปเรื่อย แต่เขาทำอะไรมากไม่ได้เพราะหมอดูนั้นเป็นหมอดูเก่าแก่ประจำตระกูลของเขา จะเถียงหรือทำอะไรก็กระไรอยู่

 

 

...................................................................

 

พูดคุยกันหน่อย

นิยายนี้แนวร้อนแรง อีโรติคนะค่ะ 20+ เป็นภาคต่อปัจจุบันของไป่หซิ้วที่ข้ามเวลามาโลกอนาคต เพื่อหนีเหตุการณ์วุ่นวายและมาตามหาคนรักที่ทอดทิ้งนางนะค่ะ เรื่องนี้ไม่สัมพันธ์กับเรื่อง พรหมลิขิต นะค่ะแต่จะเป็นคนละเหตุการณ์ เพียงแต่อ้างอิงตัวละครในเรื่องนั้นๆนั่นเองค่ะ ใครชอบแนวนี้ติดตามชมด้วยนะค่ะ ไรท์จะอัพอาทิยต์ละ1ตอนนะค่ะ เพราะแบ่งให้พรหมลิขิตบ้างเนอะ ไรท์มือใหม่นะค่ะมีอะไรติชมกันได้ค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว