ซาตานเจ้าหัวใจทมิฬ
3
ตอน
1.83K
เข้าชม
24
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

*บุคคลในภาพใช้เพื่อสร้างเสริมจิตนาการเท่านั้นไม่มีผลทางการค้าแต่ประการใด

*เป็นนิยายเรื่องแรกของผู้เขียนถ้าอยากอ่านขอคอมเม้นเล็กๆว่าอยากอ่านเพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้เขียนนะค๊าาาา

คณุชายซาตานเจ้าหัวใจทมิฬ

อเล็กซานเดอร์ มอลโกเบอร์โต้ ซานดิโน่

อายุ 33 ปี ชื่อเล่นอเล็ก สัญชาติ อิตาลี-สเปน-ไทย นิสัย อารมณ์ร้ายโมโหง่ายใจร้อนแต่พื้นฐานจิตใจเป็นคนดี

แองเจลล่า คลาว์เดีย วัชรเวทย์สกุล อายุ 22 ปี ทายาทคนสุดท้อง สัญชาติไทย-สเปน-รัสเซีย นิสัย อ่อนโยนยิ้มง่ายเจ้าน้ำตาบางครั้ง มองโลกในแง่ดี

มารีอาน่า โชว์โกวิส อายุ 25 ปี สัญชาติอเมริกา นิสัย ร้ายลึกชอบแย่งชิง อยากได้อเล็กเพราะความร่ำรวย

วอลเลน ชาล์ล บัฟติโน่ มือขวาอเล็กอายุ 33ปี นิสัย เก่งฉลาดจงรักภักดี

 

"เพียะ" เสียงฝ่ามือฝ่ามือกระทบกับใบหน้าสวยหวานปานเทพเจ้าของเธอหญิงสาวผู้เป็นทายาทคนสุดท้องของตระกูล" วัชรเวทย์สกุล" ตระกูลที่มากด้วยอำนาจบารมีและร่ำรวยติดอันดับของประเทศเธอถูกเลี้ยงดูมาดั่งใข่ในหินทั้งชีวิตของเธอไม่เคยถูกตีโดยบิดาหรือมารดาสักครั้งเลยด้วยซ้ำแต่วันนี้ใบหน้าสวยกลับถูกชายหนุ่มผู้มีใบหน้าหล่อเหลาและหุ่นอันกำยำดังเทพเจ้าตบเอาด้วยเเรงโทสะที่ลุกโชนดังไฟอยู่ตอนนี้"นังตัวดี""เธอกล้าด่าฉัน

เหรอหัดเจียมกะลาหัวและใช้สมองอันน้อยนิดของเธอคิดหน่อยนะจะพูดอะไรทำอะไรคิดถึงเงิน แปดหมื่นล้านที่ฉันให้ครอบครัวเธอยืมเอามากู้หน้าหน่อยคิดดูซิถ้าฉันเรียกคืนพ่อแม่พี่น้องของเธอจะมีหน้าอยู่ในสังคมนี้อย่างไร"คนเขาจะนินทาว่ายังไงหะ ฮา!!!!!!!เสียงหัวเราะอันซะใจที่เปลี่ยนอารมณ์เร็วดังพายุของชายหนุ่มสร้างความเจ็บปวดให้กับหญิงสาวเป็นอย่างมากเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจมันเกินกว่าที่หญิงสาวแสนบอบบางอย่างหล่อนจะรับไหว หญิงสาวทรุดลงกับพื้นหลังจากชายหนุ่มเดินออกไปจากห้องอย่างคนที่สิ้นหวังและหมดแรงจะต่อต้านได้แต่ปล่อยให้น้ำตาไหลผ่านท่วมหัวใจอันร้าวรานของเธอโดยหวังว่า เรื่องเลวร้ายนี้จะผ่านไปสักที 3 ปีกับตำแหน่งภรรยาตามกฎหมายที่ถูกผูกมัดเอาไว้ด้วยสัญญาที่ทำไว้ระหว่างเขาและบิดาของเธอตำแหน่งภรรยาตามกฎหมายที่ไม่ต่างอะไรกับ"นางบำเรอ"ที่ซื้อมาด้วยเม็ดเงินมูลค่ามหาศาล"หญิงสาวสะอื้นร้องไห้อย่างน่าสงสารจนหลับไปด้วยความเพลียเหนื่อยจากการร้องไห้ โดยมีสายตาของเขาที่มองผ่านวงจรปิดที่แอบซ่อนอยู่ในห้องของเธอชายหนุ่มมองภาพนั้นด้วยสายตาที่หลากหลายอารมณ์แล้วจึงพูดขึ้นว่า"เธอโชคร้ายเองที่เกิดเป็นลูกบ้านนั้นก็สมควรแล้วที่ต้องรับกรรมที่พ่อแม่เธอทำเอาไว้แค่นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำกับที่ฉันเจอ..................

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว