วิกฤตร้าย ล่าล้างซอมบี้ (18++)
0
ตอน
951
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เมื่อเธอ"ไล่ล่า"หญิงสาววัย16ปี ถูกส่งตัวจากองค์กรณ์ลับมีชื่อว่า"พิฆาต"องค์กรณ์ผู้มีหน้าที่คอยจัดการณ์เหล่าผู้ก่อการร้าย ถูกส่งให้มาตามหาเชื้อไวรัสของก่อหารร้ายที่ส่งมาในประเทศที่มีชื่อว่าประเทศไทย แต่แล้วเธอมาอยู่มา1ปีกว่าก็หาเจอ แต่ที่เธอกำลังวางแผนที่จะไปทีโกดังแห่งหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้น เช้าวันรุ่งขึ้นก็เกิดการแผร่ระบาดของเชื้อไวรัส ผู้คนโดนกัดตาย จะว่าตายก็ไปถูกเมื่อบรรดาผู้ที่ถูกกัดจ่ะลุกขึ้นเดินได้ และกระหายตลอดเวลา พร้อมทั้งไล่กัดคน ไม่ว่าเราจ่ะทำลายมันทั้งตัดแขน ตัดขาหรือยิ่งมันก็ไม่ตายนอกจากจ่ะยิงที่หัว ทำให้เธอได้รับภารกิจใหม่คือการตามหาบุคคลที่เป็นบุคคลสำคัณของผู้นำองค์ทำให้เธอต้องเล่งการตามหาให้เจอก่อนที่องค์กรณ์จะทำการส่งระเบิดนิวเครียล์มาทีีประเทศนี้ จ่ะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเธอต้องงัดวิชาความรู้ทั้งหมดมาใช้เพื่อเอาตัวรอดพร้อมทั้งต้องช่วยบุคคลที่อายุไล่เหลี่ยกับเธอเอาตัวรอดให้ทัน ไปขึ้นแฮรรี่คอปเตอร์ที่จอดยุบนเรื่อลับของหลวง เธอและพวกพ้องจ่ะรอดรึเปล่าติตามใน วิกฤตร้าย ล่าล้างซอมบี้

......................................

นิยายเรื่องนี้ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน บุคคลและสถานที่ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้น ชื่อบุคคลไปซ่ำกับใครต้องขออภัยมาในที่นี้

...........................................

ผู้ผู้มีอายุตำกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำ นิยายเรื่องนี้มีฉากเลือดสาดด มีฉาก18+ ไม่ชอบกดปิดที่มุมขวา ขอบอกเป็นมือใหม่หัดแต่ง คำผิดมีมาก สามารถคอมเม้นวิจารณ์ได้ตลอดค่ะ

เริ่ม 17/11/60

จบ  .../..../....

..........................................................

ตัวละคร

ไลล่า ชื่อในองกรณ์

ปัจจุบัน ซัมเมอร์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว