ปมรักวิวาห์ประกาศิต[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

ดราม่า

ปมรักวิวาห์ประกาศิต[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

ปมรักวิวาห์ประกาศิต[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

Darinee

ดราม่า

43
ตอน
285K
เข้าชม
897
ถูกใจ
177
ความคิดเห็น
488
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง ปมรักวิวาห์ประกาศิต

แนะนำตัวละครและตัวอย่างนิยายบางส่วน

แพรไหม

นิสัย: เอาแต่ใจ งี่เง่า ชอบใช้อารมณ์ รักใครแล้วรักหมดหัวใจ

หล่อนหลงรักพี่คีย์ตพนธ์ของหล่อนมาตั้งแต่เด็กจวบจนเมื่อเรียนจบหล่อนจึงร้องขอของขวัญชิ้นใหญ่จากคุณพ่อนั่นก็คือการได้เป็นเจ้าสาวของคีย์ตพนธ์หากแต่เมื่อได้แต่งงานกันแล้วชายหนุ่มกลับแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเค้าไม่ได้รักหล่อนเลยสักนิดเดียว

"ฮึกกกก แพรขอโทษที่ใช้บุญคุณของคุณพ่อมาบังคับให้พี่คีย์แต่งงานกับแพร ฮึกกกก แต่ที่แพรทำแบบนี้ก็เพราะแพรรักพี่คีย์จริงๆนะคะ"

“พี่คีย์อย่าไป... ฮืออออ อย่าไปนะ... ฮืออออ”

 

คีย์ตพนธ์

นิสัย: ต่อหน้านางเอกจะเป็นคนไร้หัวใจแต่ลับหลังนางเอกจะเป็นสุภาพบุรุษ อ่อนโยน และยอมทำทุกอย่างให้คนที่เค้ารักได้มีความสุขแม้ความสุขนั้นจะไม่มีเค้าอยู่ด้วยก็ตาม

ความรักของเค้าคือการเสียสละ...

"ที่พี่ยอมแต่งงานกับแพรก็เพราะคุณท่านเป็นคนขอ.. และแน่นอนว่าคุณท่านขอได้แค่ตัวของพี่เท่านั้นแต่หัวใจของพี่คุณท่านจะไม่สามารถขอมันมาให้แพรได้"

“แพรอยู่เป็นดอกไม้ประดับต้นไม้มันสวยงามดีอยู่แล้วเพราะฉะนั้นอย่าลดตัวลงมาหาใบหญ้าแบบพี่เลย ฮึกกกก ลืมผู้ชายห่วยๆที่ชื่อคีย์ตพนธ์ทิ้งไปซะแล้วทำเหมือนว่าไม่เคยมีพี่อยู่บนโลก... ฮึกกกก”

 

ไตรภพ

นิสัย: ชอบคิดว่าตัวเองมีเงินแล้วเหนือกว่าคนอื่น อยากได้อะไรก็ต้องได้ แอบร้ายลับหลังนางเอก

เค้าหลงรักแพรไหมมาตั้งแต่เด็กหากแต่ก็ไม่เคยกล้าที่จะพูดออกไปจนเมื่อถึงวันหนึ่งที่แพรไหมร้องขอที่จะแต่งงานกับคีย์ตพนธ์ได้สำเร็จหลังจากนั้นเค้าจึงทำทุกทางเพื่อให้คนทั้งสองเลิกกัน

"ฉันรักแพร... และให้แพรได้มากกว่านายทุกอย่าง เพราะงั้นฉันขอนายแบบลูกผู้ชายเลยแล้วกันว่าอย่าเอาตัวนายเข้ามาดึงรั้งให้น้องแพรของฉันต้องต่ำลงไปจมโคลนกับนาย"

“เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะจะได้ไม่เสียเวลาอีก... ฉันอยากรู้ว่านายจะหย่ากับน้องแพรได้เมื่อไหร่!? จะดึงเกมส์ต่อเวลาแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน!?”

 

บิดาของแพรไหม

เป็นผู้มีพระคุณที่รับเลี้ยงคีย์ตพนธ์มาตั้งแต่เด็กและนอกจากนี้ยังเป็นผู้ร้องขอให้คีย์ตพนธ์แต่งงานกับแพรไหมอีกด้วย

“พอแล้วลูก... ปล่อยพี่เค้าไปเถอะนะ”

“แพรรู้มั้ยว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามนะลูก... อย่าเสียใจเลยที่ความรักของลูกไม่สมหวังเพราะอย่างน้อยลูกก็ยังได้เจอกับเค้าคนที่ทำให้ลูกยิ้มและร้องไห้ได้มากมายขนาดนี้”

 

กระแสตอบรับ

>> เคยติดอันดับการเข้าอ่านสูงสุดเป็นอันดับที่ 14 ของหมวดชีวิต/ดราม่า <<

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้กันด้วยนะคะ สนุกครบรสแน่นอนค่ะ♡

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว