จบ ดั่งระลอกคลื่นในคืนจันทร์ร้าง
97
ตอน
69.1K
เข้าชม
300
ถูกใจ
193
ความคิดเห็น
109
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย 

หลายปีก่อน สร้อยจันทร์ถูกบิดาจับให้แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม ผู้มีอิทธิพลอยู่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี นักจิตรกรสาวผู้มีหัวใจศิลปะ และจินตนาการความรักอันงดงามที่มีให้กับผู้กองฟ้าคราม จึงมีอันต้องพบกับอุปสรรคขัดขวางและความผิดหวัง 

แต่เพื่อเห็นแก่บิดา สร้อยจันทร์จึงจำต้องเข้าวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวย มันเป็นการแต่งงานเพื่อธุรกิจไม่ใช่เพื่อความรัก ทว่าแม้พรหมจรรย์อันบริสุทธิ์จะถูกชายหนุ่มที่เธอไม่ได้มีใจรักใคร่ปรารถนา ตักตวงเอาไปแล้วในค่ำคืนเข้าหอ แต่หัวใจของสร้อยจันทร์ยังซ่อนความรักอันเป็นนิรันดร์ให้กับผู้กองฟ้าครามอย่างมิสิ้นสุด 

หลังจากที่แต่งงานไปได้ราวห้าเดือน สร้อยจันทร์ก็เริ่มแพ้ท้อง มันเป็นเรื่องที่น่ายินดียิ่งนักสำหรับผู้เป็นสามีวัย 38 ปี เขาปรารถนาและเฝ้าฝันมานานแล้วกับการมีทายาทสืบสกุล 

พิภพ ไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหร่เลยแม้แต่น้อย เขามีรูปร่างสูงใหญ่ หล่อเหลา ภูมิฐานสมมาดนักธุรกิจ แต่ความรักที่แท้จริง ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยอำนาจเสน่หาทางรูปลักษณ์ภายนอก ที่มีชั้นผิวหนังบางๆ สร้างขึ้นมาหลอกตาให้ตกอยู่ในอำนาจความสวยความงามของอีกฝ่าย ความรักที่แท้จริงมันต้องมาจากใจล้วนๆ ใจที่จะสรรค์สร้างความรักที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นความรักที่เป็นไปได้ 

ดังนั้น ถึงพิภพจะเป็นผู้ชายสมบูรณ์แบบคนหนึ่ง แต่สร้อยจันทร์ก็ไม่อาจมอบหัวใจให้กับสามีผู้ครอบครองกายของเธอได้ สร้อยจันทร์ยังเย็นชาต่อเขา ถึงแม้เขาจะรักและดีต่อเธอแค่ไหนก็ตาม 

สามารถพูดคุยทักทายกันกับ ถอถุงใส่ทรัพย์ได้ที่ทาง 

เพจ 

https://www.facebook.com/Taotungsaitap/ 

ได้เลยนะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว