สาวใช้กะนายซุปตาร์
2
ตอน
4.93K
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

มีนาสาวน้อยวัย18ปี เข้าเมืองกรุงเพื่อมาศึกษาเธอทำทุกวิธีทางเพื่อที่จะได้เข้าใกล้กับซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม           ที่เธอชื่นชอบตั้งแต่ม.ปลาย เธอตั้งใจเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพเพียงเพราะต้องการหาวิธีเข้าใกล้ซุปตาร์สุดหล่อ แม้จะต้องทำงานหนักเพื่อแลกกับเงินเพียงเล็กน้อยเธอก็ยอม

ซุปตาร์ฮอตหนุ่มหน้าใสระดับแนวหน้า นักร้อง นายแบบ เป็นเพียงอาชีพเสริมเท่านั้นไม่มีใครล่วงรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขาที่ซุกซ่อนไว้ใต้หน้ากากสังคมเวลาว่างของเขาคือการพาหญิงสาวไปตะลอนทัวร์บนสวรรค์              " คนอย่างนาวา ไม่คิดที่จะจริงจังกับผู้หยิงคนไหนทั้งนั้น แม่ของลูกผมนะหรอ ฮึฮึ นอกจากจะต้องบริสุทธิ์แล้วเธอต้องเก่งทั้งงานบ้านและงานบนเตียงเท่านั้น"

พราวฟ้า หญิงสาวผู้ที่เป็นเจ้าของห้องสุดหรูใจกลางเมืองที่สาวน้อยอย่างมีนาทำงานอยู่ เธอเป็นผู้หญิงอารมณ์ร้อนและค่อนข้างชอบความเป็นส่วนตัว อาชีพหลักของเธอคือการหาผู้ชายร้อยๆเป็นที่ยึดเกาะ ชอบเที่ยวหาความสุขให้กับตัวเอง จนได้เจอกับซุปตาร์คนนี้เธอคิดว่า "ผู้ชายคนนี้ต้องเป็นของเธอเพียงคนเดียว"

เจนติน่า ผู้จัดการสาวสวยของนาวาพ่อหนุ่มซุปตาร์จอมแสบ นอกจากตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวเเล้ว               บนเตียงเธอคือที่รองรับอารมณ์ดิบ เธอแอบหลงรักนาวาอยู่ลึกๆแต่ไม่สามารถแสดงออกได้ เพราะข้อตกลงระหว่างเขาและเธอคือเรื่องงานเท่านั้น ส่วนเซ็กส์คือสิ่งที่เธอเป็นคนร้องขอมันกับเขาเอง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว