"สวาทรักลวงใจ" 

NC25+ 

SM+ 

 

มีฉากรักอีโรติกที่ไม่เหมาะสมกับเยาวชน 18+ 25+ 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้ไม่มีสาระอะไร อ่านเพื่อความบันเทิง กรุณาเสพงานเขียนอย่างมีวิจารณญาณ 

 

 

อิมเมจ 

 

คุณเขม หรือ เขมราฐ อัศวมินทร์ หนุ่มใหญ่วัย35ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บ้านและคอนโด รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ถ้าพูดถึงชื่อเสียงและความโด่งดังคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขา โดยเฉพาะสาวๆทั้งครึ่งค่อนประเทศที่ต่างก็อยากจะมีโอกาสเพียงสักครั้งในชีวิตที่ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มหล่อลูกครึ่งสวีเดนคนนี้ ทั้งเงินและอำนาจที่เขาได้มาต่างต้องแลกไปกับการเสียสละของมารดาที่ยอมเอาตัวเข้าแลกสังเวยร่างกายให้กับสุเทพผู้เป็นพ่อเลี้ยงของเขานั่นเอง 

แต่เบื้องหลังของบุรุษผู้แสนจะนิ่งขรึมคนนี้กลับไม่น่าพิสมัยนัก เขามีปมในใจที่เติบโตมาในสถานบำบัดราคี ตั้งแต่จำความได้เขาก็มักจะเห็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาสระสวยแหกแข้งแหกขาอ้าซ่าอยู่บนเตียงเพื่อรองรับอารมณ์ของชายที่เข้ามาให้บริการ ฉากร่วมเพศมีให้เห็นอยู่บ่อยครั้งจนกระทั่งเขาได้เติบโตเป็นหนุ่มและอยากลิ้มลองรสชาติแห่งกามารมณ์ในแบบฉบับที่รับรู้มาตั้งแต่เด็กโดยการเรียนรู้จากเหล่านางโรมเฉกเช่นเดียวกับมารดา และนั่นก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้ชายหนุ่มเกิดความติดใจในรสสวาทระคนเจ็บปวดและหอมหวานจนกลายเป็นเสพติด แต่ความลับนี้มีเพียงมารดาที่นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาลด้วยโรคร้ายกับลูกน้องคนสนิทอีกสองคนเท่านั้นที่รู้ 

อาการของเขามักจะกำเริ่มเมื่อเห็นเรือนร่างวับๆแวบๆของหญิงสาว และจะไม่สามารถหยุดยั้งเอาไว้ได้หากเธอคนนั้นที่เขาเกิดถูกใจเข้ามาคุกคามและแตะเนื้อต้องตัว เรียกได้ว่ากระหายได้ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใดก็ตาม 

 

 

 

อลิซ หรือ อลิสา เชาวกรกุล เด็กสาวหัวนอกจบปริญาตรีหลักสูตรการบริหารธุรกิจจากอ๊อกซ์ฟอร์ดด้วยวัยเพียง22ปีเท่านั้น อลิสาตั้งใจจะเรียนจบให้เร็วที่สุดเพื่อต้องการกอบกู้ธุรกิจของครอบครัวที่เกิดสภาวะขาดทุนจนแทบจะล้มละลาย เธอมีความสวยมากพอกับความเฉลียวฉลาด โดยเฉพาะนิสัยที่ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ ถึงแม้เธอจะเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งก็ตาม การกลับมาบ้านเกิดในครั้งนี้กลับต้องเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหากทว่าบิดาและมารดาผู้เป็นดั่งดวงใจได้ประสบอุบัติเหตุกลางหุบเขาในขณะที่เดินทางกลับจากจังหวัดเชียงรายด้วยสาเหตุรถเบรคแตก พร้อมกับคำขอครั้งสุดท้ายของบิดาที่ฝากให้เธอแก้แค้นแทนโดยการทวงบริษัทสังหาริมทรัพย์ของตระกูลคืนมาให้ได้ 

 

เธอพร้อมที่จะกระโจนเข้าไปในกรงเสือเพื่อต่อสู้ 

แต่หารู้ไม่ว่าเสือมันอันตรายแค่ไหน 

โดยเฉพาะเสือซ่อนเล็บอย่างเขมราฐ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ห้ามคัดลอง ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗ ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้ 

 

 

อรภาวาสิริ หญฺงแพรว 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว