ยั่วนักเดี่ยวจัดให้ ...(NC25++++)

อีโรติก

ยั่วนักเดี่ยวจัดให้ ...(NC25++++)

ยั่วนักเดี่ยวจัดให้ ...(NC25++++)

pannita

อีโรติก

3
ตอน
2.66K
เข้าชม
34
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

สาวน้อยหน้าคมตาโต หุ่นบางผิวขาวนวน ผมลอนสีดำกับชุดรัดรูปที่อวดสัดส่วนของเทอชัดเจน หน้าอกคับซีบันท้ายที่ชั่งยั่วยวนเหลือเกิน เทอคือใครนะแต่ชั้นต้องรู้จักเทอให้ได้ ตัสนีมชายหนุ่มลูกครึ่งอเมริกาคิดในใจ เทอต้องเป็นของฉันเท่านั้น .........

แพรวา สาวสวยวัย 21 ปี ศึกษาอยู่มหาลัยดัง และเทอเป็นดาวคณะ และถานะของเทอคือลูกสาวคนเดียวของเจ้าของโรงแรมดังที่เพรียบพร้อมไปด้วยหน้าตาและเงินทอง แต่ใครจะรู้ว่าเธอนั้น เป็นคนที่ติดเซ็ก เป็นชีวิตประจำวันของเธอกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้ชายที่เธอคบหาก้เพียงเพราะเรื่องบนเตียงเมื่อเทอได้ดั่งที่ต้องการก้จบ นั้นคือเรื่องธรรมดาที่ไม่มีใครรู้เพราะทุกคนจะได้รับสิ่งตอบแทนที่คุ้มค่า และไม่มีใครกล้าพูดเรื่องนี้ทำให้เป็นรวามลับสำหรับเทอ

ตัสนีม หมุ่มหล่อที่มีผู้หญิงหมายปอง เพราะทั้งหน้าตาและเงินทองของเขา อายุ 31 ปี แต่หน้าตานี้ถือว่า เด็กใช้ได้ แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาของเขา เพราะในแต่ละวันเขามี ผู้หญิงล้อมรอบตลอดเวลา รวมถึงเวลานอนเขาไม่เคยต้องนอนคนเดียวจะมีสาวๆมานอนด้วยทุกคืนใน แต่ละคืนเหรอไม่ต่ำกว่า 2 คน เพราะเขามีสิ่งที่น่าทึ่งจนสาวๆยอมนอนกับเขาและทุกคนต่างฝันที่ต้องการมัน

น้ำหวาน อายุ19ปี เพื่อนสาวของแพรวา เทอมีน่าตาสวยไม่น้อย เป็นคนที่แพรวาสนิทมากที่สุดและเล่าทุกเรื่องให้ฟังรวมถึง... เรื่องบนเตียง และเทอคือคนที่เก้บความลับนั้น

..... มาดูกันว่า แพรวาจะเจอกัยตัสนีมแบบไหนกัน....

นามนกสีรุ้ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว