จบ หนี้รักสยบแค้น
45
ตอน
69.8K
เข้าชม
136
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
253
เพิ่มลงคลัง

 

ลลิตภัทร  มหาสุข (แป้ง)

อายุ   15  -  22  (แบ่งเป็นช่วงเวลา)   สาวน้อยวัยใสที่พ่อส่งไปเรียนต่างประเทศ  ฐานะทางบ้านดีแต่ไม่ถึงกับรวยมหาศาล พ่อบังเกิดเกล้าติดการพนันจนเป็นหนี้มหาศาลเช่นกัน จนต้องให้เธอกลับมาไทยด่วน  เพื่อส่งเธอไปขัดทั้งต้นและดอกกับมหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าสำราญ  ด้วยความที่เธอรักครอบครัว และมีความกตัญญู  จึงยอมทำเพื่อพ่อ  ทั้งที่เธอยังเรียนไม่จบแต่ชีวิตกลับต้องลำบาก  ทำงานเสมือนคนรับใช้  โดนกดขี่ข่มเหงสารพัด เพราะเป็นน้องสาวของคนที่ทรยศเขา  เธอทำงานใช้หนี้เขาตั้งแต่อายุ 15 จนถึง 20 ในช่วงแรกๆ เธอรู้สึกเหมือนตกนรก แต่พอได้ตกเป็นของเขา ความรู้สึกบางอย่างจึงเกิดขึ้น  แม้จะเป็นรักข้างเดียวก็ตาม

 

 

 

 

เฟอร์มินอฟ  เฟรเดอร์  เอลรอยด์ (รอยด์)

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส อายุ 32 ปี นิสัย เจ้าสำราญ โหดเหี้ยม ปากไม่ตรงกับใจ รักใครไม่เป็นหลังจากที่โดนทรยศ  เป็นเจ้าพ่อธุรกิจผลิตอาวุธทำลายล้างและเปิดบ่อนคาสิโนถูกกฎหมาย ที่นายเดชพ่อของแป้งไปเล่นจนติดหนี้พนัน ซึ่งเป็นแผนที่เขาวางไว้ตั้งแต่แรก เพราะเขาแค้นลูกสาวคนโตของนายเดชที่เคยคบหากัน แต่ทรยศหักหลังด้วยการไปแต่งงานกับคนอื่น โดยนายเดชายื่นข้อเสนอให้แป้งมาขัดดอก เป็นเวลา 5 ปี  จากคนที่ด้านชา เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น แม้การพูดการแสดงออกที่แสนหยาบคาย กระด้างและรุนแรงต่อจิตใจเธอ  แต่ภายในใจกลับมีความรู้สึกที่แปรเปลี่ยนไปเมื่อได้อยู่ใกล้เธอลูกหนี้ที่รัก

 

“เธอต้องทำงานห้าปี ถึงจะไปจากที่นี่ได้!!

 

“เอากันแค่มันส์  ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรไปมากกว่านั้น”

 

“ฮะ  ฮึก ฮือๆๆๆๆ  แป้งเจ็บ  อย่าทำแป้ง”

 

 

“ตอนนี้แป้งไม่ได้เป็นหนี้คุณรอยด์แล้วนะ  ทำไมต้องฟังด้วย ห้าปีที่ผ่านมามันก็เป็นฝันร้ายของแป้งมากพอแล้ว”

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวนิยายและเนื้อหาในนิยายแต่ประการใด  เป็นเพียงการสมมติเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเขียนและอ่าน

 

เนื้อเรื่องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเองตามความมโนของไร้ท์  ไม่ใช่เรื่องจริงหรือเป็นเรื่องส่วนตัวของใครแต่ประการใด  หากไปเหมือนชีวิตจริงของรีดคนไหน ไร้ท์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

 

ฝากติดตามผลงานชิ้นที่ 3 ของไร้ท์ด้วยนะค๊าาาา  ยังเป็นมือใหม่อยู่  ผิดพลาดประการใดรบกวนติฉิน แต่ไม่นินทานะค๊าาา

 

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่าาาาา

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว