บทนำ

 

ใครจะคิดละครับว่าเด็กนิเทศฯ ธรรมดาๆ อย่างผม จะต้องมาทำอะไรที่มันส่อเสียดแบบนี้! คนหน้าตาดีมีศักดิ์เป็นถึงเดือนคณะศิลปกรรมศาสตร์กำลังเอามือพาดไหล่อย่างถึงเนื้อถึงตัวกับผม แล้วสายตาที่มองผมปานจะกลืนกินนั้นละ ผมรู้นะครับว่าโลกสมัยนี้มันเปิดกว้างไปแล้ว แต่สำหรับผม ผมเกลียดมัน!

ดูสายตาของน้องสาวสุดที่รักที่มองมาทางพวกผมสิครับ หวานหยาดเยิ้มขนาดนั้น คิดว่าคนอื่นเขาไม่รู้รึไงว่าตัวเองเป็นสาววายน่ะ รอยยิ้มนั้น คงมีความสุขมากเลยสิ แต่….

           กูอึดอัดโว้ย!

“มึงปรับแสงตรงนี้ให้หน่อยสิ ฟิค”

“…อ่า…อะ…..โอเค….พอได้ยังวะก้าน”

ผมปรับแสงในโปรแกรม photoshop ให้ไอ้ก้านอย่างจำใจ ทำไมใจมันสั่นอย่างนี้วะเนี่ย หยุดสั่นเดี๋ยวนี้เลยนะเว้ย! มือของไอ้ก้านเริ่มอยู่ไม่นิ่ง ค่อยๆจับมาที่ต้นขาของผม

“วันหลังมึงช่วยกูหน่อยนะเว้ย กูต้องทำส่งจารย์ว่ะ มึงเรียนมาน่าจะรู้ดีกว่ากู”

“…เอ่อ…ได้ๆ...”

“มึงเป็นไรวะ ทำไมตัวสั่น กลัวกูทำอะไรเหรอ”

“บ้าปะ กูจะกลัวมึงทำไม มึงไม่กล้าทำอะไรกูหรอก”

“…หึ…ไม่แน่นะ..กูอาจทำตรงนี้ก็ได้..ดูสิ กูว่าน้องมึงน่าจะชอบ”

ก้านแสยะยิ้มมุมปากพร้อมแอบมองไปที่น้องสาวของผม เฟิร์ส มันที่มองพวกผมอย่างฟินๆจะเป็นจะตาย มันจะชอบอะไรของมันขนาดนั้นวะ เมื่อเฟิร์สมันรู้ตัว มันก็หยิบโทรศัพท์มาเล่นอย่างเนียนๆ พร้อมเงยหน้าขึ้นมา

“แหะๆ หนูขอโทษค่ะ พวกพี่จะทำอะไรกันก็เชิญเลยค่ะ หนูไม่กวนแล้ว”

ไอ้น้องเลวววว ไม่คิดจะปกป้องพี่มันบ้างเหรอวะ พอพูดจบ เฟิร์ส น้องสาวตัวแสบของผมก็ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ต่อไป ผมจึงหันมาตั้งใจทำงานให้ไอ้ก้านให้มันจบๆ แต่ว่ามือของไอ้ก้านกลับเคลื่อนย้ายไปที่มือของผมที่กำลังจับเมาส์อยู่!

“มึงช่วยปรับเฉดสีของภาพนี้หน่อยได้ปะ”

มันเคลื่อนเมาส์ไปที่รูปภาพ มันที่กำลังเก็กหล่อ มองกล้องเท่ห์ๆอยู่ เออ มึงหล่อจ้า กูยอมรับ ผมเบะปากอย่างหน่ายๆ ผมค่อยๆปรับเฉดสีของภาพพร้อมหันกลับไปถามก้าน แต่ทว่า….

            ปากของผมไปชนแก้มมันพอดีครับ….

“มึงทำตัวเองนะ ฟิค”

ก้านแสยะยิ้มอย่างหล่อๆของมัน พร้อมมองมาที่ผมที่ใบหน้าร้อนระอุ ทำไมใจของผมมันเหมือนจะระเบิดขนาดนี้ครับ ผมไม่ทันคิด และด้วยความเขินอาย ผมจึงเร่งรีบทำทุกรูปให้เสร็จ เพื่อที่ไอ้ก้านจะได้ออกจากห้องไปสักที

“เสร็จละมึง กูไปนอนละ ตอนออกจากห้องฝากล็อคประตูด้วยนะ”

ผมรีบวิ่งเข้าไปเตียงของตนเอง พร้อมเอาผ้าห่มคลุมทั้งตัวด้วยความเขินอาย ทำไมหัวใจมันสั่นขนาดนี้วะเนี่ย เพราะมึงคนเดียวเลย ไอ้ก้าน

“มึง หลับยังวะฟิค”

“ถ้าหลับแล้ว กูไปนะ ฝันดีนะ

หยุดเลยนะ หัวใจ หยุดใจสั่นเดี๋ยวนี้ ฟิค มึงต้องไม่ใช่เกย์ มึงเกลียดสิ่งที่น้องสาวมึงชอบ มึงเกลียดไอ้ก้าน ท่องไว้

 

   กูเกลียดมึง ไอ้ก้าน..

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว