Magnet Love รักดึงดูด
20
ตอน
147K
เข้าชม
587
ถูกใจ
248
ความคิดเห็น
951
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคะ Ambitch เจ้าเก่า เจ้าเดิมมาแล้ว เร่เข้ามาเร่เข้ามา แฮร่

วันนี้ไรท์จะมาเปิดเรื่องใหม่นะคะ จุดพลุฉลอง 5555

อย่างเช่นเคยค่ะ นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยาย Y ชายรักชาย หากไม่ประสงค์ที่จะได้ หรือรับไม่ได้ กรุณากดออกนะคะ ด้วยความปรารถนาดีจากAmbitch เอง

โดยเรื่องนี้ จะมีเนื้อหาที่อาจจะมีคำพูดรุนแรง การกระทำของตัวละครที่สื่อไปทางเพศ และอาจจะมีอะไรหลายๆอย่างที่ไม่เหมาะสม ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อ่านได้ค่ะ แต่หนูๆควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ ด้วยความปรารถนาดีจาก Ambitch อีกเช่นเคย 55555

และสำหรับการติดเหรียญและกุญแจ ไรท์อาจจะติดแค่ตอนที่มี NC หรืออาจจะมาติดย้อนหลัง อันนี้ขอดูก่อนนะคะ และสัญญาว่าจะแต่งจนจบ ใครที่หลงเข้ามา หรือตั้งใจก็แล้วแต่ ต้องขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้

เวิ่นเว้อมามาก เรามารู้จักตัวละครของเรากันดีกว่า จะเป็นใคร มาดูกันดีกว่า แท่น แท้น แท๊นนนนนนนนนน

สองทาง ที่เต็มไปด้วยความต่าง สองฉากที่แทบจะไม่มีวันที่จะมาบรรจบพบกัน แต่อาจจะเป็นเพราะต่างขั้ว แรงดึงดูดมันจึงได้เกิดขึ้น

 

มาร์ค ต้วน

หนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไฟแรง ที่กำลังมีกระแสอยู่ในสังคมตอนนี้ (อย่าถามว่าตอนไหน) ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา และความรวย ทำให้เขากลายเป็นที่หมายปองของสาวๆและหนุ่มๆมากมาย เพียงแต่ชายคนนี้ ไม่เคยเลือกที่จะจริงจังกับใคร ด้วยความที่เป็นคนเงียบๆ นิ่งขรึม ทำให้ใครๆต่างก็บอกว่า เขาเป็นผู้ชายที่เย็นชาที่สุดในโลก (โลกของไรท์) และมีหรือที่คนอย่างเขาจะสนใจ เพราะคนคือข้อดี ที่ทำให้น้อยคนที่จะกล้าเข้ามาวุ่นวายกับเขา เพราะเขาไม่ใช่คนใจดี หรือเป็นเทพบุตรอย่างที่ใครคาดหวังเอาไว้

 

แบมแบม กันต์พิมุกต์

ดาราหนุ่มหน้าสวยที่กำลังโด่งดังอยู่ในวงการบันเทิง ไม่ว่าเขาจะหยิบจับ หรือขยับตัวไปไหน นักข่าวก็สามารถเอาไปเขียนข่าวและขายได้อยู่เสมอ แม้ว่าข่าวดีๆจะน้อยตามที่ได้พบเห็น เพราะด้วยความหน้านิ่ง และเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ทำให้เขามักจะโดนแขวะ โดนว่าอยู่เสมอ “หยิ่ง ขี้วีน เจ้าอารมณ์ สร้างภาพ” นี่คือสิ่งที่สังคมจำกัดความให้เขา แต่คนอย่างกันต์พิมุกต์ ไม่ให้ค่าคำพูดพล่อยๆเหล่านั้นอยู่แล้ว ในเมื่อสังคมมันโหดร้าย เขาก็จะแรงและร้ายกลับไปให้สาสม

 

แจ็คสัน

เลขาส่วนตัวของมาร์ค ผู้ที่เปรียบเป็นดังเงา ไม่ว่าเจ้านายของเขาจะไปไหน ที่ตรงนั้น จะต้องมีเขาอยู่ทุกที่ แม้ว่าเขาจะแตกต่างกับเจ้านายผู้เขร่งขรึมอย่างกับคนละโลก แต่ทั้งคู่ก็ทำงานร่วมกันจนเรียกได้ว่า กลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว หากเปรียบมาร์คเป็นความเฉยชา แจ็คสันก็คงเปรียบได้กับความสดใส ที่ใครก็หลงรัก ในความตลกของเขา

 

ยองแจ

เพื่อนสนิทของแบมแบม ที่พ่วงตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวของดาราดังไปอย่างช่วยไม่ได้ เขาเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ ถือคติ ยิ้มไว้ก่อน พ่อสอนไว้ ใจเย็นให้ได้กับทุกเรื่อง แม้ว่าโลกจะโหดร้ายใส่สักเท่าไหร่ เขาก็พร้อมที่จะเข้าใจได้เสมอ เขาไม่ใช่คนที่จะสนใจอะไรไปได้มากกว่า “การกิน” และ “การนอนหลับ” เพราะนั้น มันคือความสุขที่สุดสำหรับเขา

 

ยูคยอม

ดาราหนุ่มหน้าใหม่ ที่กำลังก้าวขึ้นมาในวงการ หนุ่มหล่อตามสไตล์สาวๆกรี๊ด เป็นคนทะเยอทะยาน มักใหญ่ใฝ่สูง พยายามทำทุกอย่างเพื่อชื่อเสียงและความโด่งดัง เป็นที่ชื่นชอบของนักข่าว เพราะมักจะให้เวลาในการสัมภาษณ์เป็นอย่างดี พยายามเข้าหารุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงในวงการ เพื่ออัพเกรดให้ตัวเอง

และนี่ก็คือตัวละครสำหรับเรื่องนี้ รู้กันเลยใช่ไหมค่ะ ว่าไรท์กำลังตกหลุมรักวง GOT7 นั้นแหละค่ะ ทุกคนคิดถูกแล้ว 5555

และขอขอบคุณสำหรับรูปภาพที่ไรท์นำมาใช้ไว้ ณ ที่แห่งนี้ด้วยนะคะ

ภาพโปรไฟล์นิยาย จาก mybabe markbam 

มาร์ค ต้วน จาก Adorable you 

แบมแบม จาก  HONEYBX2 

แจ็คสัน จาก STARNEWS 

ยองแจ จาก sanasnaaa 

ยูคยอม จาก sanasnaaa 

สำหรับบุคคลในรูป ตัวของผู้แต่งแค่นำมาประกอบเข้าเฉยๆ ไม่ได้มีเจตนาจะสร้างความเสียหายหรือหวังร้ายแต่ประการใด และเนื้อหานินายไม่ได้เกี่ยวข้อง หรือเป็นความจริงในชีวิตจริงแต่อย่างใด

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะคะ 

และไรท์มีเพจสำหรับการติดตามข่าวสาร การอัพนิยายของไรท์ด้วยเด้อ 

นิยาย Y By Ambitch 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว