จบ พยศรัก [The vice love] 20+
76
ตอน
73.3K
เข้าชม
210
ถูกใจ
83
ความคิดเห็น
225
เพิ่มลงคลัง
“จูบได้แย่มาก ยายอ่อนหัด” ไบรอัลเอ่ยเสียงแหบพร่า แม้คำพูดจะออกไปแบบนั้น แต่แววตากลับปลาบปลื้มอย่างปิดไม่มิด “...เพราะฉะนั้นชาตินี้ทั้งชาติคงปล่อยไปไม่ได้แล้ว...ใครรู้เข้าอายเขาตาย....”

 

“ข้อเสนออะไร” ต้องดาวเอ่ยถามไปในที่สุด หลังจากที่นินทาเขาในใจแล้ว 

“ผมจะจ่ายให้คุณ” 

“ฉันไม่ได้มีอาชีพขายตัว เก็บเงินของคุณไปเถอะ ข้อเสนอนั้นตกไป ฉันว่าคุณอยู่เฉยๆ อย่างที่ฉันบอกไปตอนแรกก็พอ ต่างคนต่างอยู่ แค่คนร่วมโลกเท่านั้นก็พอ” 

“ผมไม่เคยกินใครฟรีๆ ผมจะจ่ายให้” ไบรอัลโน้มตัวเข้าไปใกล้ต้องดาว กดเสียงต่ำรอดไรฟันอย่างอดทน 

“อ่อ! คุณไม่กินใครฟรีๆ เลยอยากจะลบล้างความเลวของตัวเองโดยยัดเยียดอาชีพขายตัวให้กับฉันอย่างงั้นสินะ!” ต้องดาวยื่นหน้าเข้าไปใกล้ไบรอัล กดเสียงต่ำตอบกลับไปเช่นกัน ไร้ซึ่งความเกรงกลัว 

ไบรอัลเงียบลงทันที เพราะสิ่งที่เธอพูดก็ถูกครึ่งเดียว คือครึ่งหลัง แต่ครึ่งแรกที่ว่าเขาเลว อันนั้นเขาไม่ยอมรับเด็ดขาด 

“ถ้างั้นคุณก็มาเป็นผู้หญิงของผม” 

 

 

ไบรอัล อีรีน กอนคาโล วัยยี่สิบเก้าปี ลูกครึ่งอเมริกัน-สเปน 

ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องอกหัก ไปรักคนที่เขามีเจ้าของ เรื่องอกหักมันไม่ได้ใหญ่โตสำหรับคนอย่างเขา แต่คนที่พร้อมไปเสียทุกอย่างอย่างเขาทำไมถึงไม่เป็นที่ต้องการของผู้หญิงดีๆนะ บางทีดีเกินไปมันก็เป็นข้อเสียของผู้ชาย 

“แต่เขาก็ไม่ได้อยากเป็นคนไม่ดี ที่ถึงขั้นบุกห้องผู้หญิงที่เจอกันครั้งแรกหรอกนะ แต่มันพลาดไปแล้ว!!!! ” 

 

เธอ ต้องดาว [ดาว] หรือชิงชิง 

[星星XingXing] 

อายุยี่สิบห้าปี คุณหนูจากตระกูลมั่งคั่ง ในคืนแรกกับบ้านหลังใหม่ของตัวเอง เธอถูกบังคับให้มีเพื่อนร่วมห้องอย่างไม่เต็มใจ เขาใช้กำลังบังคับทลายกำแพงพรหมจรรย์ของเธอ เขาสัมผัสทุกๆจุดบนร่างกายเธอดั่งกับว่าเธอเป็นของเขามาตั้งแต่อดีตชาติผู้ชายร่วมลิฟท์ จู่ๆก็กลายมาเป็นผู้ชายร่วมเรียงเคียงหมอน 

“คนอย่างฉัน ไม่มีทางเอาชีวิตทั้งชีวิตมาจมปรักกับ ผู้ชายสั่วๆอย่างคุณ” 

 

การคุ้มครอง วรรณกรรมออนไลน์ 

งานวรรณกรรมเป็นงานที่ได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่ได้สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียนและเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดสิทธิของตนซึ่งได้รับความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์กับอีกห้าสิบปีภายหลังผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตายถ้าผู้สร้างสรรค์เป็นนิติบุคคลลิขสิทธิ์ในงานนั้นจะมีอายุการคุ้มครองห้าสิบปีนับจากสร้างสรรค์หรือโฆษณาดังนั้นการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดแก่งานอันมีลิขสิทธิ์จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนมิฉะนั้นอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ 

ได้แต่งขึ้นโดยจินตนาการของ ‘รุ่งอรุโณทัย’ 

เนื้อหา ชื่อ รูปภาพ 

สถานที่ ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว