จบ บ่วงรัก ทัณฑ์มาร
34
ตอน
299K
เข้าชม
722
ถูกใจ
118
ความคิดเห็น
1.08K
เพิ่มลงคลัง

 

บ่วงรักทัณฑ์มาร

 

 

เมื่อความเกลียดชังค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความรักเขาจะหักห้ามใจตัวเองได้ไหมหรือเขาจะยอมแพ้ให้กับอำนาจของความรัก

 

 

 

“ดาท้องค่ะ..” คนตัวเล็กเอ่ยออกไปด้วยน้ำเสียงและตัวสั่นเทาราวกับลูกนก

 

“ฉันบอกเธอว่ายังไงให้ป้องกันแล้วทำไมถึงปล่อยให้ท้องได้ตอบฉันมาเดี๋ยวนี้ดาริน!!!” ร่างใหญ่พูดพร้อมเขย่าคนตัวเล็กด้วยความโมโหจนตอนนี้เธอเริ่มตาลายไปหมดแล้ว

 

“ฮือออ!!! ดาขอโทษค่ะดาขอโทษแต่อย่าทำร้ายลูกของดาเลยนะคะอย่าทำร้ายเขาเขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย” คนตัวเล็กตอนนี้เอาแต่ร้องไห้สะอื้นจนตัวโยนความคับแน่นภายในใจไม่เคยมีใครรู้และเข้าใจเธอเลยแม้กระทั่งบิดาบังเกิดเกล้าของเธอที่เอาตัวเธอมาใช้หนี้ให้กับผู้ชายตรงหน้าและเขาก็หนีหายไปเพียงลำพัง

 

“เธอกำลังทำให้ชีวิตของฉันยุ่งยากเธอรู้ไหมดาริน!!!” ร่างใหญ่พูดพร้อมเดินออกไปนอกห้องทิ้งคนตัวเล็กให้นั่งร้องไห้อยู่เพียงลำพัง!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

Alexander (อเล็กซานเดอร์) นักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งวัย 35 ปีเขาอยู่โดยไม่คิดที่จะมีครอบครัวเพราะผู้หญิงก็เหมือนกันทุกคนเพราะเข้าหาเขาหวังประโยชน์จากเขากันทั้งนั้น

 

 

 

ดา ดาริน สาวน้อยผู้มีใบหน้างดงามอ่อนหวาน อายุ22ปีโชคชะตาได้เล่นตลกกับเธอหลังจากเรียนจบ บิดาก็ได้นำเธอมาขัดดอกใช้หนี้ให้กับนักธุรกิจหนุ่มที่สาวๆทั้งประเทศอยากเข้าใกล้เขา

 

 

 

วาด ปานวาดนางแบบสาวสวยคู่ควงของAlex เธอพยายามจะเข้ามาเป็นนายหญิงของคฤหาสน์แต่ตำแหน่งที่เขาให้เธอก็เป็นได้แค่คู่นอนเท่านั้นเพราะเขารู้ดีว่าสิ่งที่เธอต้องการมากที่สุดก็คือเงินของเขา

 

 

 

เอก เอกวุฒิอายุ35ปีเพื่อนสนิทของAlex ผู้ชายปากแข็งไม่ยอมเผยความรู้สึกของตัวเองให้ใครรู้ง่ายๆโดยเฉพาะเบลล่า Isabella ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ทำให้มจของเขาหวั่นไหว

 

 

 

เบลล่า Isabella น้องสาวคนสวยวัย25ปีของAlexที่เขารักราวกับไข่ในหินและเขาไม่มีทางยอมให้ใครหน้าไหน มาทำให้เธอต้องเสียใจเป็นอันขาด

 

 

Alexandra อเล็กซานดร้า ลูกสาวตัวน้อยของ Alexander และ ดาริน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายในเรื่อง

 

ขอบคุณภาพจาก Google

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุน

Vivienne ขอสัญญาว่าจะพัฒนางานเขียนองตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว