ตะวันฉายในเหมันต์ (ตีพิมพ์ สนพ. Sugar beat วางแผง ก.ค 61)

ตลก

ตะวันฉายในเหมันต์ (ตีพิมพ์ สนพ. Sugar beat วางแผง ก.ค 61)

ตะวันฉายในเหมันต์ (ตีพิมพ์ สนพ. Sugar beat วางแผง ก.ค 61)

มิณรญา (เย็นศรีฯ)

ตลก

7
ตอน
65.1K
เข้าชม
266
ถูกใจ
197
ความคิดเห็น
278
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

วริต เคลย์

 

 

"ความรักน่ะมันก็ดีนะครับ...มันทำให้เราอยากมีชีวิตต่อในวันต่อๆไปของเรามีความหมาย ทำให้ชีวิตเรามีค่าพอที่จะอยู่ต่อไปในทุกๆวัน"

 

 


 

พิศา สิงหพิทักษ์

 

 

"โอ้ย ความรักมันไม่มีอยู่จริงหรอกนะคุณ มันก็แค่คำพูดเพ้อเจ้อที่พวกผู้หญิงเอาไว้เป็นข้ออ้าง บอกตัวเองเวลาที่อยากจะทำอะไรโง่ๆก็เท่านั้นเอง ฉันโตแล้ว...เกิดมาเกือบจะสามสิบอยู่อีกไม่กี่ปีนี้แล้ว ไม่เคยเจอไอ้สิ่งที่เขาเรียกว่ารักสักที"

 

*******

 

วริต เขาก็คือเป้าหมาย...เขาหล่อ นิสัยดี มีการศึกษาแถมหน้าที่การงานมั่นคง เขาเป็นเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆทุกคนบนโลกใบนี้ แต่สิ่งเดียวที่พิศานั้นสนใจในตัวเขาก็คือแหวนเพชรเม็ดโตที่เขามีในครอบครอง  'แหวน' ที่นายจ้างของเธอสั่งตรงลงมาว่า 'ต้องได้'

 

 

 

แถมงานนี้นายจ้างของเธอยังใจป้ำ ยินดีจ่ายแบบจัดหนักจัดเต็ม อยากได้เท่าไหร่ขอแค่ให้เอ่ยปากมา...ต้องบินลัดฟ้าตามเจ้าของแหวนไปก็ร่อนตั๋วเครื่องบินมาให้

 

พนักงานคนเก่งแห่ง Even for you อย่างพิศาต้องพุ่งตัว สู้รบกับคนในบริษัทเพื่อให้ได้งานนี้มาเป็นของตัวเอง โดยเหตุผลหลักๆนั้นก็คือเงินโบนัสหนึ่งล้านบาทหลังงานเสร็จ

 

วริต หนุ่มคนซื่อ ที่เชื่อมั่นในความรักอย่างสุดหัวใจจะรับมือกับพิศา สาวสวยที่หัวใจและมีชีวิตอยู่เพียงเพื่อสิ่งที่เรียกว่าเงินเพียงอย่างเดียวด้วยวิธีไหน

 

ในเมื่อเธอพร้อมที่จะงัดทุกจริต มารยามาใช้เล่นงานเขา และเธอก็พร้อมทำทุกวิธีทางเพื่อให้งานของเธอสำเร็จลุล่วง โดยไม่สนใจสักนิดเลยว่าเธออาจจะได้หัวใจของเขาติดมือกลับไปด้วยในตอนสุดท้าย

 

 

เมื่อคนสองคนที่เชื่อในสิ่งที่ต่างกันสุดขั่วต้องจำใจมาอยู่ด้วยกันเพราะคำว่า 'เงิน' ความความรักที่มีแต่ความฮาจึงเกิดขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

 

อร้ายยยยยยยยยยย ในที่สุดอิชั้นก็ได้เขามาเป็นทูนหัวคนใหม่ ฮ่าๆๆ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เย็นศรีตั้งใจเขียนเพื่อให้ทูนหัวของศรีได้อมยิ้ม และหัวเราะกับความรักของพระ(คนเดียว) ส่วนนางเอกของเราก็จะรักและภักดีกับเงินของนางต่อไป ถถถถถถถถถถถถถ

 

 

ฝากพวกนางไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วย ฝากด้วยนะค้าาาาาาาา ทูนหัวคนดีของศรี

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว