จบ น้องสาวแสนสวาท
34
ตอน
37.1K
เข้าชม
109
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
131
เพิ่มลงคลัง

น้องสาวแสนสวาท

 

เขาและเธอต่างมีความรักให้กัน  แต่ไม่สามารถสื่อถึงกันได้  เพราะสายสัมพันธ์ของครอบครัว เพราะ  เธอคือน้องสาวนอกสายเลือดที่แม่อุปการะเลี้ยงดู ยิ่งเห็นเธอโตเป็นสาวสะพรั่ง เขายิ่งอยากครอบครองเธอ แต่ทำได้เพียงมองอยู่ห่างๆ อย่างหวงๆ และคิดว่าเด็กสาวอย่างเธอคงไม่สนใจคนแก่อย่างเขา ส่วนเธอเขาคือพี่ชายต่างสายเลือด หัวใจดวงน้อยของเธอแอบรักพี่ชายตั้งแต่เด็ก เขาคือทุกสิ่งทุกอย่างของเธอ เป็นผู้ชายในฝันที่เธอหลงรัก แต่เธอคิดว่าเขาคงไม่ชอบเด็กกะโปโลแบบเธอ ที่เขาคอยดูแลเธอคงเห็นเธอเป็นแค่น้องสาวเท่านั้นเอง

 

เอวารอฟ  วิลสัน (วิล)

นักธุรกิจหนุ่มอายุ 29 ทายาทเจ้าของธุรกิจผลิตรถยนต์ และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์  เจ้าชู้  ควงสาวไม่ซ้ำหน้า แต่อบอุ่นกับน้องสาวผู้เป็นที่รัก ปากไม่ตรงกับใจ  พยายามทำตัวอยู่ให้ห่างเธอเพราะกลัวว่าจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่

 

อลิสสา  เอวารอฟ (อลิส)

สาวน้อยอายุ 18 ลูกบุญธรรมของตระกูล เอวารอฟ นิสัยร่าเริง สดใส เป็นที่รักของคนในบ้าน  เรียบร้อย เชื่อฟังพี่ชาย ทำตัวอยู่ในกฎระเบียบที่พี่ชายกำหนด  เพราะความใกล้ชิดกับพี่ชายตั้งแต่เด็กทำให้เธอหลงรักพี่ชายนอกสายเลือดตลอดมา ถึงตอนนี้เธอจะเห็นพี่ชายควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แต่เธอก็ขอแค่แอบรัก ถึงแม้จะมีหนุ่มหล่อ เฟอร์เฟ็ค เข้ามาจีบเธอก็ตาม

 

"ใครมารับ  ทำไมไม่ให้ลุงป้อมไปส่ง ต่อไปนี้เธอต้องไปกลับรถลุงป้อมเท่านั้น เข้าใจมั้ย"

 

"เค้าเป็นเพื่อนของอลิสเองค่ะ  พอดีวันนี้ลุงป้อมขอลาไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัดค่ะ  เรย์ก็เลยอาสามา รับ ส่ง อลิสค่ะ"

 

"คราวหลังโทรหาพี่  ไม่ต้องให้คนอื่นทำ"

 

 

โปรดอ่าน!!!!

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เป็นการเพิ่มเพื่อจินตนาการขั้นสูงของผู้เขียน

 

เนื้อหาผู้เขียนแต่งเองตามจินตาการล้วนๆ ไม่ได้อ้างอิงมาจากเรื่องจริงใดๆ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว