(จบ) มังกรเลี่ยมเพชร (NC20+ แรง เอ็นซีรักหนักๆ มันทุกตอน)

อีโรติก

(จบ) มังกรเลี่ยมเพชร (NC20+ แรง เอ็นซีรักหนักๆ มันทุกตอน)

(จบ) มังกรเลี่ยมเพชร (NC20+ แรง เอ็นซีรักหนักๆ มันทุกตอน)

แมวสีสวาด

อีโรติก

71
ตอน
1.12M
เข้าชม
1.67K
ถูกใจ
373
ความคิดเห็น
1.89K
เพิ่มลงคลัง

แมวสีสวาด 

เธอร่ำร้องเมื่อจับยึดบริเวณช่วงบนเอาไว้ได้แน่น พร้อมกับโยกแอ่นกระแทกช่วงล่าง พาร่องสวาทตอกสู้กับดุ้นยาวใหญ่ของเชนได้อย่างเมามัน 

“อ่ะอ๊าอืม แบบนี้สิ ยอดไปเลย ดีมาก” เจอกับลีลาแบบนี้เข้า ทำเอาเชนเป็นฝ่ายต้องกัดฟันด้วยความเสียวขึ้นมาเหมือนกัน เพราะรสชาติการเสพสมของเธอมันช่างอร่อยเหอะ ทำเอาเขามันเป็นอย่างมาก 

“ฮ่าๆ เป็นยังไงล่ะคะ ท้ากันนัก ชอบหรือเปล่า” 

เธอถามพร้อมกับแอ่นร่าง กระแทกเข้าใส่ไม่หยุด 

“ชอบมาก ดีจ๊ะ ดีเลย ไหนลองโยกอีกที เอาให้ถึงด้วยตัวเองไปเลยนะ” 

นักธุรกิจใหญ่ชอบใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็นเธอกำลังโหมลุยเข้าใส่เขาขนาดนี้ กระแทกไม่ยั้ง โยกแล้วโยกอีก พาร่องคับฟิตอัดกระแทกสู้กับมังกรใหญ่ 

ซึ่งเขาก็ไม่หยุดอยู่เฉยเช่นเดียวกัน เชนโยกเข้าหาเธอเนิบๆ มองเผินๆ เหมือนเป็นการต่อสู้ฟาดฟันกันด้วยฤทธิ์แห่งดุ้นเนื้อ ร่องสวาทแห่งการเสพสมอย่างเผ็ดร้อนไม่มีใครยอมใคร แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็จงใจให้จังหวะการร่วมรักระหว่างเธอและเขาผสานกันได้ดี 

อัพเดทหน่อย ล่าสุดเขียนจบแล้ว มีโปรโมชั่นดังนี้นะจ๊ะ 

ถ้าซื้อในธัญวลัยแบบทั้งชุดจะลด 30 % 

หรือจะเลือกแบบ E-book ก็มีปกสวย จัดหน้าดี มีตอนพิเศษ ราคาแค่หลักร้อย 

หาซื้อได้เว็บ MEB ตามภาพปกด้านล่างเลยนะจ๊ะ คุ้มทั้งสองแบบตามถนัด 

 

สวัสดีจ้ารีดเดอร์ที่รัก นิยายชิ้นนี้ จัดเป็นเรื่องที่ 10 ของไรต์แล้วนะจ๊ะ ที่ตีพิมพ์ลงธัญวลัย อยู่กันมานานพอสมควรแล้วเนอะ 

ถ้าใครติดตามอ่านงานของแมวสีสวาดมาก็รู้กันว่ารับประกันว่าอัพต่อเนื่องและจบทุกเรื่อง 

มีความรับผิดชอบต่อคนอ่าน พอจบแล้วก็จะมีเวอร์ชั่นอีบุ๊คสวยงามพร้อมตอนพิเศษให้ได้รับชมกันด้วย 

ติดตามกันมาดีๆ ค่ะ สนุกสนาน เร้าใจแน่นอน เช่นเคย 

 

เรื่องนี้เป็นแนวเซ็กซี่ ห่ำหั่นกันดุเดือดทั้งบนเตียงและนออกเตียง จะมีหลายคู่ หลายคนนะคะ ตัวละครเอกส่วนใหญ่จะเชื้อสายเอเชียสมกับชื่อเรื่องมังกรเลี่ยมเพชร เชือดเฉือน เซ็กซี่ทั้งหญิงและชายให้ลุ้นกันตลอดแน่นอน 

บอกเลยว่าทั้งพระเอก พระรอง นางเอก นางรองแบบว่าสู้กันอย่างเต็มที่ทั้งบนเตียงและนอกเตียงไม่มีเบื่อแน่นอน 

แนะนำตัวละครหลัก 

คุณเชน 

นักธุรกิจหนุ่มใหญ่วัย 35 สุดหล่อร้อน เชื้อสายมังกร เจ้าของฉายาจากสาวๆ ว่าคุณอามังกรเดือด เพราะยังพล่านเก่งกาจเรื่องเซ็กซ์อีกด้วย ตัวเขาเองนั้นนอกจากจะวางแผนยึดธุรกิจทุกอย่างในเอเชียให้หมด ยังเป็นคนเลือดร้อนและแรงเรื่องรัก บนเตียงเขาก็ไม่เคยยอมแพ้ใครเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อเจอกับเธอ สาวร้อนน่ารักอย่างจินนี่ 

"เธอนี่มันปากเก่งนักนะ อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าเจอฤทธิ์ของฉันเข้าไป ตอนที่ครวญครางเนี่ย มันจะได้อารมณ์ขนาดไหนกัน อยากฟังเธอร้องเรียกฉันว่าผัวนัก ว่ามันจะเด็ดแค่ไหน" 

 

จินนี่ 

สาวสวย น่ารักซุกซน จบการศึกษาสูง เห็นหน้าตาสวยงามอย่างนี้ เป็นคนมีความสามารถสูงมาก ทำงานให้กับบริษัทคู่แข่งของคุณเชน ทำให้กลายเป็นคู่กัดกันไปโดยปริยาย เธอไม่เคยยอมสยบยอมให้ใคร จนกระทั่งเจอกับเขา คนนี้ที่ชวนกันมากัดต่อบนเตียงอย่างร้อนแรง 

"อ๊า อยากนะคะ อีตาคุณอามังกรบ้า อย่าเอาของคุณสอดเข้ามาสิ" เธอโวยวายเมื่อเขาจัดการสอดใส่เจ้ามังกรตัวเขื่อง ยัดเยียดเข้ามาในร่างงามช่องสวาทของเธอหน้าตาเฉย และเรียกเสียงครวญคราง "อ๊า อ๊าา ซี๊ีดด โอ้ววว อย่านะ โอ้วว ซ๊๊ีดดด โอ้วว เสียววววว" 

 

อเล็กซ์ 

เป็นคนเกิดในตระกูลเดียวกับเชน แต่คนละแม่ เขาเป็นหนุ่มหล่อช่างคิด ภายใต้ความสุภาพแฝงความร้อนความแรงเอาไว้ แบบไม่ยอมแพ้เชนเช่นเดียวกัน สุดท้ายมาเป็นคู่กัดกับลู่หลิง 

"ฉันชอบที่เธอฉลาดและก็น่ารัก แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเธอมันน่ากินไปทั้งตัว" เขาพูดแล้วก้มลงไป ใช้ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงไปคลุกเคล้ากับเรือนร่างสวยของเธอ ก่อนส่งลิ้นออกมาโลมเลียปาดบริเวณร่องสวาทอูม ทำเอาเธอดิ้นพล่าน 

 

ลู่หลิง 

สาวอัจฉริยะที่เป็นลูกน้องของเชน คอยช่วยวางแผนงานต่างๆ สุดท้ายต้องมาเป็นคู่กัดกับอเล็กซ์โดยไม่รู้ตัว แล้วคนฉลาดอย่างเธอตอนอยู่บนเตียงจะฉลาดด้วยไหมนะ ที่แน่ๆ คืออเล็กซ์ก็ขอทดสอบด้วยตัวเอง 

"คนบ้า อย่ามาหื่นกับฉันนะ" ลู่หลิงพยายามห้ามเมื่อเห็นเขาทำท่าเหมือนจะมุดเข้ามาหาเธอ แต่แล้วพอโดนลิ้นเขาปาดเลียบริเวณร่องสวาทก็ทำเอาเธอไม่สามารถทนได้ "อ๊า อ๊า มันเสียวนะ โอ้วว เสียว อย่าสิ โอ้วว...." 

 

ภาพประกอบจากเน็ตไม่เกี่ยวกับบุคคลจริง และขอสงวนลิขสิทธิ์ห้ามลอกเลียนไปนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว