He's my brother คนนี้พี่ชาย (ของ) ผม

Y

จบ He's my brother คนนี้พี่ชาย (ของ) ผม

He's my brother คนนี้พี่ชาย (ของ) ผม

Pink_Pen

Y

55
ตอน
614K
เข้าชม
1K
ถูกใจ
529
ความคิดเห็น
3.9K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

He's my brother : คนนี้ (พี่ชาย) ของผม [Yaoi]

 

คำโปรย...

 

คนอย่างผมถูกโยนนน ทิ้งขว้างงง...

ผม 'เลโก้' ใช่ครับ ผมถูกทิ้ง และคนที่ทิ้งผมไปก็คือแม่แท้ๆ ของผมเอง เรื่องมันอาจฟังดูเศร้าใช่มั้ยครับ แต่ไม่หรอก เพราะผมมี 'พี่อาทิตย์' ผู้ชายที่เป็นทุกอย่างของผม

 

 

 

เรื่องย่อ

ผมชื่อ 'เลโก้' จุดเริ่มต้นเรื่องราวของผมมันมีที่มาตั้งแต่เมื่อห้าปีก่อน พ่อกับแม่ของผมเลิกกัน แม่เอาผมมาฝากเพื่อนของแม่เอาไว้แล้วรับปากว่าจะรีบกลับมารับผม แล้วก็หายไปเลยห้าปีเต็มๆ นับจากวันนั้น ผมก็เลยต้องอาศัยอยู่กับ 'พี่อาทิตย์' ซึ่งเขาก็ดูแลผมอย่างดีมาโดยตลอด แต่ผมก็ขยันสร้างปัญหาให้เขาไม่เว้นแต่ละวัน

 

ตอนนี้ผมเรียนมหา’ลัยปีสามแล้ว และวันนี้ผมก็เพิ่งได้รับจดหมายเชิญผู้ปกครองจากอาจารย์แดนสรวง อาจารย์ที่ปรึกษาของผมเอง สาเหตุที่ผมถูกเชิญผู้ปกครองในครั้งนี้ก็เพราะผม...สอบตก

 

ใช่ครับ ผมสอบตก มันอาจฟังดูประหลาดเพราะผมเป็น 'นักศึกษา' ถ้าเป็นนักศึกษาทั่วไปคงไม่มีใครเขาไม่มีปัญหาแบบผมกันหรอก ถ้าสอบตกเหรอ ก็มีหน้าที่แค่ลงทะเบียนเรียนใหม่ ทุกอย่างก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ นั่นเพราะพวกเขาสามารถแก้ปัญหาหรือตัดสินชีวิตของตัวเองได้ แต่นั่นไม่ใช่ผม เพราะผู้ปกครองของผมได้ทำข้อตกลงพิเศษที่เรียกได้ว่าไหว้วานอาจารย์จนแทบจะกราบอาจารย์ที่ปรึกษาของผม (เป็นกรณีพิเศษ) กันเลยทีเดียว และข้อตกลงที่ว่าก็คือทุกอย่างในชีวิตภายในรั้วมหา’ลัยของผมจะต้องถูกรายงานให้ผู้ปกครองของผมทราบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลการเรียนหรือว่าเรื่องของพฤติกรรม

 

ผมไม่อายที่จะบอกว่าผมสามารถเข้ามาเรียนในมหา’ลัยนี้ได้ก็เพราะเส้นสายของพี่อาทิตย์ ซึ่งก่อนหน้านี้กว่าผมจะเรียนจบระดับมัธยมมาได้ผมต้องย้ายโรงเรียนถึงสามโรงเรียน แถมพอเข้ามาเรียนที่นี่ได้ ผมก็ยังโดนทัณฑ์บนมาแล้วติดกันสามครั้งในเทอมก่อน

 

และทั้งหมดที่ผมอธิบายมานั้น ก็คือจุดเริ่มต้นของการเป็นเด็กที่ถูก (ผู้) ปกครองดูแลในระบบพิเศษแบบผม...

 

***ดาวน์โหลดในรูปแบบ E-Book ได้แล้วนะคะ****

 

 

***ติดตามความเคลื่อนไหว ติดตามผลงาน หรือพูดคุยกันได้ในเพจน้าาา***

PinkPen

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว