ดรุณีสีน้ำผึ้ง
6
ตอน
7.39K
เข้าชม
55
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีนักอ่านทุกๆคน ไม่ได้เข้ามาอัพนานมากหลังจากเรื่อง พ่อหม้ายเนื้อหอม เเต่ก็ไม่ทิ้งหายไปไหนนะคะ พอดีไรท์เคยลงเรื่อง คุณลุงลวงรัก โดนแบนเลยปลีกวิเวกตัวเองอัพเรื่องลงในกลุ่มลับแทน วันนี้จะมาเปิดเรื่องใหม่ไว้ในที่นี่เเนวรัก-โรแมนติก ส่วนเรื่อง เเม่คุณทูนหัว งดอัพสักระยะจะรีไรท์ใหม่หมดเลย

 

 

 

 

 

ดรุณีสีน้ำผึ้ง

 

 

พระเอก ภู ภูผา อัศวเดชา อายุ35ปี

 

 

นางเอก  น้ำผึ้ง ฉัตรกมล บารมีอนันต์ อายุ20ปี

 

 

 

เรื่องย่อ

ฉัตรกมล หรือ น้ำผึ้ง เป็นลูกของคุณหญิงมุกดากับท่านพิภพ ทั้งสองมีลูกสาวเพียงคนเดียว เลี้ยงดูฟูมฟัก อบรม กิริยา มารยาทให้เป็นกุลสตรีไทย เบื้องหลังนั้นหญิงสาวนั้นช่างต่างจากเบื้องหน้าราวกับฟ้ากับเหว ลึกๆเเล้วเป็นคนไม่มีพิษมีภัย ฉัตรกมลจำพี่ภูผาของเธอได้ดี เขาเป็นคนที่มุทะลุ บ้าทำงาน เธอตามติดภูผาเเจตั้งเเต่เด็ก จนป่านนี้เขาจะห่างๆเธอไปด้วยอายุที่มากว่าสิบกว่าปี บ้านภูผาอยู่ใกล้กันกับฉัตรกมล เพราะคุณหญิงมุกดา กับ คุณนายพวงคราม เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งเเต่สมัยเรียน

ภูผาไปเรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ ด้านบริหาร ตอนนั้นเธออายุ 15 -16 ไม่ได้เจอกับเขา6ปีเต็มๆ ไม่รู้ว่าเขาจะจำเธอได้มั้ย วันนี้เธอเองมาที่บ้านของภูผาพร้อมกับแม่เพื่อมาดักรอเขา หญิงสาวแอบรักภูผามาตั้งเเต่เด็กๆ เธอเองอยากมาพบหน้าเขา อยากเข้าไปกอด หอม ภูผาขับรถมาจอดที่โรงเก็บรถพอดีเห็นเด็กผู้หญิงผมสั้นนั่งอยู่ในชิงช้า หยิบมือถือถ่ายเซลฟี่ตัวเอง จนไม่เห็นเจ้าของบ้านที่เธออยากพบ ชายหนุ่มจำฉัตรกมลไม่ได้  ด้วยภาพลักษณ์ตอนนี้มันออกทะโมน เธอรู้สึกได้ว่ามีคนเดินมาข้างหลังพอหันตัวกลับไปเจอภูผา ผู้ชายที่เธอหลงรัก หญิงสาววิ่งเข้าไปกอด ชายหนุ่มยืนงง ทำอะไรไม่ถูก ปล่อยเลยตามเลย "พี่ภูผา น้ำผึ้งคิดถึงจังไม่ได้เจอกันนานมาก "

 

 

 

 

 

ขอเปิดเรื่องไว้ก่อนนะ ขออัพเรื่องคุณลุงลวงรักให้จบก่อน จะกลับมาอัพตอนต่อไป

(ย้ำ อ่านฟรีทุกเรื่อง) เข้ามาเมนต์ กดไลค์กันได้จ้ะ


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว