จบ ม่านรัก วิมานใจ (NC20+)
85
ตอน
127K
เข้าชม
458
ถูกใจ
282
ความคิดเห็น
251
เพิ่มลงคลัง

 

"หยุดนะ! พวกคุณจะทำอะไร นี่มันบ้านของฉันนะ!" ปูนปั้นทิ้งข้าวของในมือลงกับพื้น แล้วรีบวิ่งเข้าไปในบ้านของเธอ หากแต่ชายฉกรรจ์เกือบสิบคนนั่น หาได้สนใจเธอไม่ พวกเขายังคงทั้งรื้อทั้งทุบระเบียงหน้าบ้านเธอต่อไป

"หยุดสิ! ฮือๆๆ นี่มันบ้านของฉันนะ บอกให้หยุด!" ปูนปั้นน้ำตาไหลพราก ได้แต่ตะโกนบอกให้คนเหล่านั้นหยุด บ้านพิริยากรหลังนี้มันเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่ยังทำให้เธอไม่รู้สึกโดดเดี่ยวจนเกินไป หลังจากที่พ่อแม่ของเธอเสียชีวิต มันยังคงเป็นตัวแทนแห่งความสุข ความอบอุ่นที่เธอและครอบครัวเคยมี และเธอจะรักษามันไว้เท่าชีวิต

 

*******

 

 

ธนัย  มหรรณพ หรือ ธัย อายุ28 ปี ลูกชายคนโตของ พลเอกเกียรติ และ คุณหญิงเจียมจิตร มหรรณพ ธัยเป็นหนุ่มติสท์ มาดเซอร์ รูปหล่อ พ่อรวย คุณสมบัติที่สาวๆ เกือบทั้งประเทศต้องกรี้ด แต่ก็เอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง แถมยังเป็นแบดบอยตัวฉกาจอีกด้วย

 

 

 

ปูนปั้น  พิริยากร หรือ ปูน อายุ 20 ปีจากสาวน้อยที่สดใสร่าเริง กลายเป็นคุณหนูตกอับ เนื่องจากพ่อแม่เสียชีวิต อีกทั้งครอบครัวเธอก็เป็นลูกหนี้ของพลเอกเกียรติและคุณหญิงเจียมจิตร ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างปูนปั้นจะเอาปัญญาที่ไหนไปใช้หนี้หลายสิบล้าน สมบัติชิ้นสุดท้ายที่มีคือบ้านพิริยากรของเธอ ที่ธัยอยากได้นักหนา เพื่อจะมาเปิดอาร์ตแกลเลอรี่ที่เขาชื่นชอบ เพราะบ้านของเธอคือทำเลที่เขาอยากได้

 

 

 

มินตรา อัศวรัตน์ หรือมินท์ อายุ 22 ปี รุ่นพี่ที่โรงเรียนของปูนปั้น หลังจบมัธยมปลาย เธอก็เดินทางไปเรียนต่อด้านบริหารธุรกิจที่อเมริกา เพราะพ่อแม่ของเธอทำธุรกิจโรงแรม ทำให้มินท์สาวน้อยหน้าใส กลายเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีนักเรียนนอก และเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจใคร นอกจากธัย คนเดียวเท่านั้น

 

 

 

 

 

***นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของนักเขียนเองทั้งหมด บุคคลในภาพเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในนิยายเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่เป็นการนำภาพมาประกอบให้นิยายมีอรรถรสในการอ่านเท่านั้น***

 

ปล. ขอให้มีความสุขในการอ่าน และขอบคุณที่ติดตามนิยายทุกเรื่องของศรีวิตรา ด้วยรักจากใจ ขอบคุณค่ะ

 

-ศรีวิตรา-

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว