Make(Shift) Love ไม่ใช่แฟน ทำแทนให้ได้! (NC 20+)

อีโรติก

Make(Shift) Love ไม่ใช่แฟน ทำแทนให้ได้! (NC 20+)

Make(Shift) Love ไม่ใช่แฟน ทำแทนให้ได้! (NC 20+)

Zupernova-G

อีโรติก

2
ตอน
5.71K
เข้าชม
42
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะ เรื่อง Make(Shift) Love ไม่ใช่แฟน ทำแทนให้ได้ เป็นเรื่องแรกที่เราแต่งลงธัญวลัยนะคะ  หากมีอะไรผิดพลาดต้องขออภัยด้วยจริงๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ

 


หมายเหตุ บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ทางไรท์เตอร์ได้นำมาลงเป็นอิมเมจประกอบการจินตนาการเท่านั้นนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณ

 

 

 

 

บทโปรย

 

ด้วยความที่ทนต่อความโศกเศร้าของคนตรงหน้าไม่ไหวฉันจึงฉวยโอกาสจูบคนที่กำลังเมามายและบ่นอะไรพร่ำเพ้อถึงพี่สาวของฉัน พี่ธันวาเหมือนจะชะงักไปชั่วครู่ เขาพยายามที่จะดันตัวฉันออกแต่ฉันก็พยายามขืนแรงของเขาเอาไว้ และพยายามที่จะรุกล้ำริมฝีปากของคนตรงหน้า แรกๆ เขาก็ไม่ยอม แต่ไม่รู้เพราะอะไรอยู่ๆ พี่ธันก็รั้งเอวของฉันเข้าไปใกล้ก่อนจะสอดลิ้นกลับมา และจูบตอบฉันอย่างหนักหน่วง

“อืม…”  พี่ธันครางอยู่ในลำคอ มือหนาเริ่มอยู่ไม่สุก เริ่มซุกซนและล้วงเข้ามาภายใต้สาบเสื้อของฉัน จากนั้นมือหนาของเขาก็วนเวียนอยู่บริเวณเนินอกของฉัน ฉันรู้สึกเกร็งไปทั่วร่าง ราวกลับจะหายใจไม่ออก

ผลัก!

พี่ธันที่ดูเหมือนจะเริ่มมีสติ ผลักฉันออกทันทีที่รู้ตัว ฉันซึ่งโดนผลักออกมาเซไปด้านหลังเล็กน้อย พลางมองหน้าเขาด้วยความงุนงง

“ฟางพี่ขอโทษ” พี่ธันเอ่ยเสียงสั่น จากเสียงที่เคยอ้อแอ้เริ่มกลับมาปกติ

“ขอโทษทำไม พี่ธันไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย”

“แต่พี่จูบฟางนะ!”

“มากกว่านั้นฟางก็ให้พี่ธันได้นะ”

“ฟาง!”

 

“ฟางชอบพี่ธัน! และฟางจะยอมเป็นตัวแทนของพี่เฟิร์นเอง พี่ธันอยากทำอะไรกับเรือนร่างของฟางก็เชิญได้เลย...” พูดจบฉันก็ถอดชุดนอนตัวบางที่สวมใส่อยู่ออกจนกระทั่งตัวเองอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว