ชำระแค้นนี้...ด้วยหัวใจ
3
ตอน
2.39K
เข้าชม
64
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

“เหมี๊ยว  เหมี๊ยว แม๊วว”

.

.

เอี๊ยดดดดดดด ปึ่ก..

มอเตอร์ไซค์ BMW HP4 Race ขันหรูเสียหลักไถลไปตามถนน หลังบดทับร่างของอะไรบางอย่างที่วิ่งเข้ามาขวางล้อรถเมื่อกี้ทำเอาร่างสูงเจ้าของรถถึงกับหัวเสีย  เขาเดินขากระโผลกระเผลกเล็กน้อยด้วยอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเล็กๆ ที่พึ่งเกิดขึ้นเพื่อเข้าไปดูว่าอะไรที่เป็นต้นเหตุของเหตุการณ์เฮ็งซวยนี้

 

ร่างอาบเลือดสีแดงฉาดนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น  สิ่งมีชีวิตตัวเล็กขนสีขาวนวลปุกปุยที่หลายคนตกหลุมรักนอนจมกองเลือดของตัวมันเอง  หากแต่ยังมีลมหายใจ...เจ้าแมวตัวน้อยจ้องมองมนุษย์ที่พึ่งขับรถทับร่างของตนไป ในแววตาเปล่งประกายกำลังอ้อนวอนร้องขอให้มนุษย์ผู้นั่นช่วยชีวิตมันไว้  แต่กลับได้รับกลับมาเพียงแววตาเฉยชาใต้หมวกนิรภัยใบนั้น... ชีวิตนี้ช่างน่าเวทนาพึ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นานก็โดนเอามาปล่อยทิ้งไว้กลางป่าเขาแสนห่างไกลไร้ผู้คน  มันไม่เคยจะฆ่าหรือทำร้ายผู้ใดแม้แต่แมลงที่บินผ่าน  ชีวิตนี้มันสั้นเกินไป...

.

...ขอร้องเถิดพระผู้เป็นเจ้า  หากท่านได้ยินข้า  ลมหายใจเฮือกสุดท้ายนี้ข้าอยากจะร้องขอ... ข้าอยากจะมีชีวิตอยู่ต่อ... หากท่านรับรู้โปรดประทานพรวิเศษแก่ตัวข้า...  ขอให้ข้าได้เป็นเยี่ยงมนุษย์ด้วยเถิด...

 

ชื่อ : เจย์

อายุ : 20 ปี

กำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศน์ศาสตร์ ปี 2

 

ชื่อ : ซัน

อายุ : ...ตื่นมาก็ 17 ปีแล้ว...

กำลัง...ไล่สิงเจย์อยู่ =_=;

 


 

สวัสดีเน้อรีดเดอร์ทุกท่านที่หลงเข้ามา ชาย×ชายนะคะ ไม่ชอบก็กดออกเด้อค่า

.

อย่าเป็นนักอ่านไร้เงาเลยน้า อ่านแล้วเม้นติชมบ้าง พอให้มีแรงแต่งต่อ  ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรีดเดอร์ด้วยนะ <3

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว