(จบ) เคหาร้อนรัก (20++ แรง เรต สุดเซ็กซ์หลากคู่)

อีโรติก

(จบ) เคหาร้อนรัก (20++ แรง เรต สุดเซ็กซ์หลากคู่)

(จบ) เคหาร้อนรัก (20++ แรง เรต สุดเซ็กซ์หลากคู่)

แมวสีสวาด

อีโรติก

79
ตอน
1.52M
เข้าชม
1.07K
ถูกใจ
93
ความคิดเห็น
1.91K
เพิ่มลงคลัง

แมวสีสวาด 

ตัวอย่างความมันแบบเบาๆ 

“อ๊า อิชย์ ขา เสียววววววว” 

ฟ้าใสร้องโหยหวนในวินาทีนั้นเมื่อ สัมผัสกับความเสียวความสุขขั้นสุดยอด  ทั้งแขนและขาเธอกอดก่ายเขาเอาไว้แน่นด้วยความมันระดับสวรรค์ชั้นเจ็ด ร่างใหญ่โตของอิชย์และร่างสวมงามนุ่มนิ่มเต่งตึงของฟ้าใส ในวินาทีนี้แทบจะแนบรวมกันเป็นหนึ่งเดียว 

“อือ ของคุณมันตอดแรงมากเลย ทำเอาผมใกล้ถึงเลยนะเนี่ย” 

อิชย์กระซิบบอกเธอด้วยความสัตย์จริง เพราะว่าแรงตอดรัดจากร่องสวาทของเธอมันช่างรุนแรงดีเหลือเกิน 

“โอ้ว อ๊า ซี๊ด อ๊า อ๊า อิชย์  ฉันเสียวจังเลยค่ะ” 

ฟ้าใสครวญคราง ในวินาทีนี้ รู้สึกเหมือนหูอึ้งไปหมด สมองเบลอ คิดอะไรไม่ออกแล้ว มีแค่เพียงบรรยากาศความสุขความเสียวที่อยู่ในร่างเท่านั้น 

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกคน  มาแล้นกับเรื่องใหม่สุดของแมวสีสวาด 

ถ้านับที่ลงในธัญวลัยนี่ก็เป็นเรื่องที่ 8 แล้วค่ะ เลขสวย ใครติดตามกันมาก็อย่างว่านะคะการันตีลงต่อเนื่อง จบแน่นอนไม่มีปล่อยค้าง รับผิดชอบต่อรีดเดอร์ตลอด 

สำหรับเรื่องนี้ เคหาร้อนรัก จะเป็นแนวแรงร้อนสุด อารมณ์คล้ายๆ แรงเร่าร้อน เรื่องเก่าของไรต์อันหนึ่งที่จบไปก่อนหน้า คือนอกจากพระนางแล้ว ยังมีตัวละครอื่นแล้วก็มีเซ็กซ์ผสมผสานหลายคู่ไม่คาดฝัน NC ร้อน 18+++ พร้อมกับเรื่องที่เร้าใจเดินหน้าแทบทุกตอนนะคะ ติดตามกันดีๆ 

 

เรื่องย่อคือ ในคฤหาสน์ใหญ่ของตระกูลผู้ร่ำรวย วันหนึ่งคุณอิชย์ ชายหนุ่มลูกครึ่งหล่อล่ำเดินทางกลับมา เขาคือลูกชายคนโตของครอบครัวนี้ที่หายตัวไปนานหลังความตายของแม่ และความขัดแย้งกับบิดาผู้เต็มไปด้วยกามตัณหาจับผู้หญิงรอบตัวมาทำเมียเสียหมด แต่อิชย์กลับมาหนนี้เขาต้องการแก้แค้นและแย่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคู่หมั้นเก่าเขาที่กลายเป็นเมียใหม่พ่อ และที่สำคัญคือการมาเจอกับฟ้าใส เด็กสาววัยเรียนที่พ่อเขาอุปถัมภ์ไว้เพราะหวังเคลมทำเมียใหม่ แต่คุณอิชย์กลับถูกชะตาแล้วตัดสินใจว่าจะต้องแย่งมา แต่มันจะเป็นยังไง ง่ายไหม ดุเดือดเผ็ดร้อนหรือเปล่า ที่แน่ๆ คือในคฤหาสน์นี้เต็มไปด้วยคนร้อนๆ ด้วยตัณหาที่พร้อมจะเสพสุขและตักตวงให้ตัวเองกันตลอดเวลา 

ตัวละครหลัก 

คุณอิชย์ 

 

ลูกชายคนโตของตระกูลที่หายตัวไปเมืองนอกพักใหญ่และกลับมาเพื่อล้างผลาญแก้แค้นให้มารดา หล่อ ล่ำ ดิบ เก่งเซ็กซ์ ร้อนแรง เกินกว่าใครจะทานไหว 

"เลือกเอาแล้วกันว่าเธอจะเป็นนางบำเรอของพ่อหรือเป็นเมียของฉัน แต่ให้ฉันเลือกให้ก็ได้ด้วยเจ้านี่" เขาพูดแล้วเสียบเอาดุ้นใหญ่ยาวขนาดเกินชายไทยเข้าไปแหวกลึกถึงร่องสวาทอันแนบแน่น "โอ้ววว ดีมาก สมแล้วที่เป็นสาวบริสุทธิ์ ท่าทางเราจะได้มันกันอีกเยอะตลอดคืนแน่ฟ้าใส" 

ฟ้าใส 

 

นักศึกษาสาวด้านศิลปะที่อ่อนต่อโลกและมีนิสัยร่าเริงชวนฝัน ตอนแรกที่โดนคุณทรงวุฒิที่เป็นเพื่อนพ่ออุปถัมภ์เลี้ยงดูหลังพ่อแม่เสียชีวิตก็ไม่รู้ตัวเลยว่าจริงๆ แล้วชายแก่มีแผนจะเคลมเธอเป็นเมียใหม่ แต่กลับมาเจอกับอิชย์เสียก่อน 

"คุณอิชย์ไม่ได้นะคะ อย่าทำฉัน อ๊า โอ้วววว มันแน่น"  ฟ้าใสร้องครวญครางเมื่อโดนยัดเยียดของใหญ่เข้ามาในร่าง 

***** ภาพประกอบทั้งหมดเอามาจากเน็ต ไม่ได้เกี่ยวกับบุคคลจริงใช้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ***** 

นิยายมีลิขสิทธิ์ห้ามลอกเลียนใดๆ ค่ะ 

คลิกไปอ่านและเริ่มสนุกกันได้เลยจ้า !!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว